Sự kiện hot
10 năm trước

Tài tử Charlie Sheen cầu hôn nữ diễn viên phim khiêu dâm

Nam diễn viên tai tiếng Charlie Sheen chuẩn bị lên xe hoa lần thứ tư sau khi cầu hôn một cựu ngôi sao phim khiêu dâm. Vị hôn thê mới của nam tài tử sinh năm 1965 này là Brett Rossi, từng nổi tiếng với những bộ phim cấp ba.


Charlie Sheen và vị hôn thê Brett Rossi. (Nguồn: DM)

Thông tin trên được Rossi xác nhận với trang E! News sau khi TMZ đưa tin về cặp đôi này. Người đẹp tóc vàng cho biết: “Đúng, chúng tôi đã đính hôn. Anh ấy còn ra dáng một quý ông thực sự khi quỳ xuống cầu hôn tôi. Tôi không thể đoán trước được việc này. Chúng tôi đã có một ngày Valentine ngọt ngào và anh ấy đã cầu hôn với tôi sáng nay, sau khi cả hai cùng ngắm bình minh.”

“Chiếc nhẫn được thiết kế kiểu cổ điển và rất đẹp, nhưng tôi chưa có bức hình nào để chia sẻ cả. Đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời chúng tôi. Anh ấy là người bạn tốt nhất và cũng là tri kỷ của tôi.”

Nếu không có gì thay đổi thì đây sẽ là cuộc hôn nhân thứ tư của nam diễn viên lắm tài nhiều tật này. Là con trai của nam diễn viên MartinSheen, Charlie từng gây chú ý khi tham gia bộ phim giành giải Oscar “Platoon” (1986) về đề tài chiến tranh Việt Nam và trở thành sao của thể loại phim hài với loạt phim “Hot Shots!”

Kể từ năm 2003, anh là nhân vật chính của sitcom ăn khách “Two and a Half Men” và từng có lúc nhận thù lao lên đến 1,8 triệu USD/tập, song anh đã phải chia tay với chương trình do công khai chỉ trích nhà sản xuất Chuck Lorre. Kể từ đó tới nay, Sheen chủ yếu thực hiện các chuyến lưu diễn hài và tham gia loạt phim vui nhộn “Anger Management”.

Đời tư nam tài tử này tràn ngập những bê bối liên quan tới chất kích thích và những bê bối tình ái. Charlie Sheen từng thành hôn với người mẫu Donna Peela năm 1995 và chia tay chỉ sau một năm, trước khi sánh đôi cùng người đẹp Denise Richards năm 2002. Hai năm sau, nữ diễn viên gợi cảm này đệ đơn ly hôn với Sheen. 

Cuộc hôn nhân gần nhất của anh là với Brooke Mueller, kéo dài từ năm 2008 tới 2011.

Quốc Thịnh
theo Vietnam+

Từ khóa: