Sự kiện hot
12 năm trước

Trương Ngọc Ánh làm MC “Tết Hà Nội xưa & nay 2012”

Dù đã xuất hiện trong showbiz với nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu, ca sĩ… nhưng trên sân khấu “Tết Hà Nội xưa & nay 2012”, Trương Ngọc Ánh lần đầu tiên sẽ đảm nhiệm việc dẫn dắt chương trình.

Dù đã xuất hiện trong showbiz với nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu, ca sĩ… nhưng trên sân khấu “Tết Hà Nội xưa & nay 2012”, Trương Ngọc Ánh lần đầu tiên sẽ đảm nhiệm việc dẫn dắt chương trình.

“Tết Hà Nội xưa & nay” là chương trình ca nhạc nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu và hoành tráng diễn ra mỗi năm một lần vào dịp Tết Nguyên đán do Đài PT-TH Hà Nội thực hiện. Với mỗi năm một chủ đề khác nhau, chương trình đang dần khẳng định tên tuổi của mình và trở thành một món ăn tinh thần đặc biệt, không thể thiếu trong “mâm cỗ” tinh thần của khán giả yêu truyền hình trong những ngày đầu năm mới.


Người đẹp Trương Ngọc Ánh sẽ đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình

Là năm thứ 7 lên sóng truyền hình, “Tết Hà Nội xưa & nay 2012” mang chủ đề “Tâm” - một chữ “Tâm” bao hàm quá nhiều điều. Ekip dàn dựng chương trình đã cố gắng giải thích chữ “Tâm” đó qua ba chương, thể hiện ba góc nhìn khác nhau từ chữ “Tâm” là: “Tâm linh”, “Tâm hồn người Việt” và “Tâm xuân”.

“Tết Hà Nội xưa & nay 2012” sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng H1, Đài PT-TH Hà Nội vào lúc 20h ngày 17.1.2012, từ Nhà hát Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) và sẽ được tường thuật lại trên sóng truyền hình Thủ đô vào các ngày mùng 1, mùng 2, mùng 3 Tết Nhâm Thìn.
Với mong muốn tái hiện một góc nhỏ trong những giá trị tâm linh của ngàn đời, chương một - “Tâm linh” sẽ là những nét phác họa về thế giới của đạo Phật, của đại từ đại bi. Một không gian vô thường, vô ngã của đạo Phật, của Thiền sẽ được tái hiện trên sân khấu của “Tết Hà Nội xưa & nay 2012” bởi hai đại diện tiêu biểu là Tùng Dương và Ngọc Khuê.

Chương 2 - “Tâm hồn người Việt” là chương tôn vinh, tri ân và ngưỡng vọng những người con anh hùng của dân tộc. Nhưng khác với các chương trình thông thường, chữ “anh hùng” trong “Tết Hà Nội xưa & nay 2012” sẽ rộng hơn, bao gồm cả những con người ít được mọi người ca tụng mặc dù sự hy sinh của họ cũng không hề nhỏ bé.

Lần đầu tiên một “giá đồng” sẽ được mang lên sân khấu chính thống. Giá “Ông hoàng đệ Tam” sẽ được dàn dựng, trình diễn vô cùng công phu bởi không ai khác là giọng ca vàng Xuân Hinh. Không còn là một anh hề sứt môi trên sân khấu Chèo, không còn những hình ảnh hài hước, nhí nhố của Xuân Hinh hài kịch, thay vào đó là một Xuân Hinh đĩnh đạc, oai phong, lẫm liệt với giọng hát vang rền cũng rất đáng cho khán giả chờ đợi.

Nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ hoàn toàn "lột xác" so với hình ảnh như thế này

Và cuối cùng, chương ba - “Tâm xuân” sẽ là những khúc ca xuân rộn ràng như lời chúc cho năm mới vạn sự cát tường, thật may mắn và tốt đẹp.
Không chỉ có sự xuất hiện đầy bất ngờ và mới lạ của Xuân Hinh, của người đẹp Trương Ngọc Ánh trong vai trò người dẫn chương trình, “Tết Hà Nội xưa & nay 2012” còn hội tụ nhiều điều “đầu tiên” khác.

Sau một thời gian vắng bóng, NTK David Minh Đức đã trở lại với sàn diễn thời trang bằng hai bộ sưu tập mới nhất, được đặt hàng riêng cho “Tết Hà Nội xưa & nay”. Anh sẽ mang đến cho công chúng những bộ trang phục cầu kỳ, được thiết kế và thực hiện công phu ở hai mảng thể loại thế mạnh của anh là áo dài và áo cưới. Không chỉ đảm nhận phần thời trang của chương trình, David Minh Đức còn thiết kế trang phục dẫn chương trình cho Trương Ngọc Ánh. Chắc chắn những bộ áo dài sang trọng và quý phái của David Minh Đức sẽ càng làm tôn thêm vẻ kiều diễm của người đẹp tuổi rồng này.

Ca sĩ Minh Quân chắc chắn lần này sẽ không giả gái

Sự xuất hiện ở cuối chương trình chàng ca sĩ “lắm chiêu” Minh Quân cũng sẽ là lý do níu khán giả ở lại đến cùng với “Tết Hà Nội xưa & nay 2012”. Dù nhận được nhiều lời yêu cầu bật mí “chiêu” lần này của Minh Quân, đạo diễn chương trình - nhà báo Việt Thanh vẫn kiên quyết giữ bí mật đến cùng.

Tuy nhiên, tiết lộ với Dân Việt, chị khẳng định chắc chắn lần này sẽ không có một Minh Quân giả gái nữa, mà ngược lại, chàng ca sĩ sẽ xuất hiện giữa một “rừng” các cô gái chân dài.

Linh Khánh
Theo Dân Việt

Từ khóa: