Sự kiện hot
6 năm trước

Thu Trang thấy 'sượng' khi đóng cảnh nóng mùi mẫn cùng chồng

Thu Trang tiết lộ sợ diễn cảnh yêu đương cùng chồng sẽ làm mất cảm xúc diễn khi không còn mới mẻ. Đồng thời với cảnh nóng đóng cùng chồng, Thu Trang thấy sượng.

Là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt, Thu Trang - Tiến Luật luôn khiến người hâm mộ cười "vỡ bụng" mỗi khi xuất hiện. Cặp đôi danh hài luôn bày đủ chiêu trò hay quay những đoạn clip ngắn để "dìm hàng" đối phương.

Không chỉ là vợ chồng, cả hai còn là đồng nghiệp. Tuy nhiên trái với nhiều cặp vợ chồng khác, Thu Trang - Tiến Luật hiếm khi đóng phim hay hợp tác cùng nhau.

Clip Thu Trang - Tiến Luật nhái Bốn chữ lắm.

Chia sẻ trên báo chí, nữ danh hài cho biết ở sân khấu diễn chung điều quan trọng nhất là bổ trợ hiểu ý nhau mới có thể hoàn thành vai diễn trọn vẹn. Ở lĩnh vực điện ảnh hay truyền hình cũng không thay đổi nhưng cô không thích đóng cùng chồng trong phim điện ảnh.

"Nếu như đóng chung một phim thì được nhưng đừng là bồ bịch hay đóng cặp 2 người đang yêu nhau. Tôi thích 2 người đóng 2 vai ghét nhau hoặc chú cháu, cha con", Thu Trang cho hay.

Thu Trang trong phim "Nắng 2"

"Hoa hậu hài" tâm sự cô và chồng hiếm khi đóng cảnh yêu đương không phải vì gặp khó khăn khi diễn chung mà do cả hai đã quá quen thuộc với cách diễn của nhau. Chính điều này khiến nữ danh hài cảm thấy sợ vì mỗi lần đóng cùng Tiến Luật sẽ làm mất cảm xúc diễn khi không còn mới mẻ.

"Một trong những vai ấn tượng nhất là phim 'Nắng' khi vai của tôi bị anh Luật cưỡng hiếp. Cảnh đó đóng bị sượng phải quay đi quay lại vì cả đoàn phim ai cũng trêu khi lên hình. Từ đó chúng tôi tránh nhận những kịch bản mời 2 vợ chồng đóng cặp", cô kể lại sự cố khiến bản thân không muốn nhận vai diễn yêu đương với chồng.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Cũng chia sẻ trên báo chí, nữ danh hài cho biết ngày Tết của gia đình cô không có nhiều thay đổi so với trước kia vì năm nào cũng chạy show. "Ngày trước tôi diễn tấu hài một đêm diễn tới vài tụ điểm ở Sài Gòn còn giờ khi đã có tên tuổi tôi chọn diễn kịch dài chỉ 3 suất một ngày tại sân khấu mà không phải di chuyển chạy qua chạy lại nhiều nơi", Thu Trang kể.

Bà xã Tiến Luật bộc bạch, ngày xưa chạy tấu hài vô cùng nguy hiểm khi một ngày cô nhận hàng chục show diễn. Catxe thấp nên dù được trả bao nhiêu nữ danh hài vẫn vui vẻ nhận lời để có tiền. "Hồi đó không dám tiêu xài nên dù lương thấp nhưng sau tết vẫn tiết kiệm được một khoản kha khá. Còn bây giờ nghệ sĩ chúng tôi ăn tết muộn và được nghỉ trước tết 10 ngày để chuẩn bị nhà cửa, mua sắm cho Tết.

Thu Trang vẫn muốn đi diễn ngày Tết.

Đúng trưa ngày mùng một đã có mặt trên sân khấu ăn Tết với mọi người và diễn cho tới hết rằm. Sau rằm cả sân khấu sẽ đi du lịch cùng nhau như để ăn Tết bù cho những ngày diễn phục vụ khán giả. Gia đình hai vợ chồng cùng là diễn viên nên dịp tết con trai nghỉ học chúng tôi dẫn theo cùng các bạn diễn viên nhí khác trong sân khấu", cô nhớ lại.

Đồng thời khi được hỏi có muốn nghỉ show để có cái Tết trọn vẹn bên gia đình, nữ danh hài khẳng định : Không. Nguyên do được cho là đi diễn nhiều nên mọi thứ đã trở thành thói quen. Nếu không được đi diễn mới là điều khiến Thu Trang buồn.

Mít
Theo Vietnamnet

Từ khóa: