Sự kiện hot
Tag
56 kết quả

Tin tức về "thương hiệu"

4 năm trước

Kem thủy tạ thu hút khách hàng ngày mở cửa trở lại

Sau chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ về nới lỏng giãn cách xã hội, sinh hoạt của người dân Thủ đô và các cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ cơ bản đã trở lại bình thường. Gian hàng lưu động của Công ty CP Thuỷ Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Một trong những mặt hàng thu hút sự quan tâm của thực khách, đó là kem Thủy Tạ – một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô Hà Nội.

4 năm trước

Kem thủy tạ thu hút khách hàng ngày mở cửa trở lại

Sau chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ về nới lỏng giãn cách xã hội, sinh hoạt của người dân Thủ đô và các cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ cơ bản đã trở lại bình thường. Gian hàng lưu động của Công ty CP Thuỷ Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Một trong những mặt hàng thu hút sự quan tâm của thực khách, đó là kem Thủy Tạ – một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô Hà Nội.

4 năm trước

Sự trỗi dậy của Golden City - ông lớn địa ốc số 1 Nghệ An

Hiện nay, Golden City có thể coi là nhà phát triển bất động sản lớn nhất Nghệ An, với chuỗi dự án chung cư, phân lô bán nền cùng thương hiệu ở TP.Vinh, hay dự án resort quy mô 10ha bên bờ biển Cửa Lò.

4 năm trước

Xây dựng thương hiệu: Con đường gần… mà xa

Đứng trước những thách thức mới từ quá trình hội nhập, Chương trình Thương hiệu Quốc gia (do Bộ Công thương chủ trì) đang đẩy mạnh việc xây dựng môi trường thuận lợi, cho hoạt động phát triển thương hiệu...

4 năm trước

Xây dựng thương hiệu: Con đường gần… mà xa

Đứng trước những thách thức mới từ quá trình hội nhập, Chương trình Thương hiệu Quốc gia (do Bộ Công thương chủ trì) đang đẩy mạnh việc xây dựng môi trường thuận lợi, cho hoạt động phát triển thương hiệu...

4 năm trước

"Vào vụ" kinh doanh ngày vía Thần Tài

Nhiều năm trở lại đây, vào ngày vía Thần Tài, người dân lại xếp hàng nối đuôi nhau đi mua vàng cầu may không còn quá xa lạ. Đây cũng là dịp kiếm lời của các doanh nghiệp vàng.

4 năm trước

"Vào vụ" kinh doanh ngày vía Thần Tài

Nhiều năm trở lại đây, vào ngày vía Thần Tài, người dân lại xếp hàng nối đuôi nhau đi mua vàng cầu may không còn quá xa lạ. Đây cũng là dịp kiếm lời của các doanh nghiệp vàng.

4 năm trước

Vía Thần Tài, bạn đã chọn Trâu vàng để cả năm may mắn?

Để đáp ứng nhu cầu của khách mua vàng lấy may dịp "via Thần Tài", các cửa hàng của DOJI đã mở cửa từ sáng sớm trong ngày 10 tháng Giêng để đón khách.

4 năm trước

Vía Thần Tài, bạn đã chọn Trâu vàng để cả năm may mắn?

Để đáp ứng nhu cầu của khách mua vàng lấy may dịp "via Thần Tài", các cửa hàng của DOJI đã mở cửa từ sáng sớm trong ngày 10 tháng Giêng để đón khách.

4 năm trước

Chìa khóa để Vinamilk vững vàng trong top "50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" 8 năm liền

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là kết quả của những chiến lược kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020, giữa bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang chịu các tác động của dịch Covid-19.

4 năm trước

Chìa khóa để Vinamilk vững vàng trong top "50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" 8 năm liền

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là kết quả của những chiến lược kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020, giữa bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang chịu các tác động của dịch Covid-19.

4 năm trước

The Jade Orchid – Một chứng nhân âm thầm và lặng lẽ

Thiết kế biệt thự lâu đài theo mô hình khu phố thương mại sầm uất, thể hiện tầm nhìn của Vimefulland khi đưa ra mô hình hợp nhất giữa đầu tư kinh doanh, đảm bảo mục tiêu sinh lời từ bất động sản, vừa sinh hoạt thuận tiện hơn khi “một bước ra phố” là ưu điểm nổi trội của The Jade Orchid

4 năm trước

The Jade Orchid giá trị nằm ở sự khác biệt

Đến với The Jade Orchid, cư dân có thể tìm được những dấu ấn quen thuộc về một Châu Âu cổ kính, ấp ủ nét tinh tế, vàng son của thành Rome hoa lệ.

4 năm trước

Đoàn tàu thép“vượt sóng”qua đại dịch

Mặc dù kinh tế toàn cầu cũng như trong nước vẫn đang bị ảnh hưởng từ đại dich Covid-19, nhưng Hòa Phát - doanh nghiệp ngành thép luôn sẵn sàng cho mọi phương án, tiếp tục thực hiện vận hành kinh doanh theo cách riêng để vượt qua khó khăn, biến “nguy” thành “cơ”, tiếp tục phát triển.

4 năm trước

Đoàn tàu thép“vượt sóng”qua đại dịch

Mặc dù kinh tế toàn cầu cũng như trong nước vẫn đang bị ảnh hưởng từ đại dich Covid-19, nhưng Hòa Phát - doanh nghiệp ngành thép luôn sẵn sàng cho mọi phương án, tiếp tục thực hiện vận hành kinh doanh theo cách riêng để vượt qua khó khăn, biến “nguy” thành “cơ”, tiếp tục phát triển.

3 năm trước

Phong Hải danh trà – Hành trình khẳng định thương hiệu chè Việt

Tỉnh Lào Cai hiện có 7 huyện, thành phố sản xuất chè hàng hóa. Nơi đây với những vùng chè xanh mướt, có diện tích chè khoảng 6.106,5 ha. Trong đó huyện Bảo Thắng là địa phương có sản lượng chè lớn thứ hai trong toàn tỉnh. Phong Hải danh trà là thương hiệu trà nổi tiếng của vùng chè này, thuộc vùng chè chất lượng cao của huyện Bảo Thắng.

3 năm trước

Phong Hải danh trà – Hành trình khẳng định thương hiệu chè Việt

Tỉnh Lào Cai hiện có 7 huyện, thành phố sản xuất chè hàng hóa. Nơi đây với những vùng chè xanh mướt, có diện tích chè khoảng 6.106,5 ha. Trong đó huyện Bảo Thắng là địa phương có sản lượng chè lớn thứ hai trong toàn tỉnh. Phong Hải danh trà là thương hiệu trà nổi tiếng của vùng chè này, thuộc vùng chè chất lượng cao của huyện Bảo Thắng.

3 năm trước

Thái Nguyên: Giữ vững “linh hồn” thương hiệu chè Tân Cương

Chè trung du là giống chè bản địa, được ví như “linh hồn” tạo nên thương hiệu chè Tân Cương (Thái Nguyên). Tuy nhiên, thời gian qua, diện tích chè trung du đang ngày càng bị thu hẹp. Để giữ gìn giống chè này, Dự án “Bảo tồn và phát triển giống chè trung du nhằm giữ gìn và phát triển chỉ dẫn địa lý Tân Cương cho sản phẩm chè của Thái Nguyên” đã được Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) triển khai thực hiện và đạt nhiều kết quả tốt.

3 năm trước

Thái Nguyên: Giữ vững “linh hồn” thương hiệu chè Tân Cương

Chè trung du là giống chè bản địa, được ví như “linh hồn” tạo nên thương hiệu chè Tân Cương (Thái Nguyên). Tuy nhiên, thời gian qua, diện tích chè trung du đang ngày càng bị thu hẹp. Để giữ gìn giống chè này, Dự án “Bảo tồn và phát triển giống chè trung du nhằm giữ gìn và phát triển chỉ dẫn địa lý Tân Cương cho sản phẩm chè của Thái Nguyên” đã được Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) triển khai thực hiện và đạt nhiều kết quả tốt.

3 năm trước

Bắc Ninh: Kinh doanh quần áo giả mạo nhãn hiệu, 1 cá nhân bị phạt 45 triệu đồng

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 1 cá nhân hoạt động kinh doanh trên địa bàn với số tiền 45 triệu đồng

3 năm trước

Vinamilk: 15 năm xây dựng hệ thống trang trại của "triệu phú sữa tươi" Việt Nam

Ngành chăn nuôi bò sữa trong nước đã thay đổi diện mạo, hiện đại, quy mô hơn và ngày càng nhiều các trang trại theo chuẩn quốc tế. Nhìn lại hành trình 15 năm Vinamilk xây dựng nên hệ thống các trang trại bò sữa trên khắp cả nước, góp phần cung cấp hơn 1 triệu lít sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày

3 năm trước

Vinamilk: 15 năm xây dựng hệ thống trang trại của "triệu phú sữa tươi" Việt Nam

Ngành chăn nuôi bò sữa trong nước đã thay đổi diện mạo, hiện đại, quy mô hơn và ngày càng nhiều các trang trại theo chuẩn quốc tế. Nhìn lại hành trình 15 năm Vinamilk xây dựng nên hệ thống các trang trại bò sữa trên khắp cả nước, góp phần cung cấp hơn 1 triệu lít sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày

3 năm trước

Bắc Ninh: Phát hiện trên 5.000 mỹ phẩm có dấu hiệu giả mạo thương hiệu

Đoàn công tác phát hiện trên 5.000 đơn vị sản phẩm mỹ phẩm là nước hoa, son môi, kem mắt, nước hoa hồng… có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu như VERSACE, GUCCI, SANTAL33, THE NOIR 29, DIOR, LELABO, GIORGIO ARMANI, CHANEL, CALVIN KLEIN, YSL, LANCÔME, DOLCE & GABBANA, MOSCHINO...

2 năm trước

Hòa Bình: Huyện Lạc Thủy phát triển nâng cao thương hiệu chè Sông Bôi

Là một trong những vùng chè lớn của tỉnh, huyện Lạc Thủy có diện tích trên 226,5 ha với một số thương hiệu chè đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Xác định chè là cây trồng chủ lực trong phát triển kinh tế, những năm qua, huyện đã khuyến khích người dân chuyển đổi cơ cấu giống, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào các khâu trồng, chăm sóc, sản xuất, chế biến chè, qua đó góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, từng bước cải thiện đời sống người dân.

3 năm trước

Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt chọn mua 10 năm liền

Năm 2021, Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất của ngành Sữa và Sản phẩm từ Sữa.

2 năm trước

Ngành bán lẻ sau Covid-19: Chuyển dịch cơ cấu sang thương mại điện tử

Theo nghiên cứu Impacts 2022 của Savills, tại Việt Nam và nhiều thị trường trên thế giới, các thương hiệu quốc tế, đặc biệt là nhóm hàng xa xỉ đang tiếp tục đầu tư mạnh vào mặt bằng vật lý nhờ giá thuê hấp dẫn và nhu cầu mang đến những trải nghiệm trực tiếp cho khách hàng sau đại dịch Covid-19.

2 năm trước

Ngành bán lẻ sau Covid-19: Chuyển dịch cơ cấu sang thương mại điện tử

Theo nghiên cứu Impacts 2022 của Savills, tại Việt Nam và nhiều thị trường trên thế giới, các thương hiệu quốc tế, đặc biệt là nhóm hàng xa xỉ đang tiếp tục đầu tư mạnh vào mặt bằng vật lý nhờ giá thuê hấp dẫn và nhu cầu mang đến những trải nghiệm trực tiếp cho khách hàng sau đại dịch Covid-19.

2 năm trước

Xây dựng thương hiệu cho nông sản dựa trên thế mạnh từng địa phương

Xây dựng thương hiệu nông sản Việt dựa trên thế mạnh nông sản của từng địa phương đang là một trong những xu thế được đánh giá mang lại hiệu quả bền vững. Dù đóng vai trò quan trọng góp phần nâng cao giá trị cho hàng nông sản xuất khẩu, song việc dựng xây thương hiệu nông sản lại có phần ì ạch.

2 năm trước

Những thành phố sáng tạo nổi tiếng thế giới có gì đặc biệt?

Meyland - thương hiệu phát triển Bất động sản của Tập đoàn Tân Á Đại Thành quyết tâm xây dựng Crystal City trên diện tích 52ha nằm tại cửa ngõ đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành một Quận đổi mới sáng tạo sánh ngang với các cường quốc trên thế giới.

khoảng 1 năm trước

Những thương hiệu sữa lớn nhất Việt Nam

Việt Nam là một trong những nước sản xuất sữa lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á, với hàng loạt các công ty sản xuất sữa nổi tiếng. Trong đó, TOP 10 công ty sản xuất sữa lớn nhất tại Việt Nam năm 2023 được liệt kê dưới đây:

khoảng 1 năm trước

Những thương hiệu sữa lớn nhất Việt Nam

Việt Nam là một trong những nước sản xuất sữa lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á, với hàng loạt các công ty sản xuất sữa nổi tiếng. Trong đó, TOP 10 công ty sản xuất sữa lớn nhất tại Việt Nam năm 2023 được liệt kê dưới đây:

khoảng 1 năm trước

Những thương hiệu Việt “vang bóng một thời”

Sau hành trình hội nhập và phát triển của Việt Nam, hệ sinh thái doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu đáng kể. Sự thành công này không thể thiếu sự đóng góp từ cộng đồng doanh nghiệp bao gồm cả khối Nhà nước và tư nhân.

khoảng 1 năm trước

Những thương hiệu Việt “vang bóng một thời”

Sau hành trình hội nhập và phát triển của Việt Nam, hệ sinh thái doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu đáng kể. Sự thành công này không thể thiếu sự đóng góp từ cộng đồng doanh nghiệp bao gồm cả khối Nhà nước và tư nhân.

4 năm trước

Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, thuộc top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á

Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.

4 năm trước

Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, thuộc top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á

Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.

2 năm trước

Tưng bừng khai trương Thế Giới Sơn Ba Vì

Sự hợp tác của Tập đoàn Sơn APG & Thế Giới Sơn Ba Vì chính là cầu nối để đem đến các sản phẩm sơn nước chất lượng tốt nhất đến với khách hàng tại khu vực Ba Vì và các vùng lân cận.

2 năm trước

Tập đoàn Sơn APG: "Thước đo" sản phẩm là sự hài lòng của khách hàng

Sau  khi được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại sản lượng của nhà máy sơn APG đã đạt công suất trên 1.000.000 lít/tháng giúp tạo ra hàng trăm việc làm cho người lao động với mức thu nhập cao trong cả nước.

2 năm trước

Tưng bừng khai trương Thế Giới Sơn Phúc Yên - Vĩnh Phúc

Với mục tiêu mở rộng và phát triển hệ thống showroom bán hàng rộng khắp cả nước để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Ngày 09/06/2022, Công ty CP tập đoàn Thế Giới Sơn đã long trọng tổ chức lễ khai trương showroom Thế Giới Sơn Phúc Yên, tại TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

khoảng 1 năm trước

Sản phẩm gia dụng cao cấp INOCHI của Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Hà Nội, ngày 2 tháng 11 năm 2022, tại Lễ công bố “Thương Hiệu Quốc Gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội Đồng Thương Hiệu Quốc gia tổ chức, thương hiệu gia dụng cao cấp INOCHI - Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022.

khoảng 1 năm trước

Sản phẩm gia dụng cao cấp INOCHI của Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Hà Nội, ngày 2 tháng 11 năm 2022, tại Lễ công bố “Thương Hiệu Quốc Gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội Đồng Thương Hiệu Quốc gia tổ chức, thương hiệu gia dụng cao cấp INOCHI - Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022.

khoảng 1 tuần trước

Top 5 thương hiệu vàng uy tín tại Việt Nam

Vàng từ lâu đã là biểu tượng của sự giàu có và an toàn, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế biến động. Việc lựa chọn thương hiệu vàng uy tín không chỉ giúp người mua đảm bảo giá trị đầu tư mà còn giảm thiểu rủi ro.

4 năm trước

Đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam thập kỷ 2020-2030

Vừa qua tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh trạnh phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tổ chức Diễn đàn "Đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam thập kỷ 2020 - 2030".

4 năm trước

Xử phạt một nhân viên công ty tài chính Shinhan tự ý dùng hình ảnh của Techcombank để quảng cáo dịch vụ cho vay

Cá nhân này bị Sở TT&TT Hà Nội xử phạt 7,5 triệu đồng do sử dụng thông tin của Techcombank gồm Logo, hình ảnh, quảng cáo dịch vụ vay vốn mà không được sự đồng ý của phía ngân hàng.

4 năm trước

Hoa hậu Hoàng Dung tiết lộ cách “mix” đồ hiệu

Với Hoa hậu Hoàng Dung, mỗi món đồ hiệu không chỉ phục vụ đam mê làm đẹp mà còn “kể” được những câu chuyện về văn hóa, lịch sử gắn với thương hiệu.

khoảng 1 năm trước

Best Western - Thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới

Best Western International là tập đoàn quản lý khách sạn có quy mô lớn nhất thế giới hiện nay. Tại thị trường Việt Nam, tập đoàn này được biết đến rộng rãi với thương hiệu Best Western Hotel & Resorts.

khoảng 1 năm trước

Best Western - Thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới

Best Western International là tập đoàn quản lý khách sạn có quy mô lớn nhất thế giới hiện nay. Tại thị trường Việt Nam, tập đoàn này được biết đến rộng rãi với thương hiệu Best Western Hotel & Resorts.

khoảng 1 năm trước

Thương hiệu trái cây cao cấp Yokori: Nỗ lực đưa nông sản quốc tế đến với người Việt

Yokori là thương hiệu bán trái cây nhập khẩu cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Với các loại hoa quả cao cấp tươi ngon, Yokori sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng mua được những nông sản quốc tế thượng hạng.

khoảng 1 năm trước

Giải mã sức hút từ thương hiệu Highlands Coffee

Highlands Coffee là chuỗi cửa hàng cà phê thành công nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ nằm ở quy mô số cửa hàng, doanh thu mà bởi sức hút của hàng đồ uống quốc dân này trong lòng người tiêu dùng.

5 tháng trước

Xây dựng nhãn hiệu chứng nhận “Chè Lương Sơn”, hướng đi bền vững cho cây chè địa phương

Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Chè Lương Sơn” cho sản phẩm cây chè đang là hướng đi bền vững của UBND huyện Lương Sơn (Hòa Bình) nhằm nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp, thu nhập cho người nông dân trồng chè, người kinh doanh sản phẩm chè địa phương.

5 tháng trước

Xây dựng nhãn hiệu chứng nhận “Chè Lương Sơn”, hướng đi bền vững cho cây chè địa phương

Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Chè Lương Sơn” cho sản phẩm cây chè đang là hướng đi bền vững của UBND huyện Lương Sơn (Hòa Bình) nhằm nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp, thu nhập cho người nông dân trồng chè, người kinh doanh sản phẩm chè địa phương.

khoảng 1 tuần trước

Top 5 thương hiệu vàng uy tín tại Việt Nam

Vàng từ lâu đã là biểu tượng của sự giàu có và an toàn, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế biến động. Việc lựa chọn thương hiệu vàng uy tín không chỉ giúp người mua đảm bảo giá trị đầu tư mà còn giảm thiểu rủi ro.

2 năm trước

Hòa Bình: Huyện Lạc Thủy phát triển nâng cao thương hiệu chè Sông Bôi

Là một trong những vùng chè lớn của tỉnh, huyện Lạc Thủy có diện tích trên 226,5 ha với một số thương hiệu chè đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Xác định chè là cây trồng chủ lực trong phát triển kinh tế, những năm qua, huyện đã khuyến khích người dân chuyển đổi cơ cấu giống, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào các khâu trồng, chăm sóc, sản xuất, chế biến chè, qua đó góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, từng bước cải thiện đời sống người dân.

2 năm trước

Phú Thọ: Huyện Thanh Sơn nâng cao chất lượng sản phẩm giá trị thương hiệu chè Cẩm Mỹ

Với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu phù hợp và nguồn nước thích hợp, cây chè ở huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) đã tạo được hương vị đặc trưng hấp dẫn, thu hút ngày càng nhiều khách hàng tiêu dùng, góp phần phát triển kinh tế cho các hộ gia đình ở địa phương.

2 năm trước

Phú Thọ: Huyện Thanh Sơn nâng cao chất lượng sản phẩm giá trị thương hiệu chè Cẩm Mỹ

Với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu phù hợp và nguồn nước thích hợp, cây chè ở huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) đã tạo được hương vị đặc trưng hấp dẫn, thu hút ngày càng nhiều khách hàng tiêu dùng, góp phần phát triển kinh tế cho các hộ gia đình ở địa phương.

khoảng 1 năm trước

Thương hiệu xa xỉ hợp tác với đồ ăn bình dân: Sự kết hợp đầy bất ngờ trên thị trường F&B

Louis Vuitton và Fendi vừa hợp tác với các thương hiệu trà sữa, cà phê nhằm thu hút tệp khách hàng Gen Z sau thời kỳ đại dịch. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu đây có phải là một chiến lược lâu dài hay chỉ là một chiêu trò ngắn hạn để tăng doanh số?

khoảng 1 năm trước

Thương hiệu xa xỉ hợp tác với đồ ăn bình dân: Sự kết hợp đầy bất ngờ trên thị trường F&B

Louis Vuitton và Fendi vừa hợp tác với các thương hiệu trà sữa, cà phê nhằm thu hút tệp khách hàng Gen Z sau thời kỳ đại dịch. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu đây có phải là một chiến lược lâu dài hay chỉ là một chiêu trò ngắn hạn để tăng doanh số?