Sự kiện hot
Tag
34 kết quả

Tin tức về "thương hiệu"

khoảng 1 năm trước

The Jade Orchid – Một chứng nhân âm thầm và lặng lẽ

Thiết kế biệt thự lâu đài theo mô hình khu phố thương mại sầm uất, thể hiện tầm nhìn của Vimefulland khi đưa ra mô hình hợp nhất giữa đầu tư kinh doanh, đảm bảo mục tiêu sinh lời từ bất động sản, vừa sinh hoạt thuận tiện hơn khi “một bước ra phố” là ưu điểm nổi trội của The Jade Orchid

khoảng 1 năm trước

The Jade Orchid giá trị nằm ở sự khác biệt

Đến với The Jade Orchid, cư dân có thể tìm được những dấu ấn quen thuộc về một Châu Âu cổ kính, ấp ủ nét tinh tế, vàng son của thành Rome hoa lệ.

khoảng 1 năm trước

Đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam thập kỷ 2020-2030

Vừa qua tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh trạnh phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tổ chức Diễn đàn "Đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam thập kỷ 2020 - 2030".

khoảng 1 năm trước

Xử phạt một nhân viên công ty tài chính Shinhan tự ý dùng hình ảnh của Techcombank để quảng cáo dịch vụ cho vay

Cá nhân này bị Sở TT&TT Hà Nội xử phạt 7,5 triệu đồng do sử dụng thông tin của Techcombank gồm Logo, hình ảnh, quảng cáo dịch vụ vay vốn mà không được sự đồng ý của phía ngân hàng.

khoảng 1 năm trước

Xây dựng thương hiệu: Con đường gần… mà xa

Đứng trước những thách thức mới từ quá trình hội nhập, Chương trình Thương hiệu Quốc gia (do Bộ Công thương chủ trì) đang đẩy mạnh việc xây dựng môi trường thuận lợi, cho hoạt động phát triển thương hiệu...

khoảng 1 năm trước

Xây dựng thương hiệu: Con đường gần… mà xa

Đứng trước những thách thức mới từ quá trình hội nhập, Chương trình Thương hiệu Quốc gia (do Bộ Công thương chủ trì) đang đẩy mạnh việc xây dựng môi trường thuận lợi, cho hoạt động phát triển thương hiệu...

khoảng 1 năm trước

"Vào vụ" kinh doanh ngày vía Thần Tài

Nhiều năm trở lại đây, vào ngày vía Thần Tài, người dân lại xếp hàng nối đuôi nhau đi mua vàng cầu may không còn quá xa lạ. Đây cũng là dịp kiếm lời của các doanh nghiệp vàng.

khoảng 1 năm trước

"Vào vụ" kinh doanh ngày vía Thần Tài

Nhiều năm trở lại đây, vào ngày vía Thần Tài, người dân lại xếp hàng nối đuôi nhau đi mua vàng cầu may không còn quá xa lạ. Đây cũng là dịp kiếm lời của các doanh nghiệp vàng.

khoảng 1 năm trước

Vía Thần Tài, bạn đã chọn Trâu vàng để cả năm may mắn?

Để đáp ứng nhu cầu của khách mua vàng lấy may dịp "via Thần Tài", các cửa hàng của DOJI đã mở cửa từ sáng sớm trong ngày 10 tháng Giêng để đón khách.

khoảng 1 năm trước

Vía Thần Tài, bạn đã chọn Trâu vàng để cả năm may mắn?

Để đáp ứng nhu cầu của khách mua vàng lấy may dịp "via Thần Tài", các cửa hàng của DOJI đã mở cửa từ sáng sớm trong ngày 10 tháng Giêng để đón khách.

2 năm trước

Kem thủy tạ thu hút khách hàng ngày mở cửa trở lại

Sau chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ về nới lỏng giãn cách xã hội, sinh hoạt của người dân Thủ đô và các cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ cơ bản đã trở lại bình thường. Gian hàng lưu động của Công ty CP Thuỷ Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Một trong những mặt hàng thu hút sự quan tâm của thực khách, đó là kem Thủy Tạ – một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô Hà Nội.

2 năm trước

Kem thủy tạ thu hút khách hàng ngày mở cửa trở lại

Sau chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ về nới lỏng giãn cách xã hội, sinh hoạt của người dân Thủ đô và các cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ cơ bản đã trở lại bình thường. Gian hàng lưu động của Công ty CP Thuỷ Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Một trong những mặt hàng thu hút sự quan tâm của thực khách, đó là kem Thủy Tạ – một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô Hà Nội.

2 năm trước

Sự trỗi dậy của Golden City - ông lớn địa ốc số 1 Nghệ An

Hiện nay, Golden City có thể coi là nhà phát triển bất động sản lớn nhất Nghệ An, với chuỗi dự án chung cư, phân lô bán nền cùng thương hiệu ở TP.Vinh, hay dự án resort quy mô 10ha bên bờ biển Cửa Lò.

2 năm trước

Chìa khóa để Vinamilk vững vàng trong top "50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" 8 năm liền

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là kết quả của những chiến lược kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020, giữa bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang chịu các tác động của dịch Covid-19.

2 năm trước

Chìa khóa để Vinamilk vững vàng trong top "50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" 8 năm liền

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là kết quả của những chiến lược kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020, giữa bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang chịu các tác động của dịch Covid-19.

11 tháng trước

Bắc Ninh: Kinh doanh quần áo giả mạo nhãn hiệu, 1 cá nhân bị phạt 45 triệu đồng

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 1 cá nhân hoạt động kinh doanh trên địa bàn với số tiền 45 triệu đồng

7 tháng trước

Vinamilk: 15 năm xây dựng hệ thống trang trại của "triệu phú sữa tươi" Việt Nam

Ngành chăn nuôi bò sữa trong nước đã thay đổi diện mạo, hiện đại, quy mô hơn và ngày càng nhiều các trang trại theo chuẩn quốc tế. Nhìn lại hành trình 15 năm Vinamilk xây dựng nên hệ thống các trang trại bò sữa trên khắp cả nước, góp phần cung cấp hơn 1 triệu lít sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày

7 tháng trước

Vinamilk: 15 năm xây dựng hệ thống trang trại của "triệu phú sữa tươi" Việt Nam

Ngành chăn nuôi bò sữa trong nước đã thay đổi diện mạo, hiện đại, quy mô hơn và ngày càng nhiều các trang trại theo chuẩn quốc tế. Nhìn lại hành trình 15 năm Vinamilk xây dựng nên hệ thống các trang trại bò sữa trên khắp cả nước, góp phần cung cấp hơn 1 triệu lít sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày

2 tuần trước

Ngành bán lẻ sau Covid-19: Chuyển dịch cơ cấu sang thương mại điện tử

Theo nghiên cứu Impacts 2022 của Savills, tại Việt Nam và nhiều thị trường trên thế giới, các thương hiệu quốc tế, đặc biệt là nhóm hàng xa xỉ đang tiếp tục đầu tư mạnh vào mặt bằng vật lý nhờ giá thuê hấp dẫn và nhu cầu mang đến những trải nghiệm trực tiếp cho khách hàng sau đại dịch Covid-19.

2 tuần trước

Ngành bán lẻ sau Covid-19: Chuyển dịch cơ cấu sang thương mại điện tử

Theo nghiên cứu Impacts 2022 của Savills, tại Việt Nam và nhiều thị trường trên thế giới, các thương hiệu quốc tế, đặc biệt là nhóm hàng xa xỉ đang tiếp tục đầu tư mạnh vào mặt bằng vật lý nhờ giá thuê hấp dẫn và nhu cầu mang đến những trải nghiệm trực tiếp cho khách hàng sau đại dịch Covid-19.

11 tháng trước

Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt chọn mua 10 năm liền

Năm 2021, Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất của ngành Sữa và Sản phẩm từ Sữa.

7 tháng trước

Bắc Ninh: Phát hiện trên 5.000 mỹ phẩm có dấu hiệu giả mạo thương hiệu

Đoàn công tác phát hiện trên 5.000 đơn vị sản phẩm mỹ phẩm là nước hoa, son môi, kem mắt, nước hoa hồng… có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu như VERSACE, GUCCI, SANTAL33, THE NOIR 29, DIOR, LELABO, GIORGIO ARMANI, CHANEL, CALVIN KLEIN, YSL, LANCÔME, DOLCE & GABBANA, MOSCHINO...

2 tuần trước

Tưng bừng khai trương Thế Giới Sơn Ba Vì

Sự hợp tác của Tập đoàn Sơn APG & Thế Giới Sơn Ba Vì chính là cầu nối để đem đến các sản phẩm sơn nước chất lượng tốt nhất đến với khách hàng tại khu vực Ba Vì và các vùng lân cận.

2 tuần trước

Tập đoàn Sơn APG: "Thước đo" sản phẩm là sự hài lòng của khách hàng

Sau  khi được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại sản lượng của nhà máy sơn APG đã đạt công suất trên 1.000.000 lít/tháng giúp tạo ra hàng trăm việc làm cho người lao động với mức thu nhập cao trong cả nước.

khoảng 1 tuần trước

Tưng bừng khai trương Thế Giới Sơn Phúc Yên - Vĩnh Phúc

Với mục tiêu mở rộng và phát triển hệ thống showroom bán hàng rộng khắp cả nước để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Ngày 09/06/2022, Công ty CP tập đoàn Thế Giới Sơn đã long trọng tổ chức lễ khai trương showroom Thế Giới Sơn Phúc Yên, tại TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

khoảng 1 năm trước

Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, thuộc top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á

Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.

khoảng 1 năm trước

Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, thuộc top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á

Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.

khoảng 1 năm trước

Hoa hậu Hoàng Dung tiết lộ cách “mix” đồ hiệu

Với Hoa hậu Hoàng Dung, mỗi món đồ hiệu không chỉ phục vụ đam mê làm đẹp mà còn “kể” được những câu chuyện về văn hóa, lịch sử gắn với thương hiệu.

khoảng 1 năm trước

Đoàn tàu thép“vượt sóng”qua đại dịch

Mặc dù kinh tế toàn cầu cũng như trong nước vẫn đang bị ảnh hưởng từ đại dich Covid-19, nhưng Hòa Phát - doanh nghiệp ngành thép luôn sẵn sàng cho mọi phương án, tiếp tục thực hiện vận hành kinh doanh theo cách riêng để vượt qua khó khăn, biến “nguy” thành “cơ”, tiếp tục phát triển.

khoảng 1 năm trước

Đoàn tàu thép“vượt sóng”qua đại dịch

Mặc dù kinh tế toàn cầu cũng như trong nước vẫn đang bị ảnh hưởng từ đại dich Covid-19, nhưng Hòa Phát - doanh nghiệp ngành thép luôn sẵn sàng cho mọi phương án, tiếp tục thực hiện vận hành kinh doanh theo cách riêng để vượt qua khó khăn, biến “nguy” thành “cơ”, tiếp tục phát triển.

khoảng 1 năm trước

Phong Hải danh trà – Hành trình khẳng định thương hiệu chè Việt

Tỉnh Lào Cai hiện có 7 huyện, thành phố sản xuất chè hàng hóa. Nơi đây với những vùng chè xanh mướt, có diện tích chè khoảng 6.106,5 ha. Trong đó huyện Bảo Thắng là địa phương có sản lượng chè lớn thứ hai trong toàn tỉnh. Phong Hải danh trà là thương hiệu trà nổi tiếng của vùng chè này, thuộc vùng chè chất lượng cao của huyện Bảo Thắng.

khoảng 1 năm trước

Phong Hải danh trà – Hành trình khẳng định thương hiệu chè Việt

Tỉnh Lào Cai hiện có 7 huyện, thành phố sản xuất chè hàng hóa. Nơi đây với những vùng chè xanh mướt, có diện tích chè khoảng 6.106,5 ha. Trong đó huyện Bảo Thắng là địa phương có sản lượng chè lớn thứ hai trong toàn tỉnh. Phong Hải danh trà là thương hiệu trà nổi tiếng của vùng chè này, thuộc vùng chè chất lượng cao của huyện Bảo Thắng.

khoảng 1 năm trước

Thái Nguyên: Giữ vững “linh hồn” thương hiệu chè Tân Cương

Chè trung du là giống chè bản địa, được ví như “linh hồn” tạo nên thương hiệu chè Tân Cương (Thái Nguyên). Tuy nhiên, thời gian qua, diện tích chè trung du đang ngày càng bị thu hẹp. Để giữ gìn giống chè này, Dự án “Bảo tồn và phát triển giống chè trung du nhằm giữ gìn và phát triển chỉ dẫn địa lý Tân Cương cho sản phẩm chè của Thái Nguyên” đã được Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) triển khai thực hiện và đạt nhiều kết quả tốt.

khoảng 1 năm trước

Thái Nguyên: Giữ vững “linh hồn” thương hiệu chè Tân Cương

Chè trung du là giống chè bản địa, được ví như “linh hồn” tạo nên thương hiệu chè Tân Cương (Thái Nguyên). Tuy nhiên, thời gian qua, diện tích chè trung du đang ngày càng bị thu hẹp. Để giữ gìn giống chè này, Dự án “Bảo tồn và phát triển giống chè trung du nhằm giữ gìn và phát triển chỉ dẫn địa lý Tân Cương cho sản phẩm chè của Thái Nguyên” đã được Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) triển khai thực hiện và đạt nhiều kết quả tốt.