Sự kiện hot
7 năm trước

Trước Đông Nhi và Erik, đây là những sao Việt cũng từng góp mặt tại Asia Song Festival

Với thành công vang dội trong chương trình "Asia Song Festival 2017" của Đông Nhi. Cùng nhìn lại những màn biểu diễn ấn tượng của sao Việt trên sân khấu lễ hội âm nhạc tầm cỡ Châu Á này.

Liên hoan Bài hát châu Á (Asia Song Festival - ASF) là đại nhạc hội quy tụ các ca sĩ nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia châu Á. Qua các năm, Việt Nam đã có nhiều đại diện tham gia và để lại dấu ấn tốt cho bạn bè thế giới.

Đông Nhi, Erik biểu diễn tại Asia Song Festival 2017

Ngày 24/9 vừa qua, ca sĩ Đông Nhi và Erik là 2 đại diện của Việt Nam tham gia trình diễn tại Asia Song Festival 2017- đêm đại nhạc hội hàng đầu châu Á.

Là một trong hai nghệ sĩ Việt Nam tham gia vào sự kiện, Đông Nhi đã thật sự làm khán giả trong nước “nở mày nở mặt” về một màn trình diễn đầy chuyên nghiệp.

Với hai ca khúc Bad Boy và Xin anh đừng, hình ảnh của Đông Nhi đã được xuất hiện trên các trang báo giải trí lớn tại Hàn Quốc như Mydaily, Newsen, Osen cùng với nhiều lời khen có cánh. Sự nỗ lực vì một đêm diễn hết mình và máu lửa đã được giới truyền thông Hàn Quốc ghi nhận tích cực.

Ca sĩ Đông Nhi tả sáng tại Asian Song Festival 2017

Còn nam ca sĩ Erik cũng tỏ ra không hề lép vế so với những nghệ sĩ quốc tế. Mặc dù lần đầu tiên biểu diễn trước đông đảo khán giả trên một sân khấu nước ngoài, tầm cỡ như Asia Song Festival nhưng Erik vẫn tự tin mang đến những màn trình diễn hết sức tuyệt vời, với hai bản hit mới nhất là Happy Ending và Ghen.

Nam ca sĩ Erik

Dương Hoàng Yến tại Asia Song Festival 2017

Mặc dù chỉ tham gia trình trong buổi biểu diễn giao lưu âm nhạc và văn hóa nhỏ nằm trong khuôn khổ Asia Song Festival 2017 nhưng Dương Hoàng Yến đã để lại dấu ấn đặc biệt to lớn trong lòng khán giả Hàn Quốc.

Với hai ca khúc Dù chỉ là người đứng xem và Chiếc khăn piêu, Dương Hoàng Yến khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi giọng hát cao vút, trong trẻo.

Noo Phước Thịnh tại Asia Song Festival 2016

Tại sự kiện Asia Song Festival 2016, Noo Phước Thịnh tham gia trình diễn hai ca khúc là I don't believe in you và Gạt đi nước mắt. Vũ đạo tốt, chất giọng khỏe, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và gương mặt điển trai, nam ca sĩ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Ngay sau đó, phần trình diễn của Noo Phước Thịnh được báo chí Hàn Quốc đưa tin và khen ngợi hết lời.

Thậm chí, ngay cả những fan yêu nhạc Hàn Quốc cũng khẳng định Noo Phước Thịnh hát live tốt, vũ đạo đẹp không kém các sao Kpop cùng tham gia biểu diễn trong sự kiện đó như Twice, EXO, Seventeen…

Hồ Ngọc Hà tại Asia Song Festival 2009

Năm 2009, đại diện Việt Nam đến tham gia trình diễn tại Asia Song Festival chính là Hồ Ngọc Hà. Trên sân khấu tại Hàn Quốc, nữ gây bất ngờ với thân hình, vũ đạo và màn trình diễn quyến rũ. Đặc biệt, với ca khúc My Apology, ngoài phiên bản tiếng Anh, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà hát bằng tiếng Hàn Quốc.

Chính vì vậy, ngay hôm sau, hình ảnh của Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện trên khắp các mặt báo Hàn khiến khán giả Việt Nam vô cùng hãnh diện. Phần trình diễncủa cô đã được đánh giá là rất thành công, không hề thua kém so các ngôi sao lớn khác của châu Á.

Hồ Quỳnh Hương tại Asia Song Festival 2006, 2008

Tính đến thời điểm hiện tại, Hồ Quỳnh Hương chính là đại diện Việt Nam duy nhất vinh dự hai lần tham gia biểu diễn tại Asia Song Festival.

Năm 2006, nữ ca sĩ tham gia trình diễn ca khúc Lời nguyện cầu khiến khán giả ở đây vô cùng bất ngờ với chất giọng trong sáng truyền cảm. Đến năm 2008, nữ ca sĩ mang đến ca khúc tiếng Anh Love of my life cùng vũ đạo điêu luyện, bùng nổ "đốt cháy" sân khấu.

Hồ Quỳnh Hương tại Asia Song Festival 2008. Ảnh: Osen

Lam Trường tại Asia Song Festival 2007

Phần trình diễn của nam ca sĩ Lam Trường tại sân khấu âm nhạc lớn của Hàn Quốc được khán giả nước bạn vô cùng chú ý. Lý do là Lam Trường đã khéo léo chọn biểu diễn ca khúc Forever (OST phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao) vốn đã rất quen thuộc với khán giả Hàn Quốc lẫn Việt Nam.

Mỹ Tâm tại Asia Song Festival 2004

Asian Song Festival được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2004 với sự tham gia của 9 ca sĩ, nhóm nhạc đến từ 7 quốc gia châu Á và trong đó, đại diện đến từ Việt Nam chính là Mỹ Tâm.

Tại sự kiện âm nhạc lớn này, Mỹ Tâm đã rất thành công khi đứng chung sân khấu cùng nhiều nhóm nhạc huyền thoại và ca sĩ nổi tiếng của xứ Hàn: TVXQ, "nữ hoàng Kpop" BoA. Tài năng, tự tin đã giúp Mỹ Tâm tỏa sáng. Nữ ca sĩ đã không phụ sự trông đợi của mọi người với 2 tiết mục bùng nổ thực sự: Ước gì và Nụ hôn bất ngờ.

Ca sĩ Mỹ Tâm tại Asia Song Festival 2004

An Huy

Theo ĐSPL,Vietnammoi

Từ khóa: