Sự kiện hot
6 năm trước

Sao đại chiến tập 6: Đỗ Hiếu và Ái Phương làm mới bản hit của Sơn Tùng M-TP

Trong tập 6 của Sao đại chiến, Đỗ Hiếu và Ái Phương hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với khán giả khi làm mới bản hit của Sơn Tùng M-TP.

Trong tập 6 Sao đại chiến, các đội chơi có cơ hội thể hiện màu sắc âm nhạc riêng trên chất liệu âm nhạc Latin. Đây cũng là tuần thi mà khán giả tại trường quay sẽ quyết định ai là đội thứ ba rời khỏi chương trình.

Chia sẻ về chủ đề Latin, nhạc sĩ Huy Tuấn - Giám đốc âm nhạc chương trình - cho rằng: "Latin là thể loại nhạc mà người làm nghề chuyên nghiệp thấy phức tạp nhất. Sự phức tạp đến từ tiết tấu, nhịp điệu bởi nhạc Latin có nhiều sự hoà trộn của các loại nhạc cụ với nhau, nhất là bộ gõ".

Theo nhạc sĩ Huy Tuấn, Latin còn là thể loại nhạc đòi hỏi ca sĩ phải thật vững tiết tấu mới thoải mái khi trình diễn. Anh cho biết thêm: "Dù khó với người chơi nhưng Latin lại là nhạc gây hứng khởi cho người nghe. Ai nghe Latin cũng muốn đứng lên nhảy, nhưng để nhảy được đúng với nhạc Latin thì chính người nghe cũng phải học vài năm mới nhảy được".

Các thí sinh bước vào Sao đại chiến tập 6 với chất liệu âm nhạc Latin.

"Có một điều khó nữa ở vòng thi này là Việt Nam có rất ít sáng tác từ chủ đích trên nền Latin. Vì thế, việc chọn bài hát để cho nhịp Latin vào là điều khó cho cả các producer. Trong tập này, nhiều đội thi dùng ca khúc nước ngoài, điều đó cũng không gây bất ngờ nhiều. Nhưng tôi lại hy vọng nhiều bất ngờ hơn ở những bản nhạc mang màu Latin hoặc được phối lại Latin do người Việt Nam sáng tác".

Tập 6 Sao đại chiến hứa hẹn sẽ là một tập "đại chiến" giữa các nghệ sĩ, producer. Trong đó, producer Đỗ Hiếu đã chọn mashup Em của ngày hôm qua Bốnchữ lắm cho Ái Phương.

Ái Phương thể hiện bản mashup Em của ngày hôm qua và Bốn chữ lắm trong Sao đại chiến tập 6.

Phần thi hứa hẹn sẽ xuất hiện một hình ảnh Ái Phương khác biệt nhất từ trước đến nay ở chương trình. Tuy nhiên, ai đưa ra nhận xét về bản phối của Đỗ Hiếu qua phần trình diễn của Ái Phương, khiến producer này phải khẳng định "nhạc của em dễ nghe nhưng không dễ dãi"?

Tập 6 Sao đại chiến phát sóng lúc 21h15 tối nay (22/12) trên kênh VTV3.

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: