Sự kiện hot
Tag
11 kết quả

Tin tức về "Eurowindow Holding"

4 năm trước

Eurowindow Holding khởi công xây dựng dự án Melinh Plaza Yên Bái

Sáng 29/6, tại phường Minh Tân, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái, Công ty Cổ phần Eurowindow Holding long trọng tổ chức Lễ khởi công xây dựng dự án Melinh Plaza Yên Bái. Đây là dự án đầu tiên của Eurowindow Holding tại tỉnh Yên Bái và là dự án phát triển thương hiệu Melinh Plaza đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là người dân Hà Nội.

2 năm trước

Sống xanh đa tiện ích, Eurowindow River Park ghi điểm thị trường

Nhu cầu sống xanh, “all in one” đang được nhiều người mua nhà hướng đến lựa chọn. Sở hữu nhiều tiện ích đồng bộ cùng vị trí gần sông không gian trong lành, Eurowindow River Park là dự án người mua nhà hiện nay nên cân nhắc.

khoảng 1 năm trước

Trải nghiệm sống xanh bên sông tại Eurowindow River Park

Sở hữu tiện nghi đa dạng, không gian thoáng đãng ven sông nhưng giá bình dân chỉ từ 25 triệu đồng/m2, Eurowindow River Park là dự án thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà Thủ đô.

khoảng 1 năm trước

Thanh Hóa – Sóng đầu tư dồn về phân khúc bất động sản mới

Thị trường BĐS Thanh Hóa đang chuyển mình mạnh mẽ với sự xuất hiện của hàng loạt dự án quy mô lớn và nhiều dòng sản phẩm mới. Trong đó, loại hình shop thương mại độc đáo, thuận tiện kinh doanh và cho thuê, khả năng sinh lời cao đang là “đích ngắm” của giới đầu tư địa ốc.

khoảng 1 năm trước

Lễ ra quân hai dự án Eurowindow Green Park và Melinh PLAZA Yên Bái

Ngày 30/8/2022, lễ kick-off sale hai dự án Eurowindow Green Park & Melinh PLAZA Yên Bái với chủ đề "Kết sức mạnh – Nối thành công" sẽ được tổ chức tại thành phố Yên Bái. Sự kiện nhằm tập hợp đội ngũ kinh doanh để giới thiệu ra thị trường hai dự án điểm nhấn của Eurowindow Holding – nhà phát triển bất động sản uy tín trong hành trình kiến tạo các dự án đẳng cấp, góp thay đổi diện mạo đô thị nhiều địa phương.

4 năm trước

Xu hướng đầu tư bất động sản dịch chuyển về các tỉnh lẻ

Thời gian gần đây, xu hướng đầu tư vào các dự án bất động sản đang diễn ra mạnh mẽ ở các tỉnh, thành phố nhiều tiềm năng trên khắp cả nước. Yên Bái với vị trí đặc biệt quan trọng trong tuyến hành lang kinh tế Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng đang là thị trường tiềm năng được các nhà đầu tư quan tâm, trong đó có Eurowindow Holding.

khoảng 1 năm trước

Hé lộ khu đô thị quy mô lớn sắp ra mắt ở Yên Bái

Lần đầu tiên tại Yên Bái, một khu đô thị Eurowindow Green Park được quy hoạch đồng bộ và hiện đại đang dần hình thành. Sở hữu các tiện ích đa dạng từ văn hoá, mua sắm cho đến thể dục thể thao, vui chơi giải trí, đây là khu đô thị kiểu mẫu đón đầu xu hướng sống năng động, tiện nghi cho cư dân.

khoảng 1 năm trước

Cơ hội an cư chất lượng cao với căn hộ giá chỉ từ 2 tỷ đồng ở Hà Nội

Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua căn hộ ngày một gia tăng, đặc biệt là những căn hộ cho gia đình đông người. Tuy nhiên với mức tài chính khoảng 2 tỷ đồng của đại đa số người có thu nhập trung bình hiện nay, rất khó để tìm mua nhà tại trung tâm Hà Nội.

4 năm trước

Wonder City Van Phong Bay được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards 2020

Tối 23/7, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2020, Wonder City Van Phong Bay - dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp của Eurowindow Holding vinh dự nhận được giải thưởng Best Beachfront Resort Landscape Design Vietnam 2020 (Thành phố nghỉ dưỡng biển có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2020).

4 năm trước

Nâng tầm chất lượng sống với Melinh PLAZA Yên Bái

Là tỉnh miền núi, chịu nhiều tác động thiên tai, nhưng trong 5 năm gần đây, kinh tế - xã hội tỉnh Yên Bái có sự phát triển mạnh mẽ, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng lên rõ rệt. Cũng bởi vậy, việc Eurowindow Holding phát triển dự án Melinh PLAZA Yên Bái tại trung tâm thành phố Yên Bái đã nhận được sự quan tâm rất lớn của người dân và giới đầu tư.

4 năm trước

4 ưu điểm của dự án Melinh PLAZA Yên Bái

Vừa ra mắt thị trường hôm 12/09, dự án Melinh PLAZA Yên Bái do Eurowindow Holding phát triển ngay lập tức tạo sóng tại thị trường Yên Bái. Dự án sở hữu nhiều ưu thế vượt trội đủ để chinh phục người dân và các nhà đầu tư thứ cấp.