Sự kiện hot
12 năm trước

Top 10 phim Mỹ có xì-tai cực “chất” dành cho phái đẹp

Trong không khí rộn ràng của ngày Quốc tế phụ nữ, hãy cùng chúng tớ điểm mặt 10 bộ phim Mỹ có gu thời trang cực ổn cho phái đẹp nhé!

Trong không khí rộn ràng của ngày Quốc tế phụ nữ, hãy cùng chúng tớ điểm mặt 10 bộ phim Mỹ có gu thời trang cực ổn cho phái đẹp nhé!

Breakfast at Tiffany’s (1961)

Mặc dù theo ý kiến một số người, nội dung tác phẩm này không quá đặc sắc nhưng phong cách thời trang của nữ chính thì... không chê vào đâu được. Tóc búi cao, đầm đen cổ điển, Audrey Hepburn trông cực kỳ quý phái và quyến rũ. Nếu tinh ý, bạn có thể nhận ra, cô ca sĩ xinh đẹp của nhóm SNSD, Seohyun còn diện “xì-tai” này lên sân khấu nữa cơ đấy!

Bonnie & Clyde (1967)

“Bonnie & Clyde” xoay quanh câu chuyện thú vị về Bonnie Parker và Clyde Barrow, đôi tình nhân đồng thời cũng là một băng cướp. Từng đoạt 2 giải Oscar cho “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” (Estelle Parsons) và “Quay phim xuất sắc nhất” (Burnett Guffey) nhưng bộ phim lại gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang được cho là kiểu mẫu của thập niên 70.

 Annie Hall (1977)

Annie Hall đọng lại trong lòng người xem không phải ở những tình tiết sướt mướt, mùi mẫn hay kịch tính thường thấy như ở các phim tình cảm mà ở khía cạnh rất đời thường và thực tế. Y phục của đôi tình nhân trong phim, đặc biệt của cô gái cũng được đánh giá cao, thậm chí trở thành trào lưu khi tác phẩm này ra mắt.

The Talented Mr. Ripley (1999)

Với dàn diễn viên toàn sao, phim được đầu tư kỹ lưỡng về khoản phục trang, đặc biệt là của cô nàng Gwyneth Paltrow. Không quá cầu kỳ, diêm dúa, những bộ cánh mà nữ diễn viên này diện trong phim tạo cảm giác trang nhã và cực kỳ nữ tính, đủ để khiến trái tim phái nam loạn nhịp.

Almost Famous (2000)

Mặc dù nội dung phim xoay quanh câu chuyện nam chính Miller vượt qua nhiều thử thách để trở thành nhà báo chuyên nghiệp nhưng người xem lại nhớ tới tuyến vai nữ do Kate Hudson đảm nhận nhiều hơn. Phần vì nhân vật của cô nàng rất có sức hút, phần khác vì gu thời trang của cô nàng quá ư nổi bật. Mái tóc rẽ ngôi giữa, làm xoăn lọn nhỏ, kết hợp với những bộ váy có phần điệu đà, Kate Hudson thực sự làm người xem, đặc biệt là nam giới “đổ ầm ầm”.

The Royal Tenenbaums (2001)

Vẫn là Gweneth Paltrow, cô nàng may mắn lại được mời tham gia một tác phẩm khác có xì-tai thời trang cực ổn. Giống như trong ngày lễ Halloween, những bộ đồ mà nhân vật của cô diện lên người gây chú ý vì sự độc đáo của nó. Đáng tiếc là phim chỉ quá chăm chút vào chất lượng trang phục mà quên mất số lượng nên người xem đành ngậm ngùi ngắm đi ngắm lại bộ quần áo của cô nàng mà thôi.

The Notebook (2004)

Một bộ phim thời hiện đại với nội dung về quá khứ, đó là những gì người ta nghĩ ngay tới khi xem The Notebook. Với kiểu thời trang thập niên 40, tiểu thư mà quý phái của nhân vật nữ chính, tác phẩm này từng khiến nhiều khán giả nữ... xôn xao vì vẻ đẹp tuyệt vời của những bộ đầm đó.

 Marie Antoinette (2006)

Bộ phim này thực sự mang tới một “bữa tiệc thời trang” dành cho phái đẹp. Tất nhiên những bộ cánh trong phim chỉ để... ngắm mà thôi vì rõ ràng, nó mang phong cách quý tộc hoàng gia. Tuy vậy, rất nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự thích thú với những vật dụng đi kèm như mũ lông, quạt tay và trang sức.

Sex and the City: The Movie (2008)

Sex and the City: The Movie đích thị là một “bộ sưu tập” thời trang hiện đại dành cho chị em. Xem phim, gần như nội dung phim bị chìm trong quên lãng, thay vào đó, người xem chỉ mải ngắm nhìn những bộ cánh hoàn hảo của “bộ tứ” nữ chính. Mỗi người một vẻ, họ đã làm tác phẩm này trở nên rộn rã sắc màu và khiến không ít nữ giới... móc hầu bao để “chạy theo”.

(500) Days of Summer (2009)

(500) Days of Summer là cái tên cuối cùng được liệt vào danh sách này. Chuộng màu xanh thanh nhã, những bộ áo váy mà nữ chính mặc trong phim được thay đổi kiểu cách tới chóng mặt. Dường như nhà sản xuất rất biết cách để khiến khán giả “không thể quên” tác phẩm này.

Tử Lăng

Từ khóa: