Sự kiện hot
12 năm trước

World of Warcraft sắp có tính năng ‘cường hóa’

Hàng loạt thay đổi đáng kể và tính năng mới sẽ ra mắt người chơi.

Hàng loạt thay đổi đáng kể và tính năng mới sẽ ra mắt người chơi.

Vua MMORPG với 10 triệu người chơi, World of Warcraft, sẽ cập nhật tính năng cường hóa (item upgrade) vũ khí và trang bị trong bản vá 5.1 sắp tới.

Game thủ có thể đến gặp NPC Ethereal tại các thành phố lớn, để thực hiện cường hóa trang bị. Giao diện của tính năng sẽ cung cấp thông số cụ thể cho người chơi sau khi cường hóa. Số lượng cường hóa tối đa cho một vật phẩm là 2, và giới hạn cấp level của vật phẩm là 458.

Người chơi có thể sử dụng các loại điểm tích lũy như Valor, Conquest, Justice và Honor để cường hóa trang bị, tùy vào loại điểm sẽ có giá trị khác nhau.

Bên cạnh tính năng cường hóa, bản vá 1.5 sắp tới còn giới thiệu nhiều nội dung game như chiến dịch Pandaren mở ra 2 thế lực mới cho phép người chơi "săn" lẫn nhau để kiếm điểm nâng cấp căn cứ của mình.Bên cạnh những yếu tố tranh đấu như chiếm cờ, đánh trụ…Một trong những thay đổi quan trọng khác trong patch 1.5 phải kể đến nâng cấp kỹ năng của từng class, và tính năng Brawler’s Guild cho phép game thủ solo với các con trùm khó nhất trong game để ghi danh trên bảng xếp hạng.

Patch 1.5 dự kiến ra mắt trong vài tuần tới.

Một số vật phẩm có sẵn trong game sẽ được nâng cấp trong patch mới.

Thông số của vật phẩm sẽ thay đổi theo lần cường hóa.

Giao diện Black Market.

Giao diện cường hóa.

Theo Vnexpress

Từ khóa: