Sự kiện hot
11 năm trước

Vua Hải Tặc bản ngoại bật mí về 'Đảo kinh hoàng'

Phiên bản cập nhật tháng 12 của trò chơi dự kiến sẽ ra mắt người chơi vào 5/12 tới.

Phiên bản cập nhật tháng 12 của trò chơi dự kiến sẽ ra mắt người chơi vào 5/12 tới.

Cốt truyện phiên bản Đảo kinh hoàng bắt đầu sau khi nhóm Mũ Rơm chiến thắng CP9 ở Đảo Công Lý. Nhóm đã sử dụng tàu Thousand Sunny để (thay cho Going Merry bị hỏng) để tiến vào vùng biển sương mù. Tại đây, họ đã chạm trán với 1 trong thất vũ hải: Gecko Moria và những thành viên trong băng của hắn.

Theo chia sẻ của NPH, hàng loạt những tính năng vốn có sẽ được tối ưu hóa. Phiên bản Đảo kinh hoàng cũng sẽ tập trung vào các event trong game. Theo đó, người chơi không chỉ được hỗ trợ về các chỉ số ingame (danh vọng, berry, chiến tích..) mà còn nhận được số điểm tích lũy để tham dự sự kiện tiếp theo.

Tính năng tiến hóa đồng đội trong phiên bản tháng 11 cho người chơi sánh vai chiến đấu cùng với những nhân vật yêu thích. Trong phiên bản tháng 12, số lượng trợ thủ có thể tiến hóa sẽ tăng lên và đặc biệt, Zoro sẽ xuât hiện trong danh sách đó.

Một điểm đáng chú ý nữa là tính năng đổi bảo thạch sẽ xuất hiện. Nỗi ức chế khi mong muốn 1 viên kim cương vật công mà đào mãi vẫn cứ ra ma công giờ đây sẽ không còn nữa.

Thùy Chi
Theo Vnexpress

Từ khóa: