Sự kiện hot
7 năm trước

Phương Chi – The Face: ‘Ba năm trong nghề, mình từng nhận được nhiều lời mời cám dỗ’

Phương Chi chia sẻ: “Điều ấn tượng nhất là mình không phải làm gì cả. Fan tự tổ chức từ A đến Z như những clip fan làm cho Chi, việc tổ chức sinh nhật muộn... Đặc biệt là trong buổi off, fan “hành hạ” mình khá nhiều”.

Phương Chi trước khi đến với The Face đã từng là Nữ hoàng trang sức 2015, Top 10 cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2016. Trong cuộc thi, cô là một nhân tố sáng giá nhận được sự ưu ái đặc biệt từ khán giả. Hiện tại, sau The Face, Phương Chi dần trở nên trưởng thành hơn. Cô dành nhiều thời gian trau dồi các kỹ năng, cùng với đó là tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Phương Chi là một thí sinh thuộc team Hoàng Thùy

- Được biết chị đang tổ chức một buổi thiện nguyện nhân dịp Tết Trung thu gửi tặng đến những cụ già neo đơn. Động lực nào để chị quyết định làm như vậy?

Thực sự Chi muốn tổ chức một buổi thiện nguyện như vậy lâu lắm rồi nhưng bây giờ mới có khả năng thực hiện được. Trước kia, nhà Chi hơi khó khăn. Khi mình nhìn thấy các cụ già neo đơn, những trẻ em mồ côi như vậy thì mình muốn san sẻ tình thương với họ một chút. Điều này xuất phát từ tấm lòng thôi chứ không vì mục đích nào cả.

- Có một điều rất thú vị là cách xưng hô ba – con với fan của chị trên mạng xã hội. Chị có thể kể một chút câu chuyện đằng sau cách xưng hô này?

Cách xưng hô này đã có từ lâu. Nhưng thực ra là do fan hiểu nhầm thôi. Lúc đấy mình quen gọi một người chú của bạn là ba cho vui. Nhưng fan lại nghĩ đó là cách xưng hô mình tự đặt ra. Tính cách của Chi khi ấy cũng khá “men” nên fan gọi mình là ba luôn (cười). Và đến tận bây giờ thì cách xưng hô đó vẫn tồn tại. Mình thấy điều đó cũng ổn mà!

Phương Chi trong buổi Off fan ở Tp.Hồ Chí Minh

- Chị mới tổ chức một buổi Off fan ở TP.HCM. Chị có kỉ niệm nào đáng nhớ muốn kể lại cho những fan không có điều kiện đến tham dự?

Điều ấn tượng nhất là Chi không phải làm gì cả. Fan tự tổ chức từ A đến Z: những clip fan làm cho Chi, việc tổ chức sinh nhật muộn,... Đặc biệt là trong buổi off, fan “hành hạ” mình khá nhiều. Điều đó làm Chi cảm thấy rất hạnh phúc. Mình không nghĩ bản thân sẽ có những bạn fan tuyệt vời đến như vậy. Mình muốn nhắn nhủ đến fan rằng mình yêu các em ấy rất nhiều.

- Chị có ý định sẽ lên kế hoạch off ở Hà Nội không?

Chi nghĩ bản thân không có đủ thời gian và điều kiện để off fan ngoài Hà Nội vì mình là người Sài Gòn. Thêm vào đó, việc chuẩn bị cho một buổi off fan cũng khá lâu. Có lẽ, mình sẽ lỡ hẹn với các bạn ấy trong một khoảng thời gian dài nữa.

Những món quà fan dành tặng Phương Chi

- Khá thân thiết với Ali Hoàng Dương, chị không lo lắng sẽ tạo nên một scandal về 2 người sao?

Chi và Ali Hoàng Dương bởi vì khá thân thiết nên mọi người trên mạng cũng hay hiểu nhầm. Thực sự là mình với Ali chỉ là bạn thôi.

- Người nổi tiếng thường không có tương tác nhiều trên mạng xã hội. Lí do nào để chị quyết định không làm như vậy?

Thực sự Chi không muốn bỏ rơi fan. Thêm vào đó, tính cách của mình khá cởi mở. Nên Chi thân thiết và nhiệt tình trả lời với họ ở trên mạng xã hội. Điều đó khiến fan cảm thấy gần gũi hơn.

- Chị có đam mê với công việc nào khác ngoài nghề người mẫu không?

Ngoài nghề người mẫu thì hiện tại mình còn là… game thủ. Thêm vào đó, Chi cũng thích bóng đá. Mình được làm thủ môn, tuy chỉ là thủ môn dự bị vì khả năng chơi của mình không được tốt. Nhưng dạo này công việc khá nhiều nên thời gian chơi bóng đá không còn nữa, khá là tiếc. Tuy vậy thời gian chơi game thì vẫn còn (cười).

Phương Chi luôn muốn gần gũi với fan của mình

- Chị có nghĩ tuổi thơ cơ cực cũng đóng góp một phần trong thành công hiện tại của chị?

Mình nghĩ điều đó cũng là một phần để thúc đẩy bản thân. Bởi vì thuở bé, mình ước mơ trở thành người nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền, giúp đỡ gia đình và gần như ước mơ đó như ăn trong máu. Khi lớn lên, mình thích nhìn người mẫu, diễn viên trên TV và càng mong muốn sẽ thực hiện được ước mơ đó. Hiện tại, ước mơ trở thành sự thật và Chi đã dành được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Tuy nhiên, đó chưa phải là thành công mình mong muốn đạt được, vì vậy mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Chi trên con đường sự nghiệp kế tiếp.

- Chị có sợ sự xinh đẹp của bản thân dẫn đến nhiều cám dỗ bên ngoài xã hội?

Ba năm trong nghề rồi nên Chi cũng từng nhận được khá nhiều lời mời cám dỗ. Hiện tại, Chi đã quen với điều đó và không cảm thấy sợ nữa.

Sắp tới, Phương Chi sẽ hoạt động nhiều hơn

- Trong showbiz không thiếu những cô gái muốn dổi đời bằng cách cặp kè đại gia. Chị nghĩ sao về điều đó?

Đó là điều muôn thưở rồi, mình biết thì chỉ có thể nhìn và cố gắng tránh khỏi. Chi muốn kiếm được tiền bằng chính đôi tay của mình, khi đã đạt được thì sẽ trân trọng và cảm thấy hạnh phúc hơn. Cuộc đời không nói trước được điều gì cả. Những thứ quá dễ dàng đạt được thì bản thân sẽ phải đánh đổi mất một thứ khác. Có thì có được thật nhưng khi nghĩ lại thì bản thân sẽ thấy cắn rứt và không thoải mái.

- Từng có ai nói những điều ác ý về chị trong quá trình tham gia The Face không?

Khi tham gia The Face, lời ác ý không có nhưng chê bai thì nhiều. Chính vì thế, khi càng nhận nhiều lời chê bai thì mình càng cần phải cố gắng hơn. Trong quá trình thi, Chi cũng bị stress và khá áp lực. Nhưng bây giờ, mình thấy bản thân không mất điều gì khi tham gia chương trình cả. Sắp tới, Chi sẽ cố gắng hoạt động nhiều hơn: chụp ảnh, tham gia các sự kiện... và Chi sẽ cố gắng thể hiện bản thân để công chúng nhìn thấy hình ảnh của mình nhiều hơn và Chi cũng sẽ có nhiều cơ hội hơn.

- Cảm ơn Phương Chi đã tham gia PV!

Ngọc Vân
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: