Sự kiện hot
11 năm trước

Quách Phú Thành coi Hùng Đại Lâm là 'giày cũ'

Quách Phú Thành bị "ném đá" khi coi Hùng Đại Lâm giống như đôi giày không còn vừa chân.

Quách Phú Thành bị "ném đá" khi coi Hùng Đại Lâm giống như đôi giày không còn vừa chân.

Kể từ sau khi tuyên bố chia tay bạn gái Hùng Đại Lâm, Quách Phú Thành tấp nập với các dự án. Anh bỏ ngoài tai mọi dư luận cho rằng mình đã phản bội Hùng Đại Lâm để theo đuổi chân dài mới.




Quách Phú Thành đã chia tay "người tình chân dài" Hùng Đại Lâm.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Quách Phú Thành bóng gió: “Tôi quan điểm nguyên tắc chọn bạn đời cũng giống như chọn giày cho mình vậy. Ví dụ nếu bạn đi một đôi giày không vừa chân, đôi chân của bạn sẽ bị đau cả ngày hôm đó. Bạn rõ ràng sẽ muốn tìm kiếm một đôi giày vừa vặn hơn để có thể đi lại dễ dàng mỗi ngày. Điều đó giống như chọn người yêu. Bạn chỉ nên đi đôi giày nào phù hợp và không làm tổn thương mình. Nếu cố tình ép bản thân chọn đôi giày tồi, điều đó chỉ khiến bạn đau khổ. Hãy tìm một đôi giày mới”.

Nhiều ý kiến cho rằng Quách Phú Thành khá phũ phàng khi ám chỉ Hùng Đại Lâm là “đôi giày cũ không vừa chân”. Người hâm mộ chân dài họ Hùng đã không tiếc lời mắng mỏ Quách Phú Thành vì sự vô tình của anh. Đáp lại, Quách Phú Thành nói: “Chuyện của tôi, tôi biết nên làm gì. Tôi chẳng quan tâm ý kiến xung quanh...".

Theo TTVN

Từ khóa: