Sự kiện hot
7 năm trước

Sao nữ mang cung Thiên Bình: ‘Tài giỏi và khéo léo’

Nữ người thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình thường tài giỏi, khéo léo và đặc biệt, họ sẽ phát huy tối đa bản thân nếu được hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Đông Nhi, Bích Phương, Midu, Văn Mai Hương đều là những sao nữ Việt như vậy.

Thiên Bình hay còn gọi Thiên Xứng là chòm sao với những người có ngày sinh từ 23/9 đến 23/10. Biểu tượng của cung này là cán cân vàng, tượng trưng cho thần công lý Thernis. Tuy nhiên, khó có thể nói Thiên Bình là những người ổn định. Trước khi đạt được trạng thái thăng bằng, cái cân phải dao động bên này bên kia rất lâu.

Thiên Bình là người thông minh, đa tài, giỏi ngoại giao, duyên dáng, khéo léo, dễ tính và dễ hợp tác. Những công việc liên quan đến công chúng, trình diễn nghệ thuật, âm nhạc đều có thể giúp Thiên Bình phát huy tốt khả năng của mình.

Đông Nhi (13/10/1988)

Là ca sĩ đại diện cho cung hoàng đạo có biểu tượng cán cân công lý. Đặc trưng của chòm sao này là sự thông minh và thận trọng. Điều này minh chứng khá rõ qua tính cách cũng như con đường âm nhạc của Đông Nhi. Sự nghiệp âm nhạc của cô bắt đầu với một số ca khúc hit dành cho lứa tuổi teen như Khóc, Bối rối, Bí mật của hạnh Phúc, Lời thú tội ngọt ngào… Bên cạnh đó cô còn tham gia trong lĩnh vực điện ảnh với nhiều bộ phim Giải cứu thần chết, Thứ ba học trò, Công chúa teen và ngũ hổ tướng…

Đông Nhi rõ ràng là một cô gái thông minh khi luôn biết cách thay đổi hình tượng và phong cách âm nhạc để đáp ứng thị hiếu của khán giả. Một loạt các ca khúc như Bad boy, Vì ai vì anh, Trách ai bây giờ, Pink Girl… thời gian qua “làm mưa làm gió” trên các BXH nghe nhạc. Đông Nhi là một nữ Thiên Bình tuy bề ngoài mỏng manh nhưng lại đầy nội lực và đam mê. Cô được mệnh danh là “con ong chăm chỉ” của làng nhạc Việt, khi liên tiếp cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cho giới trẻ.

Với sắc thái bình yên của một Thiên Bình, Đông Nhi nhẹ nhàng và khéo léo né tránh tối đa mọi thị phi, scandal trong showbiz. Thành công trên con đường âm nhạc và hạnh phúc cùng với chàng trai Ma Kết Ông Cao Thắng, giọng ca Bad boy đang khiến nhiều người phải ganh tị với những gì mà cô đang có. Hiện tại Đông Nhi đang tích cực tập luyện cho sự kiện Asia Song Festival 2017, tại Hàn Quốc cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn trước bạn bè châu Á vào ngày 24/9 tới. Có thể nói Đông Nhi là một trong những sao nữ trẻ thành công tính đến thời điểm hiện tại.

Midu (5/10/1989)

Trong giới hot girl Việt, Midu được cho là một trong những người sở hữu gương mặt ưa nhìn và xinh đẹp nhất. Với phong cách điệu đà, nữ tính và rất duyên dáng của một cô nàng Thiên Bình, Midu luôn làm “hút hồn” người hâm mộ mỗi khi cô xuất hiện. Hotgirl Sài thành Midu là một cô nàng Thiên Bình đa tài, nhiều đam mê và không ngần ngại thử sức mình trên các lĩnh vực nghệ thuật. Không chỉ người mẫu ảnh, nhiều hợp đồng quảng cảo, MC được đông đảo fan yêu mến… Midu còn tham gia vào một số bộ phim điện ảnh Việt Nam như: Cô nàng tóc rối, Những thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, Mùa hè lạnh…

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp trong sáng mà Midu cũng được xem là cô gái học thức, khi đậu Á khoa của Trường Đai học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh và thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM năm 2007. Ngoài việc tham gia hoạt động nghệ thuật, cô còn điều hành cửa hàng thời trang Midu Boutique. Không xuất hiện nhiều ở các sự kiện, luôn giữ cho mình hình tượng không scandal, Midu là một cô gái luôn đặt mục tiêu cao cho bản thân. Nàng Thiên Bình này luôn tạo ra sự khác biệt và làm tốt những kế hoạch mà bản thân đặt ra.

Văn Mai Hương (27/9/1994)

Được biết khi từng đoạt danh hiệu Á quân Vietnam Idol 2010, thủ khoa của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP.HCM. Văn Mai Hương được cho là một mẫu nữ Thiên Bình trẻ trung và thông minh mang nhiều năng lượng nhất.

Thiên Bình là những người có tính nghệ sĩ, không thờ ơ với các loại hình nghệ thuật, đây cũng được xem là một trong những tính cách khá giống với cô ca sĩ trẻ tuổi 18 này. Tuy chỉ mới bước vào nghề được hơn 2 năm, song Văn Mai Hương luôn biến hóa không ngừng và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Một loạt các ca khúc như Nếu như anh đến, Tìm, Ngày chung đôi, Chậm lại một phút, Mona Lisa… phần nào minh chứng cô nàng tuy thuộc thế hệ 9X nhưng luôn tìm cách làm mới bản thân trong từng ca khúc. Nhắc đến cô nàng Thiên Bình điều đầu tiên chúng ta ít có thể phủ nhận, ấy chính là sự nhiệt huyết của một nghệ sỹ trẻ.

Bích Phương (30/9/1989)

Được mệnh danh là nàng “tiểu thư Thiên Bình”, Bích Phương đang là một trong những giọng ca đình đám, gắn với những ca khúc nhẹ nhàng nhưng đầy sức hút. Cô cũng thừa nhận mình thừa hưởng nhiều tính cách của một nữ Thiên Bình - mít ướt, tỉ mỉ và lãng mạn.

Được mệnh danh là "Thánh nữ nhạc sầu", bài hát của Bích Phương chủ yếu nói về nỗi buồn của người con gái trong tình yêu đôi lứa. Với giọng hát ấm áp và truyền cảm hứng, những bài hát của Bích Phương đã dần chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Trải qua 4 năm lao động nghệ thuật nghiêm túc với không ít gian nan, thử thách, nỗ lực của Bích Phương đã được đền đáp qua sự lan tỏa rộng khắp của hàng loạt hit Có khi nào rời xa, Vẫn, Có lẽ em, Mình yêu nhau đi, Gửi anh xa nhớ…

Thiên Bình vốn là chòm sao luôn hướng tới sự hài hòa cả bên ngoài lẫn bên trong. Động lực này giúp Bích Phương luôn nỗ lực không ngừng để vừa bắt kịp được với những nhu cầu âm nhạc của công chúng, vừa thỏa mãn được những mong muốn về mặt chuyên môn của mình trong từng tác phẩm.

Được cai quản bởi sao Kim – hành tinh đại diện cho cái đẹp, tình yêu và nghệ thuật – mỗi Thiên Bình đều sở hữu trong mình một tài năng thiên bẩm từ khi mới chào đời. Nếu được đặt vào một môi trường thích hợp, mỗi Thiên Bình luôn ẩn chứa tiềm năng trở thành một nghệ sĩ trong tương lai. Đây cũng là lí do vì sao các Thiên Bình lại nằm trong tốp những cung có nhiều người nổi tiếng nhất.

Cuộc sống của một Thiên Bình cũng ít gặp sóng gió, bởi cung hoàng đạo này có biệt tài ngoại giao và lấy lòng xã hội, luôn sống hướng theo các quy chuẩn, nguyên tắc được đặt ra, nên cũng sẽ rất khó để vướng vào một ‘scandal' lớn nào cả.

Khái Quỳnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: