Sự kiện hot
12 năm trước

Xì ta Hollywood và những cuộc hẹn hò “củ chuối”

Có những câu chuyện sẽ khiến bạn "cười bể bụng" cho xem!

Có những câu chuyện sẽ khiến bạn "cười bể bụng" cho xem!

Sở hữu một số tài sản kếch xù và danh tiếng được cả thế giới biết đến nhưng chung quy lại, các xì-ta cũng là những con người bình thường. Và điều đó cũng có nghĩa họ sẽ không tránh được những tình huống hẹn hò “dở khóc dở cười”.

Tina Fey: Nữ diễn viên hài kịch Tina Fey chắc cũng không thể ngờ tình huống “cười ra nước mắt” tưởng chỉ xảy ra trên phim ảnh lại có thể diễn ra với mình. Tina Fey nhớ lại: “Có một lần, chàng trai mà tôi thích mời tôi đi leo núi. Chúng tôi đã rất vui với chuyến đi này. Tuy nhiên, anh chàng đó vì muốn khoe khả năng leo núi nên đã trượt chân và rơi xuống núi. Thật kinh khủng. Chúng tôi đã kết thúc buổi hẹn hò trong phòng cấp cứu”.

Tina Fey

Daniel Radcliffe: Chàng Harry Porter làm xao xuyến trái tim hàng triệu cô gái trên khắp thế giới lại là người cực kì ghét “hẹn hò”. Có lẽ bởi Daniel luôn mất bình tĩnh khi đứng trước một cô gái xinh đẹp chăng? Hãy nghe câu chuyện về buổi hẹn hò đầu tiên của Daniel với Rosie, bạn gái hiện tại của anh nhé: “Tôi chẳng hiểu ra làm sao nữa. Tôi đến gần Rosie và cố gắng đặt lên môi cô ấy một nụ hôn. Ấy thế mà cuối cùng tôi lại mất bình tĩnh và hôn nhầm... cổ Rosie. Tôi đến chết vì xấu hổ”.

Daniel Radcliffe

Selena Gomez: Ai bảo cô phù thủy Selena xinh đẹp và quyến rũ sẽ không bị chàng trai nào từ chối?. “Lần ấy, chàng trai mà tôi hẹn hò rất nhát gái. Suốt buổi hẹn tôi liên tục hỏi chuyện anh ấy và cố gắng phá tan bầu không khí nặng nề giữa hai người. Vậy mà anh ấy chẳng thèm nói gì cả, chỉ ậm ừ cho qua chuyện. Tôi giống như một con bé vô duyên lắm lời vậy”, Selena chia sẻ.

Selena Gomez

Jennifer Aniston: Jennifer thì nhớ mãi buổi hẹn hò “ngu ngốc” của mình. Anh chàng kia hẹn cô tại một nhà hàng. Lúc Jennifer đến, cô rất ngạc nhiên vì anh ta đã gọi đồ ăn trước và đang thưởng thức rất ngon lành. Không chỉ có vậy, suốt buổi tối, anh ta chỉ hỏi cô những câu hỏi xung quanh mối quan hệ giữa Brad Pitt (chồng cũ của Jennifer) và Angelia Jolie. Kết thúc bữa tối, anh ta đưa ra đề nghị “cam-pu-chia” tiền ăn. Bực mình, Jennifer đã trả toàn bộ tiền ăn và đi thẳng.

Jennifer Aniston

Jennifer Love Hewitt: Khi 25 tuổi, Jennifer Love Hewitt đã hẹn hò với một người đàn ông lớn tuổi. Trong một lần đi chơi, người đó đã tặng Jennifer một chiếc áo phông in hình nhóm nhạc N’Sync. Quá bất ngờ, Jennifer thốt lên: “Này, em là cô bé mới 12 tuổi đấy à?”. Bỏ ngoài tai câu hỏi của Jennifer, người đàn ông này sau đó đã tặng cho cô một hộp kẹo Altoids thay lời chia tay. “Tôi có cảm giác người đó là bố tôi ấy chứ”, Jennifer bực dọc khi nghĩ lại chuyện này.

Jennifer Love Hewitt

Từ khóa: