Sự kiện hot
11 năm trước

Sao C-biz tố bị đạo diễn gạ tình

Hầu Anh Quyết khẳng định, gạ lên giường không được, đạo diễn Lý Tuấn và nhà sản xuất Hà Văn “thản nhiên” cắt vai của diễn viên.

Hầu Anh Quyết khẳng định, gạ lên giường không được, đạo diễn Lý Tuấn và nhà sản xuất Hà Văn “thản nhiên” cắt vai của diễn viên.


Diễn viên Hầu Anh Quyết.

Cáo buộc của nữ diễn viên Anh Quyết bắt đầu từ tiết lộ trên diễn đàn của một người không rõ danh tính, tự nhận mình hoạt động trong làng giải trí Trung Quốc. Theo người này, năm 2011, Anh Quyết ký hợp đồng với phía sản xuất phim Thời đại của vợ chồng trẻ.

Hôm đầu tiên đến thử trang phục, cô bị đạo diễn Lý Tuấn dùng lời lẽ và hành động gợi ý chuyện giường chiếu. Anh Quyết đã tỏ thái độ không hợp tác.

Đến lần thử trang phục thứ 2, nữ diễn viên lại tiếp tục bị đạo diễn và nhà sản xuất Hà Văn gây không ít khó dễ. Giữa trời rét buốt, cô bị yêu cầu mặc chiếc áo mỏng rồi ra ngoài đứng chờ 30 phút. Sau đó, đạo diễn yêu cầu Anh Quyết đến một căn phòng và nói thẳng yêu cầu về sex với cô. Hầu Anh Quyết từ chối quyết liệt.

Không lâu sau đó, nhà sản xuất Hà Văn đơn phương hủy hợp đồng, vai của cô được giao cho một diễn viên khác. Đổi lại, cô được Hà Văn ký một hợp đồng khác. Theo đó, từ tháng 3 đến 12/2012, Anh Quyết được tùy ý lựa chọn tham gia một phim do Hà Văn sản xuất.


Đạo diễn Lý Tuấn.

Những thông tin từ diễn đàn này sau đó được Hầu Anh Quyết xác nhận trên Sina.Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm, trong năm 2012, Hà Văn vẫn chưa thực hiện đúng như hợp đồng thứ hai với cô. Anh Quyết tìm gặp ông thì nhận được lời thách thức: “Bây giờ tôi là nhà sản xuất có tiếng rồi, các cô thích thì cứ kiện thoải mái”.

“Thứ nhất là Hà Văn vi phạm hợp đồng, thứ hai là tôi bức xúc vì hành vi của đạo diễn lúc bấy giờ”, Hầu Anh Quyết tỏ ra rất gay gắt khi đưa đơn kiện Hà Văn và nhà sản xuất ra tòa án.

Cô cũng quả quyết rằng đây không phải là một hành động đánh bóng tên tuổi: “Nếu muốn đánh bóng tên tuổi, tôi đã làm từ năm 2011. Tôi từng tin cậy Hà Văn, muốn cho ông ấy thời gian nhưng đổi lại, ông ta dội cho tôi gáo nước lạnh. Tôi nhất định đòi công bằng cho mình”.

Trong khi đó, đạo diễn Lý Tuấn một mực phủ nhận việc “gợi ý sex” với nữ diễn viên họ Hầu. Về lý do đổi vai diễn trong bộ phim của mình, Lý Tuấn cho biết: “Rất đơn giản, Hầu Anh Quyết không hợp với bộ phim”.

Trong khi đó, nhà sản xuất Hà Văn tỏ ra hết sức kiệm lời khi trao đổi về vấn đề này. Ông nói: “Bây giờ trên mạng toàn những thứ thất thiệt. Chúng tôi phải tìm hiểu kỹ càng rồi mới đưa ra câu trả lời”.

Làng giải trí C-biz trước nay vốn vẫn chịu không ít tai tiếng vì những vụ lên tiếng tố cáo sex của các diễn viên. Phải kể đến những cái tên như Tả Tiểu Thanh, Châu Tú Na, Thích Vi, Trương Tịnh Sơ, Lý Niệm… Họ đều từng trải qua việc bị các nhà sản xuất, đạo diễn háo sắc “dụ dỗ” lên giường trước khi giao vai diễn chính.

Các nữ diễn viên còn khẳng định không ít những vị đạo diễn đã từng buông lời gạ gẫm họ là những tên tuổi nổi tiếng của điện ảnh Trung Hoa.

Không chỉ dừng lại tại đó, nhà sản xuất còn coi nữ diễn viên như một “món hàng” để trao đổi với các đại gia hòng kiếm lời. Vì không chịu đi hầu rượu mà mới đây một nữ diễn viên đã bị đuổi ngay khỏi đoàn làm phim với lý do cô quá lùn.

Thậm chí đến cả người đã được công chúng biết đến với danh hiệu Hoa hậu châu Á như Phạm Tuyết Băng mới đây cũng đã phải lên tiếng thừa nhận việc bị “bắt buộc” phục vụ khách. Sau khi đăng quang Hoa hậu, Tuyết Băng liên tục bị kéo vào những cuộc vui chơi đi đây đi đó, đón tiếp bạn bè của Vương Chinh - lãnh đạo đài ATV, đài truyền hình tiếng Hoa đầu tiên trên thế giới. Cho đến nay, Tuyết Băng vẫn chưa nhận được chiếc vương miện vốn thuộc về mình.


Diễn viên Tùy Tuấn Ba thay thế Anh Quyết trong Thời đại vợ chồng trẻ.

Theo Đất Việt

Từ khóa: