Sự kiện hot
11 năm trước

Project S: MMORPG chuẩn bị thử nghiệm

Trò chơi được Changyou, hãng hợp tác phát hành Thiên Long Bát Bộ tại Việt Nam phát triển. Người chơi có thể tham gia thử nghiệm sản phẩm này từ ngày 13 tới đây.

Trò chơi được Changyou, hãng hợp tác phát hành Thiên Long Bát Bộ tại Việt Nam phát triển. Người chơi có thể tham gia thử nghiệm sản phẩm này từ ngày 13 tới đây.

Giai đoạn thử nghiệm đầu tiên sẽ được tiến hành từ hôm 13/12 tới đây, không phải là một đợt Closed Beta nhưng có nội dung rõ ràng hơn các đợt kiểm tra kỹ thuật hay khả năng chịu tải của máy chủ thông thường.

Bối cảnh chính của trò chơi diễn ra vào thời điểm 1.200 năm sau một cuộc chiến tranh liên quan đến các vị thần. Lúc này, mỗi chủng tộc đã chiếm cứ một vùng đất riêng, với sức mệnh, quan điểm, niềm tin và khả năng khác biệt với nhau. Trong khi tất cả đang cố xóa đi ký ức đau buồn của chiến tranh, một lực lượng bí mật cũng âm thầm xuất hiện, chiếm cứ trên một hòn đảo bay lơ lửng giữa bầu trời.

Đối mặt với mối nguy hiểm chưa thể dự đoán, từng chủng tộc quyết định cử những người con ưu tú nhất, xông pha vào cuộc phiêu lưu cùng nhau để tìm ra bí mật về hiện tượng kỳ lạ này. Trong khi tất cả đang mò mẫm trong việc tìm kiếm những dấu hiệu liên quan tới truyền thuyết cổ xưa thì lực lượng bí ẩn cũng dần dần tiếp cận vùng đất. Những cuộc xung đột đã bắt đầu...

Đoạn trailer đầu tiên của Project S thể hiện phong cách đồ họa mang đậm chất phương Tây với lâu đài, cung điện, vườn tược... Các nhân vật cũng không có quá nhiều điểm đặc biệt và khác lạ so với các MMORPG trước đây. Tuy nhiên, mỗi nhân vật lại có khả năng triệu hồi một summon to lớn, khỏe mạnh và đầy quyền uy để cùng mình chiến đấu.





Đình Vũ
Theo Vnexpress

Từ khóa: