Sự kiện hot
Tag
11 kết quả

Tin tức về "quy nhơn"

2 năm trước

Đâu là kênh đầu tư “sáng giá” trong năm 2022?

Cùng với sự chuyển biến tích cực của nền kinh tế, nhiều lĩnh vực, trong đó có bất động sản được cho là có triển vọng tốt. Bởi, đây vẫn là một kênh trú ẩn an toàn của nhiều nhà đầu tư.

3 năm trước

Chuỗi sự kiện lễ hội và pháo hoa dự kiến hút hàng vạn lượt khách tại Hạ Long dịp 30/4

Quảng Ninh đang nghiên cứu và đề xuất bắn pháo hoa tại ba điểm là Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (tối 30/4); Quảng trường 30/10 và Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long (tối 1/5).

khoảng 1 năm trước

Hưng Thịnh Land tiên phong căn hộ cho thế hệ 9X

Thị trường địa ốc TP.HCM cách đây khoảng 10 năm trước đã chứng kiến một tiếng vang lớn, khi lần đầu tiên xuất hiện “chuỗi căn hộ 8X” dành riêng cho các bạn trẻ chọn TP.HCM là mảnh đất lập nghiệp. Thời điểm đó, hàng trăm căn hộ của mỗi dự án thuộc chuỗi này đều hết hàng chỉ sau vài tuần giới thiệu.

12 tháng trước

Bán đảo Hải Giang & MerryLand Quy Nhơn xứng danh Maldives của Việt Nam

Không chỉ nổi tiếng là vùng đất võ trứ danh với bề dày lịch sử lâu đời, sự đa dạng về văn hóa, ẩm thực… Quy Nhơn - Bình Định còn trở thành nguồn cảm hứng bất tận của nhiều thi sĩ nổi tiếng nhờ cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, quyến rũ với những bãi cát dài ngập tràn ánh nắng, làn nước trong xanh và những thắng cảnh nổi tiếng như Kỳ Co Eo gió, Ghềnh Ráng, Hải Giang… Địa phương đang trở thành điểm đến mới của Việt Nam với lượng khách du lịch tăng trưởng vượt bậc theo thời gian.

3 năm trước

Bình Định kích cầu du lịch, khách nội tỉnh đón “bão” ưu đãi từ FLC Quy Nhơn

Lần đầu tiên, một combo nghỉ dưỡng đặc biệt được giới thiệu tại FLC Quy Nhơn với giá phòng ở hoàn toàn miễn phí, dành riêng cho khách Bình Định.

2 năm trước

Chính thức khởi tranh Deoca Group Golf Championship 2022 với giải thưởng HIO hàng chục tỷ đồng

Giải thưởng HIO với 16 xe hạng sang, thẻ thành viên 35 năm sân golf FLC Golf Links Quy Nhon, 2 tỷ hiện kim và loạt quà tặng giá trị khác sẽ dành cho các golfer tham dự giải Deoca Group Golf Championship 2022.

khoảng 1 năm trước

Bản tin bất động sản 7/4: Đánh thuế bất động sản chỉ là giải pháp ngắn hạn

Những nội dung nổi bật sẽ có trong bản tin hôm nay (7/4): người lao động sẽ có cơ hội mua nhà giá rẻ, chất lượng; đánh thuế bất động sản chỉ là giải pháp ngắn hạn;…

khoảng 1 năm trước

Đến MerryLand Quy Nhơn ngắm những cây cầu có 1-0-2 ở Việt Nam

KST Nguyễn Thái Thuật Hiền: “Canal District của MerryLand Quy Nhơn là điểm đến hấp dẫn có một không hai ở Việt Nam”

8 tháng trước

Rạn san hô lộ thiên độc đáo tại Nhơn Hải, Quy Nhơn

Không những “đốn tim” du khách bằng đường bờ biển dài tuyệt đẹp mà Việt Nam còn sở hữu nhiều rạn san hô độc lạ và đa dạng về chủng loài. Một trong số đó phải kể đến rạn san hô tại Hòn Khô, xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn.

4 năm trước

Nhiều khu “đất công” được Bình Định giao cho doanh nghiệp làm dự án

Trong những năm qua, nhằm mục tiêu phát triển kinh tế, tỉnh Bình Định đã có chủ trương giao nhiều phần đất công trên địa bàn thành phố Quy Nhơn cho doanh nghiệp để thực hiện dự án. Đáng chú ý, nhiều khu đất được giao không qua đấu giá.

9 tháng trước

Bình Định: Đấu giá đất vàng xây khách sạn và trung tâm thương mại 2.500 tỷ đồng

Bình Định kêu gọi đầu tư dự án xây dựng khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại tại Khu đất K200 - TP. Quy Nhơn với tổng vốn đầu tư 2.500 tỷ đồng