Sự kiện hot
7 năm trước

Sơn Suzuka - Giải pháp hữu hiệu nhất cho mọi công trình

Sơn xây dựng là một trong những sản phẩm quan trọng của ngành hóa chất công nghiệp. Nó được sử dụng phổ biến và rất cần thiết cho các công trình xây dựng với rất nhiều mục đích khác nhau trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sơn dành cho công nghiệp và xây dựng, với đa dạng chủng loại đến từ các thương hiệu trong nước hoặc nhập khẩu. Tuy nhiên, thị trường dành cho mặt hàng này lại khá bát nháo, nhiều loại sơn kém chất lượng đã xâm nhập vào thị trường, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của các thương hiệu và làm suy giảm lòng tin của người tiêu dùng.

Nắm bắt được các điều kiện về khí hậu và chất lượng của các công trình tại Việt Nam cũng như xu thế của người tiêu dùng, Công ty cổ phần thương mại và đầu tư JV-SYSTEM (thành lập năm 2013) đã được Tập đoàn SUZUKA FINE (Nhật Bản) ủy quyền trở thành nhà phân phối chính thức tại Việt Nam các sản phẩm sơn mang thương hiệu SUZUKA PAINT với chất lượng vượt trội và thân thiện với môi trường.

Công ty sơn SUZUKA được thành lập năm 1948 và là nhà sản xuất sơn nước, sơn giải pháp cho các công trình xây dựng hàng đầu của Nhật Bản. Năm 1959, công ty được Hiệp hội sơn Nhật Bản công nhận là Công ty đầu tiên tại Nhật Bản được cấp Chứng nhận tiêu chuẩn Nhật Bản JIS K5675 (sơn phản xạ ánh sáng mặt trời).

Ông Phạm Trung Kiên, Chủ tịch HĐQT JV-SYSTEM cho biết: “Sơn SUZUKA khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường, vì đây là sơn có gốc silicon, nên có độ bền (từ 7 - 10 năm) và tuổi thọ rất cao. Ngoài ra, sơn SUZUKA là sơn chống nóng, chống ồn, chống nấm mốc rất hiệu quả, tính co giãn cao, và đặc biệt là thân thiện với môi trường”.

Ông Phạm Trung Kiên - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thương mại và đầu tư JV-SYSTEM

Hiện nay, JV-SYSTEM đang phân phối các sản phẩm sơn silicon siêu chống thấm BEADS COAT và sơn chống nóng, chống ồn COOL TOOP SI. Hai sản phẩm này đều được nhập nguyên thùng 100% từ Nhà máy tại thành phố Yokkaichi, tỉnh Mie, Miền Trung Nhật Bản.

Sơn BEADS COAT được phát triển trên nền tảng nhựa silicon, sở hữu tính năng siêu chống thấm, nhiễm bẩn thấp và chống chịu với thời tiết cao hơn sơn thông thường. Sơn COOL TOOP SI là sơn phản xạ năng lượng mặt trời đầu tiên của Nhật Bản, có tính chất chịu thời tiết cao và có hiệu ứng cách nhiệt vượt trội, giúp cải thiện và nâng cao hiệu quả làm mát của môi trường trong nhà, góp phần to lớn trong việc giảm tác động môi trường.

Tổng Giám đốc JV-SYSTEM Triệu Đại Nghĩa cho biết, sơn SUZUKA là dòng sản phẩm sơn cao cấp, hướng đến đối tượng là các biệt thự, tòa nhà cao cấp, khu nghỉ dưỡng và các nhà xưởng. Thông qua Công ty JV-SYSTEM, sơn SUZUKA đã được cung cấp và sơn cho các tòa nhà cao cấp của Tập đoàn TOMOKU VIETNAM, Tập đoàn xây dựng Hoàng Phát, Công ty Three Bambi Vietnam…

 Tòa nhà 12 Láng Hạ được sơn bởi sơn SUZUKA

Theo ông Phạm Trung Kiên, ngày 31.7.2017, JV-SYSTEM sẽ khai trương Showroom tại Hà Nội, và sắp tới sẽ triển khai mở các chi nhánh trên toàn quốc để có thể quảng bá rộng rãi hơn nữa đến người tiêu dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp xây dựng để hiểu rõ hơn và lựa chọn các loại sơn của thương hiệu SUZUKA phục vụ cho các công trình của mình, từ đó góp phần trở thành một giải pháp hữu hiệu trong vấn đề tiết kiệm năng lượng và thân thân thiện với môi trường, là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp xây dựng và người tiêu dùng. 

Tập thể đội ngũ tiếp thị và kinh doanh sơn SUZUKA của Công ty JV-SYSTEM

Mọi thông tin liên quan tới sản phẩm sơn SUZUKA hoặc hoạt động của Công ty xin liên hệ địa chỉ website: www.jv-system.com (hoặc http://suzukapaint.vn).

Quang Huy

 

Từ khóa: