Sự kiện hot
12 năm trước

Suzy "khoái" hôn mỹ nam

Dantin - Cô nàng còn chia sẻ, sẽ yêu mà không quan trọng chuyện tuổi tác.

Dantin - Cô nàng còn chia sẻ, sẽ yêu mà không quan trọng chuyện tuổi tác.

Mới đây, cô nàng Suzy đã có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim An Introduction to Architecture. Suzy thể hiện vai diễn thời thơ ấu của nhân vật Seo Yeon.

Hôm qua (11/01), Midnight Entertainment TV của đài SBS có sự tham gia của dàn diễn viên chính như Han Ga In, Suzy, Eum Tae Woong, Lee Je Hoon. Tại đây, Suzy đã tiết lộ một điều thú vị trong quá trình đóng An Introduction to Architecture. Khi được phóng viên hỏi về những khoảnh khắc  đáng nhớ trong bộ phim này, Suzy trả lời: “Đó có lẽ là cảnh hôn với Je Hoon”.

Bị “vặn” hỏi chi tiết hơn, Suzy ngượng ngùng đáp: “Tôi cảm thấy thực sự lo lắng nhưng cảnh quay ấy rất đáng nhớ”.  

Lee Je Hoon năm nay 29 tuổi, từng đóng khá nhiều tác phẩm điện ảnh. Đầu năm nay, Lee Je Hoon  được báo chí Hàn Quốc bình chọn là ngôi sao đang lên, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong năm 2012 này. Trong An Introduction to Architecture, Je Hoon hơn Suzy tới 10 tuổi. Trả lời về quan điểm tình yêu, khoảng cách tuổi tác, Suzy cho biết: “Tôi thực sự không quan tâm tới độ tuổi, miễn là tôi yêu người đó”.

Cũng tại chương trình này, Suzy đã được đàn anh Eum Tae Woong khen ngợi: “Suzy giống như một cô cháu gái, rất dễ thương”.

An Introduction to Architecture kể câu chuyện Seung Min (Uhm Tae Woong) – một kiến trúc sư bỗng một ngày được cô bạn gái cũ Seo Yeon (Han Ga In) tới nhờ xây lại ngôi nhà cũ, liệu họ có nối lại tình cũ sau cuộc gặp này?

An Introduction to Architecture sẽ công chiếu trong năm nay (2012).

Cùng xem một số hình ảnh trong phim nhé:

Pooh

Từ khóa: