Sự kiện hot
7 năm trước

Vì yêu mà đến tập 2: Cô gái 'tấn công' anh chàng hơn 12 tuổi ngay lần đầu gặp gỡ

Trong Vì yêu mà đến tập 2, dù rất xúc động trước những lời tỏ tình có cánh từ phía cô gái nhưng doanh nhân Hải Quân vẫn không thể đáp lại tình cảm đó.

Chương trình Vì yêu mà đến vừa phát sóng 1 tập nhưng đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Tập 2 tiếp tục hé lộ gương mặt của hai cô gái không những xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng đến tham dự chương trình.

Thanh Huyền là cô gái đầu tiên xuất hiện trong một chiếc đầm đen sang trọng và huyền bí. Chàng trai nào yêu được cô gái này sẽ vô cùng may mắn bởi cô không những là một “đầu bếp”, một “bác sĩ” giỏi mà còn có rất nhiều tài lẻ như: múa bụng, nhảy hiện đại, đánh đàn...

Đến với chương trình, cô gái tài sắc này muốn dành tình cảm cho chàng trai mà cô đã ấp ủ bấy lâu là Nam vương Tiến Đạt. Dưới cơn mưa lãng mạn, anh tỏ ra vô cùng ga lăng khi cầm ô che cho cô gái và để cô tựa đầu vào bờ vai vững chắc.

Trong Vì yêu mà đến tập 2, cô gái nhẹ nhàng tựa đầu vào vai Tiến Đạt thể hiện tình cảm

Tuy nhiên, chàng trai thừa nhận là anh không thích mưa và rất sợ tiếng sấm. Bởi thế nên, khi sấm chớp đùng đùng, Thanh Huyền nhanh chóng lấy hai tay bịt tai cho người bạn kế bên. Hẳn nhiều chàng trai khác sẽ cảm thấy ganh tị khi Tiến Đạt được một cô gái xinh đẹp tận tình chăm sóc đến như vậy.

Ngoài sợ sấm, Nam vương Tiến Đạt còn rất sợ con gái khóc. Dù đã cảm nhận được tình cảm của cô gái qua những lời chân tình và bản nhạc do chính cô đánh nhưng anh rất bối rối vì không thể đón nhận tình cảm của đối phương. Tiến Đạt cảm nhận, Huyền là một cô gái đáng được yêu thương nhưng hiện tại, đây chưa thực sự là mảnh ghép anh cần tìm.

Hai người trao cho nhau cái ôm cuối cùng trước khi tạm biệt.

Cô gái thứ hai có màn ra mắt vô cùng ấn tượng với trang phục cá tính và thần thái tự tin khiến tất cả các chàng trai phải đứng dậy cổ vũ. Trái với vẻ ngoài mạnh mẽ, Thanh Mộng lại là một người sống tình cảm và có hiếu với mẹ. Cô gái 23 tuổi đã khóc khi kể về những gánh nặng mà mẹ phải trải qua và cảm thấy có lỗi khi chưa thể đền đáp được công lao to lớn đó.

Trong công việc và tình cảm, Thanh Mộng luôn là người chủ động. Cô không ngần ngại bước đến và nắm tay doanh nhân Hải Quân, người hơn cô 12 tuổi để trao gửi những lời yêu thương. Vì đã theo dõi đã lâu nên cô gái thuộc hết những lời có cánh trong các bộ phim anh sản xuất.

Màn tỏ tình của Thanh Mộng với doanh nhân thành đạt:

Hải Quân là chàng trai may mắn khi được Thanh Mộng lựa chọn.

Nam doanh nhân tâm sự anh đã trải qua một mối tình không trọn vẹn nên rất sợ phải đối mặt với chuyện tình cảm. Anh đã có tất cả nhưng luôn cảm thấy trống trải vì phải sống xa mẹ và còn vương vấn tình cũ.

Như thấu cảm với người đối diện, cô gái không ngừng rơi nước mắt. Cô hát tặng anh ca khúc nhạc phim 4 năm 2 chàng một tình yêu và chủ động ôm đối phương để thể hiện tình cảm của mình.

Cái ôm của sự sẻ chia và ấm áp

Tuy nhiên, doanh nhân Hải Quân thẳng thắn bộc bạch: “Tình cảm anh dành cho em như một người em gái. Những gì em thể hiện khiến anh rất xúc động, nhưng chưa đủ để trái tim anh rung động. Anh xin lỗi vì đã nợ em một chân tình”.

Khổng Hà
Theo Vietnamnet

Từ khóa: