Sự kiện hot
12 năm trước

Trương Hinh Dư kiện người tố cô 'làm gái bao'

Nữ diễn viên khởi kiện Hạ Tát Sa, yêu cầu anh bồi thường 500 nghìn nhân dân tệ cùng 90 ngày xin lỗi công khai trên các phương tiện truyền thông.

Nữ diễn viên khởi kiện Hạ Tát Sa, yêu cầu anh bồi thường 500 nghìn nhân dân tệ cùng 90 ngày xin lỗi công khai trên các phương tiện truyền thông.

Sohu đưa tin, hôm 23/10, luật sư của người mẫu, diễn viên Trương Hinh Dư xác thực, cô đã khởi kiện Hạ Tát Sa - người tung tin trên Weibo tố cô "từng là gái quán bar, giá của mỗi lần ngủ với khách là 3.000 nhân dân tệ" (khoảng 10 triệu đồng).


Bức ảnh được cho là "Trương Hinh Dư (giữa) đang vui vẻ với khách". Ảnh: Xkb.

Phía Trương Hinh Dư cho rằng, Hạ Tát Sa dựa vào bức ảnh thân mật của cô và bạn bè khi đi chơi quán bar để thêu dệt nên thông tin không tốt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống thường nhật và công việc của cô. Luật sư của Hinh Dư nói thêm: “Nội dung Weibo của Hạ Tát Sa vượt quá giới hạn của tự do ngôn luận. Hành vi của Hạ gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự của nữ diễn viên”.


Diễn viên Trương Hinh Dư. Ảnh: Baidu.

Với các lý do trên, Trương Hinh Dư yêu cầu Hạ Tát Sa bồi thường tổn thất về vật chất và tinh thần số tiền 500 nghìn nhân dân tệ (hơn 1,6 tỷ đồng) đồng thời công khai xin lỗi cô trên Weibo và các phương tiện truyền thông. Thời gian đăng xin lỗi phải được kéo dài 90 ngày.

Hạ Tát Sa là nhân vật khá có tiếng tăm trong lĩnh vực tài chính của Hong Kong. Anh sinh ra ở Bắc Kinh, có học vị thạc sĩ chuyên nghành Quản lý công thương ở Đại học Columbia Southern (CSU), Mỹ. Trả lời phỏng vấn báo chí về sự việc, Hạ Tát Sa chỉ nói: “Công việc bận quá, tôi không muốn nói về điều này”.


Hạ Tát Sa - người tung tin Hinh Dư là gái bao. Ảnh: Baidu.

Trương Hinh Dư dính phải một loạt scandal kể từ khi cô công khai tình yêu với nam diễn viên Lý Thần. Hồi tháng 8, hai diễn viên thường xuyên bày tỏ tình ý với nhau trên Weibo hoặc trong các sự kiện. Tuy nhiên, người hâm mộ Lý Thần không ủng hộ mối tình này. Nhiều người cho rằng, một cô gái tai tiếng như Hinh Dư không xứng đáng với nam diễn viên Đường Sơn đại địa chấn. Trước sức ép quá lớn từ dư luận, hiện nay cả hai hạn chế nhắc đến “một nửa” khi tiếp xúc báo chí.

Hải Lan
theo VnExpress

Từ khóa: