Sự kiện hot
6 năm trước

Xem lại phần trả lời ứng xử giúp Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt diễn ra tại Florida, Mỹ với chiến thắng thuộc về Phi Thanh Vân.

Trước khi tham dự cuộc thi này, Phi Thanh Vân được biết đến với tư cách một người mẫu, diễn viên, sau đó là doanh nhân.

Dù không có nhiều thành tích trong hoạt động nghệ thuật nhưng Phi Thanh Vân liên tục được báo chí nhắc đến bởi những ồn ào liên quan tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hay chuyện hôn nhân.

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân tiếp tục tân trang nhan sắc để có được số đo 3 vòng: 94-60-104cm.

Phi Thanh Vân khoe thành tích trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Vượt qua 20 thí sinh khác trong cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt, Phi Thanh Vân lọt vào top 5 chung cuộc và tham gia trả lời câu hỏi ứng xử. Ở phần thi này, Phi Thanh Vân nhận được câu hỏi: "Em sẽ làm gì để em đẹp hơn nếu em có sự lựa chọn?”. Cô cũng chẳng ngại ngần khi thẳng thừng thừa nhận thiếu tự tin về nhan sắc của ban thân nên đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn.

"Từ nhỏ em ước mơ mình trở thành công chúa, nhưng lớn lên em cảm thấy mình không hoàn hảo và em đã nhờ tới thẩm mỹ để mình xinh đẹp hơn, vì có sự lựa chọn khi quyết định tham gia cuộc thi này em đã mạnh dạn làm đại phẫu thuật để có đo 3 vòng chuẩn châu Á và thân hình đồng hồ cát", Phi Thanh Vân nói.

Câu trả lời khá hài hước nhưng được đánh giá là thẳng thắng, trung thực của Phi Thanh Vân đã ghi điểm với ban giám khảo và giúp cô giành được giải thưởng cao nhất cùng chiếc vương miện.

Tiểu Quỳnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: