Sự kiện hot
8 năm trước

Phim "50 sắc thái" phần 2 tung trailer đầu tiên

50 sắc thái của Grey (Fifty Shades of Grey) đang chuẩn bị trở lại các rạp chiếu với Fifty Shades Darker, phần đầu tiên trong 2 tập phim.

Sau khi tập phim đầu tiên 50 sắc thái của Grey (Fifty Shades of Grey) đạt mức doanh thu khủng, 571 triệu USD tại phòng vé hồi năm ngoái và trở thành phim thứ 18 ăn khách nhất mọi thời (có chứng thực), loạt phim này đang chuẩn bị trở lại các rạp chiếu với Fifty Shades Darker, phần đầu tiên trong 2 tập phim được quay đồng thời do nhà làm phim James Foley đạo diễn, và trailer đầu tiên của tập phim này vừa được tung ra.

Trở lại với cốt truyện trong loạt tiểu thuyết gốc của nữ văn sĩ E.L. James,  tập phim Darker tiếp tục mô tả những rủi ro, bất hạnh của cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson) khi bị vướng vào những hành vi tình dục tai quái bí mật của tài phiệt điển trai Christian Grey (Jamie Dornan), người đàn ông vừa là một người hùng lãng mạn vừa là một kẻ bạo hành đến ghê rợn. 


Cảnh trong phim "Fifty Shades Darker"

Tập phim50 sắc thái của Grey đã kết thúc với cảnh Anastasia rời bỏ Christian sau khi nhận ra cặp đôi này không tương thích nhau, mặc dù cuộc chia ly đó dường như không kéo dài. Trong phần hai phim kể về những nỗ lực của  Christian nhằm kéo Ana trở lại với mình và cô đã chấp nhận với thỏa thuận mới  theo lựa chọn của mình.

Tuy nhiên, hạnh phúc của họ tạm thời bị gián đoạn bởi sự trở lại của những nhân vật trong bóng tối từ quá khứ Christian... Phim hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh ướt át, đắm say...

Fifty Shades Darker sẽ có mặt tại các rạp chiếu ở Anh vào ngày 10/2/2017 và tập thứ 3, Fifty Shades Freed sẽ được phát hành vào năm 2018.

Trailer Fifty Shades Darker:

theo TT&VH

Từ khóa: