Sự kiện hot
11 năm trước

Starcraft II mở thử nghiệm chức năng mạng xã hội

Chức năng Group (nhóm) sẽ hỗ trợ truyền thông tốt hơn cho cộng đồng game thủ Starcraft II.

Chức năng Group (nhóm) sẽ hỗ trợ truyền thông tốt hơn cho cộng đồng game thủ Starcraft II.

Phiên bản mở rộng của Starcraft II đang được thử nghiệm beta mang tên Heart of the Swarm sẽ tích hợp 2 tính năng mạng xã hội mới: Clan và Group. Clan sẽ thiên về hỗ trợ thi đấu game, trong khi đó Group sẽ tập trung vào tương tác giữa người chơi với nhau.

Trò chơi Starcraft II, với bề dày phát triển hơn 10 năm, sẽ tích hợp các tính năng
tương tự mạng xã hội.

Tương tự như tính năng Clan, Group sẽ có kênh hệ thống riêng, thông báo và danh sách thành viên. Chức năng Group cho phép số lượng thành viên gia nhập "gần như không giới hạn", trong khi Clan chỉ cho phép tối đa 50 người. Game thủ có thể gia nhập tối đa 20 Group trên 1 nhân vật, trong khi Clan giới hạn một nhân vật.

"Tính năng Group là phương tiện để game thủ gặp gỡ và tương tác với người chơi có cùng sở thích trong Starcraft 2 . Khi tạo Group, bạn sẽ lựa chọn mục lục có mô tả hay nhất về nhóm Group mà mình muốn tạo ra. Nó giống như một bài viết trên diễn đàn, game thủ khác cảm thấy có hứng thú sẽ tham gia. Ví dụ như Group Huấn Luyện, Group Thách Đấu…"

Group được tạo ra theo sở thích riêng của mỗi người.

Về lý thuyết, tính năng Clan và Group tương tự nhau, tuy nhiên Blizzard cho biết kế hoạch lâu dài của họ là tập trung phát triển chức năng Clan thiên về hỗ trợ thi đấu, còn Group vẫn giữ nguyên là cầu nối tương tác cộng đồng.

Tính năng Groups sẽ được cập nhật trong bản vá 2.0.2 sắp tới của Heart of the Swarm.

Sự khác biệt giữa tính năng Group Vs Clan.

Theo Vnexpress

Từ khóa: