Sự kiện hot
12 năm trước

Thám tử Sherlock Holmes trở thành cha của Pinocchio

Dantin - Thông tin này đang làm cho các fan yêu mến "cậu bé mũi dài" háo hức.

Dantin - Thông tin này đang làm cho các fan yêu mến "cậu bé mũi dài" háo hức.

Thông tin đạo diễn nổi tiếng Tim Burton đang được các nhà làm phim Hollywood nhăm nhe cho bộ phim về cậu bé mũi dài Pinocchio phiên bản người đóng, đang làm cho làng phim thế giới nóng lên. Theo trang The Hollywood Reporter, nếu Tim Burton nhận lời, sự lựa chọn đầu tiên của ông sẽ là Robert Downey Jr. với vai bác thợ mộc Geppetto - người đã tạo ra chú rối gỗ Pinocchio.

Thám tử Sherlock Holmes trở thành cha của Pinocchio

Câu chuyện về Pinocchio được xuất bản lần đầu trong một cuốn sách bằng tiếng Ý dành cho trẻ em của tác giả Carlo Collodi. Truyện được chuyển thể nhiều lần, bao gồm cả bộ phim hoạt hình Disney kinh điển năm 1940. Trong phiên bản người đóng sắp tới của Warner Bros., bác thợ mộc Geppetto sẽ tìm mọi cách để gặp lại đứa con nuôi Pinocchio bị mất tích của mình. Kịch bản được tác giả Bryan Fuller (của Pushing Daisies) chấp bút, và Dan Jinks (American Beauty) là nhà sản xuất.

Thám tử Sherlock Holmes trở thành cha của Pinocchio

Cho đến nay, cả Tim Burton cũng như Robert Downey Jr. chưa hề có bất cứ thỏa thuận nào với Warner Bros., nhưng nguồn tin nói rằng đạo diễn rất quan tâm tới ghế chỉ đạo bộ phim và đã bắt đầu đàm phán với hãng.

Ngoài dự án này, hiện Tim Burton cũng đang chú ý đến bộ phim chuyển thể từ tác phẩm Home for Peculiar Children at Fox của Miss Peregrine do 20th Century Fox thực hiện. Warner Bros. đang muốn đẩy nhanh tiến độ của Pinocchio, vì vậy nếu Tim Burton chọn Home for Peculiar Children at Fox, hãng sẽ có thể chuyển sang tìm đạo diễn khác.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, ngôi sao của Sherlock Holmes - Robert Downey Jr. cũng bày tỏ sự quan tâm lớn đến dự án, nhưng lịch trình bận rộn của anh đã kín đặc. Cho dù vậy, Warner Bros. vẫn hy vọng rằng Tim Burton và Robert Downey Jr. sẽ đồng ý và sớm ký hợp đồng để dự án có thể được nhanh chóng khởi động.

Thám tử Sherlock Holmes trở thành cha của Pinocchio

Nếu mọi việc thuận buồm xuôi gió, Pinocchio sẽ tiếp tục giữ Robert Downey Jr. ở lại với Warners Bros., sau phần hai của Sherlock Holmes, hiện đang công chiếu. Robert cũng đã đóng vai chính trong bộ phim hài Due Date của Warners Bros. hồi năm 2010.

Tại Hollywood con một dự án Pinocchio khác đang trong giai đoạn phát triển. Đây là phiên bản phim được thực hiện dưới dạng stop-motion (được tạo nên bởi hàng loạt những hình ảnh chụp tĩnh). Bộ phim này do Guillermo Del Toro viết kịch bản, Matthew Robbins, Gris Grimly, và Adam Parrish King phục vụ đằng sau ống kính máy quay.

Pooh

Từ khóa: