Sự kiện hot
12 năm trước

‘Tân tiếu ngạo giang hồ’ sẽ có chuyện tình ‘hot boy'?

"Biên kịch vàng” Vu Chính dường như muốn “F5” phong cách của mình với tác phẩm mới "Tân tiếu ngạo giang hồ".

"Biên kịch vàng” Vu Chính dường như muốn “F5” phong cách của mình với tác phẩm mới "Tân tiếu ngạo giang hồ".

Nói là vậy nhưng thực ra lần “xuất chiêu” này của Vu Chính có chăng chỉ là chuyển từ đề tài nữ nhân sang nam nhân, còn phương thức làm phim của ông thì vẫn “na ná” các tác phẩm trước. Với dàn diễn viên thần tượng toàn “trai xinh gái đẹp”, khán giả còn đoán già đoán non rằng chuyện tình trong phim sẽ “loạn xì ngậu” chả kém các tác phẩm ngôn tình. Đơn cử, mới đây “nghi án” về chuyện tình nam – nam giữa Lệnh Hồ Xung và Đông Phương Bất Bại đã được dấy lên gây “náo loạn” dân tình. 

Trong nguyên tác, nhân vật Đông Phương Bất Bại vốn là nam nhưng vì luyện Quỳ Hoa Bảo Điển nên trở thành một người nửa nam nửa nữ. Vai diễn này được giao cho người đẹp xứ Đài Trần Kiều Ân đảm nhận. Theo nhiều nguồn tin, Trần Kiều Ân được chính nhà văn Kim Dung “tiến cử” vào vai này, vì ông nhận thấy ở cô có khí chất nhẹ nhàng rất phù hợp với Đông Phương Bất Bại. 

Từ khi biết tin Trần Kiều Ân sẽ vào vai cao thủ võ lâm bị “gay” mà “nghi án” về chuyện tình của Lệnh Hồ Xung và Đông Phương Bất Bại mới được dấy lên. Nguyên nhân sâu xa là vì Hoắc Kiến Hoa (đảm nhận vai Lệnh Hồ Xung) và Trần Kiều Ân là tình nhân cũ của nhau. Đúng theo kiểu “tình cũ không rủ cũng tới”, nhiều người nghi ngờ rằng họ sẽ lại vẽ nên một mối tình mới trong "Tân tiếu ngạo giang hồ". 

Tuy đây chỉ là suy đoán và tưởng tượng của một số người nhưng chuyện này cũng không phải là không thể xảy ra. Bởi với cách làm phim và trí tưởng tượng “siêu phàm” của “biên kịch vàng” họ Vu, chuyện tình “hot boy nổi loạn” vào thời võ lâm cũng không hẳn là việc quá khó. Với nhiều nghi án về tình tay ba, tay tư như vậy, tác phẩm võ thuật – kiếm hiệp lần này sẽ trở thành… phim thần tượng không biết chừng.

Về phía nhân vật chính Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân, cả hai đều dứt khoát khẳng định là đã quên chuyện cũ. Đại diện phát ngôn của Trần Kiều Ân cho biết: “Trần Kiều Ân chưa hề xem qua kịch bản khi nhận lời tham gia, nhưng theo mô tả thì Đông Phương Bất Bại sẽ không rơi vào chuyện tình với Lệnh Hồ Xung”. 

Hiện tại, chuyện tình phức tạp trong "Tân tiếu ngạo giang hồ" vẫn là dấu hỏi lớn với khán giả. Phim đã khởi quay từ ngày 24/3 vừa qua và có thể sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm nay.

Xian

Từ khóa: