Sự kiện hot
7 năm trước

Sao nữ Việt cung Cự Giải: Sống tình cảm và có năng lực lãnh đạo

Sống tình cảm là đặc điểm nổi bật của Cự Giải. Gia đình luôn là ưu tiên số 1. Cự Giải sống thân thiện với mọi người xung quanh. Sự tận tâm và chân thành khiến khiến mọi người rất yêu quý. Cùng xem các sao nữ nhà mình ai sở hữu những nét đặc trưng của Cự Giải.

Cự Giải (22/6 – 22/7) hay còn có tên gọi khác là Bắc Giải trong 12 cung hoàng đạo . Cự Giải là một con cua ngang ngạnh, ương bướng nhưng rất coi trọng tình cảm, có tấm lòng bao dung, chung thuỷ và rất thích hoài niệm chuyện xưa. Cự Giải chu đáo, hiếu thảo, có sự đồng cảm, trái tim yếu đuối. Đặc biệt luôn tạo ra một sức hút đặc biệt người khác.

Phần đông những người thuộc Cự Giải rất ít muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Họ có thể ở trong phòng của mình mà không bước ra phố hàng tuần lễ nếu có thể. Cự Giải rất thông minh, biết cách quản lí tiền bạc, họ dễ cảm động và yêu hận rõ ràng. Cự Giải có trí nhớ tốt và có năng lực lãnh đạo tiềm ẩn. Cự Giải luôn luôn yêu gia đình, là người có trách nhiệm, họ dịu dàng và thâm tình.

Lý Nhã Kỳ (19/9//1982)

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn được biết đến với vai trò người mẫu quảng cáo, diễn viên điện ảnh, doanh nhân, nhà hoạt động xã hội Việt Nam có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong showbiz Việt. Là một phụ nữ thuộc cung Cự Giải, bí ẩn nhưng luôn đột phá bất ngờ là những gì mà Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người khác thán phục.

Cô được biết đến đầu tiên qua vai Diễm Kiều trong phim truyền hình Kiều nữ và đại gia. Năm 2011, Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Dù là một diễn viên, doanh nhân hay trong vai trò đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ đều hoàn thành tốt và hơn những gì mọi người nghĩ.

Không chỉ vậy, cô nàng còn ghi dấu ấn của mình tại các sự kiện quốc tế nổi bật như liên hoan phim hay show thời trang. Với phong cách thời trang quý phái, tinh tế và sang trọng; luôn biết cách phối hợp hài hoà trang phục. Cô đã mang lại nhiều dấu ấn cho phong cách thời trang Việt hiện đại. Ngoài ra, cô còn thông thạo nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Trung.

Thanh Hằng (22/7/1983)

Sinh ra vào ngày 22/7, Thanh Hằng may mắn sở hữu hầu hết các tính cách đặc trưng của Cự Giải, vừa là một người quyền lực của showbiz, vừa là một phụ nữ khát vọng yêu thương. Vốn là một thí sinh tài năng trong các cuộc thi người mẫu, Thanh Hằng chinh phục tất cả mọi người bởi khuôn mặt đẹp, thanh tú và chiều cao ấn tượng.

Hiện, cô trở thành một trong những hàng đầu của sàn catwalk Việt, Thanh Hằng luôn là tên tuổi hot khi được nhắc đến trong nhiều vai trò. Từ người mẫu, diễn viên hay host của Vietnam Next Top Model, Thanh Hằng luôn thể hiện tính chuyên nghiệp và nghiêm túc. Nàng Cự Giải còn là một người thẳng tính và mỗi khi cười đều có thể đốn gục trái tim người đối diện.

Thành công luôn đi kèm với thị phi, muốn thành công thì phải đánh đổi, nhưng với bản chất mạnh mẽ của Cự Giải, cô gái này đã có thể vượt qua mọi chuyện, một lần nữa đạp lên dư luận để khẳng định bản thân trước công chúng. Bởi sâu thẳm trong cô, những trái tim Cự Giải, tiềm ẩn một sức mạnh tinh thần vô hình, một nghị lực dẻo dai để “cắt đứt” rắc rối, kẹp chặt tất cả những thứ mình mong muốn.

Minh Hằng (22/6/1987)

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng là một cô gái Cự Giải với bề ngoài mỏng manh nhưng nội tâm và tính cách thì không hề yếu đuối. Bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Đến phim Gọi giấc mơ về, tên tuổi của Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích.

Với thành công liên tiếp của những dự án âm nhạc lẫn phim ảnh sau này, cô từng được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất của làng giải trí Việt Nam. Là một nàng Cự Giải, Minh Hằng chứng minh mình luôn rất bền chí và chăm chỉ. Chính sự cần mẫn đã khiến cô có được thành công ngày hôm nay. Nếu so sánh với những nỗ lực phi thường của Minh Hằng trong nghệ thuật, sự quyết liệt của cô trong từng vai diễn, từng dự án âm nhạc, có thể thấy nữ nghệ sĩ thực sự là một Cự giải điển hình.

Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ sống khá khép kín, nhưng những tính cách đặc trưng nhất của con gái Cự giải có thể hé lộ phần nào con người thật của cô. Thành công nhưng luôn khiêm tốn, Minh Hằng hiện tại đang là một tên tuổi khá nổi tiếng trong showbiz.

Gil Lê (8/7/1991)

Gil Lê là cô nàng… đẹp trai nhất showbiz, ít tai biết rằng tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991 và tham gia nhóm nhạc X5 từ năm 2010. Hai năm sau, cô tách ra hoạt động độc lập. Những người thuộc cung Cự Giải luôn tạo ra một sức hút đặc biệt người khác không thể ngừng rời mắt khỏi họ. Gil Lê được chú ý bởi ngoại hình cá tính khác biệt, không giống với nhiều teen girl khác. Từ ngày gia nhập showbiz đến nay, Gil Lê luôn trung thành với phong cách tomboy cá tính.

Mang những đặc tính của Cự Giải Gil Lê luôn tạo được thiện cảm cho mọi người ngay từ lần đầu tiếp xúc. Với gương mặt sáng, thái độ lễ phép, thân thiện là những điểm cộng tuyệt đối dành cho Gil. Cô là một nghệ sĩ đa năng, đam mê thử thách ở nhiều lĩnh vực từ ca hát đến đóng phim, làm VJ, MC cho nhiều chương trình cho đến mẫu catwalk. Tất cả những hoạt động trên đều để lại cho khán giả nhiều ấn tượng tích cực. Bên cạnh đó Gil Lê và Chi Pu là một trong những cặp đôi được khán giả yêu thích cũng như dành nhiều tình cảm.

Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất, nhiều tình cảm và ưu tư nhất. Có lẽ chính vì vậy, các nghệ sĩ trẻ của Vbiz khi sinh ra dưới cung Con Cua này đều mang rất nhiều nỗi lòng gửi gắm vào từng ca khúc, từng bộ phim, từng nhân vật. Họ đã để lại trong lòng khán giả những khoảng lặng không ai có thể lấp đầy.

Con gái cung Cự Giải là những cô nàng có tâm hồn cực kì nhạy cảm. Trái ngược với lớp vỏ cua cứng cáp bên ngoài, họ rất dễ bị tổn thương. Do đó, họ thường rất khó để tin tưởng và trở nên thân thiết với người khác. Tuy nhiên, khi mối quan hệ đủ sâu sắc, họ sẽ cho bạn thấy thế giới nội tâm đầy phong phú của mình.

Khái Quỳnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: