Sự kiện hot
12 năm trước

Selena Gomez 'tả xung hữu đột' trong phim hành động

Đây là vai diễn tiếp theo của cô nàng này sau dự án "Spring Breakers".

Đây là vai diễn tiếp theo của cô nàng này sau dự án "Spring Breakers".

Sau khi hoàn tất những cảnh quay khá nóng bỏng cho dự án "Spring Breakers" cùng Vanessa Hudgens ở Florida, Selena Gomez đã sẵn sàng cho dự án mới.

Trong một video gửi người hâm mộ vào cuối tuần qua, cô phù thủy nhỏ của "Wizards of Waverly Place" thông báo rằng, mình sẽ sớm bắt tay vào một bộ phim hành động mới có tên gọi "The Getaway" cùng với diễn viên Ethan Hawke.

Selena Gomez sẽ tham gia vào "The Getaway"

Và đóng cặp cùng diễn viên Ethan Hawke

Thực ra, thông tin Selena Gomez chuẩn bị cho dự án phim mới đã được đăng tải trên một số trang mạng, sau khi cô nàng post lên Twitter của mình hai hình ảnh với kiểu tóc dài mượt, màu nâu, khác hoàn toàn với mái tóc khá ngắn trong tạo hình của "Spring Breakers" hồi tháng 3. Selena còn không quên khoe với fan: “Spring Breakers đã kết thúc và bây giờ mình đi làm tóc cho bộ phim mới”.

Cô nàng làm tóc để đóng phim mới

Nói với fan về dự án tiếp theo, Selena khẳng định sẽ tham gia vào một số phim trước khi quay trở lại phòng thu để thu âm album thứ tư của mình. Cô chia sẻ: "Tôi đang làm một bộ phim khác, gọi là “The Getaway” với Ethan Hawke. Thực sự rất thú vị".

Về bộ phim mới của mình, công chúa Disney cho biết: "Tôi tới Bulgaria và bắt đầu quay phim. Đó là một bộ phim hơn cả phim hành động, nó rất khác. Chúng tôi thực hiện bộ phim này, và sau đó hy vọng tôi sẽ thực hiện tiếp bộ phim khác. Tuy nhiên, mọi thứ còn chưa thực sự được xác nhận. Sau đó, tôi sẽ bắt đầu làm việc cho album thứ tư của mình. Nó sẽ là album hay nhất mà tôi từng làm".

Chi tiết cốt truyện của "The Getaway" vẫn còn được bảo mật khá kỹ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là một phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên năm 1972, với sự tham dự của hai ngôi sao Steve McQueen và Ali MacGrawy. Câu chuyện kể về một cựu nhân viên cảnh sát và vợ của ông - những người cố gắng chạy trốn cảnh sát sau khi bị nhận nhầm là tội phạm trong một vụ cướp.

Ngoài "Spring Breakers" và bộ phim hành động sắp tới, Selena còn có rất nhiều dự án trong tay. Sắp tới, cô nàng còn tham gia cùng Eli Roth trong phim kinh dị "Aftershock” kể về trận động đất ở Chile. Cô cũng đã được mời làm ngôi sao trong một vài bộ phim sắp tới như "Hot Mess", "13 Reasons Why" và "Sky Is Everywhere".

Pooh

Từ khóa: