Sự kiện hot
11 năm trước

Táp Bối Ninh thừa nhận yêu Chương Tử Di

Sau nhiều tháng lảng tránh, cuối cùng những người trong cuộc cũng đã công khai tình cảm.

Sau nhiều tháng lảng tránh, cuối cùng những người trong cuộc cũng đã công khai tình cảm.


Táp Bối Ninh và Chương Tử Di trong lần đầu gặp gỡ.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Táp Bối Ninh được đặt vào một tình huống giả định rằng có 4 người - Chương Tử Di và 3 đồng nghiệp thân thiết - cùng rơi xuống nước thì anh sẽ cứu ai. Không do dự, Táp Bối Ninh đã có câu trả lời khiến tất cả đều bất ngờ.

"Nếu có tôi ở đó, Tử Di sẽ không thể rơi xuống nước được" - Bối Ninh tuyên bố.

Không những thế, chàng MC điển trai của đài CCTV còn công khai mối quan hệ với nữ diễn viên nổi tiếng.

"Hôm nay, đứng trước sóng truyền hình, lần đầu tiên tôi thừa nhận chuyện tình cảm của mình và Chương Tử Di" - Táp Bối Ninh phát biểu.

Sinh năm 1976, Táp Bối Nnh là một MC được yêu thích của đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV. Trước Chương Tử Di, Táp Bối Ninh từng trải qua cuộc tình với nữ MC xinh đẹp Từ Kinh Vỹ và hotgirl của một trường đại học danh tiếng ở Bắc Kinh.

Tin đồn tình cảm giữa cặp đôi này bắt đầu xuất hiện hồi tháng 5/2012, sau khi người đẹp Hoa ngữ tham gia một chương trình trò chuyện trên truyền hình do Bối Ninh dẫn. Thời gian Chương Tử Di vướng vào scandal "bán dâm cho đại gia", Táp Bối Ninh thường xuyên có mặt bên cạnh, bất kể người yêu đi đâu. Tháng 7/2012, cặp đôi này lần đầu tiên bị bắt gặp đi nghỉ cùng nhau. Tuy nhiên, cho đến tận đầu năm nay, mối quan hệ của Chương Tử Di và Táp Bối Ninh mới được công khai.


Chương Tử Di và Táp Bối Ninh trong một kỳ nghỉ hồi tháng 7/2012.

Hồng Giang
Theo Infonet

Từ khóa: