Sự kiện hot
13 năm trước

4 cách thay đổi căn phòng

Bạn cảm thấy căn phòng của mình quá nhàn chán và ngột ngạt với một bức tường trống trơn?

Bạn cảm thấy căn phòng của mình quá nhàn chán và ngột ngạt với một bức tường trống trơn? Bạn muốn thay đổi lại nó mà lại không muốn mất quá nhiều thời gian? Một vài gợi ý dưới đây có thể là lựa chọn cho căn phòng của bạn.

Dán giấy màu lên tường

Đây là một cách làm rất đơn giản mà chi phí không quá cao. Có rất nhiều loại giấy dán tường để bạn thỏa sức lựa chọn. Tùy theo sở thích và cá tính riêng của mỗi người để chọn sắc màu và hình ảnh của giấy. Bạn có thể biến căn phòng thành một khu vườn đầy hương sắc của hoa, của lá. Hoặc một không gian cổ tích thơ mộng với giấy dán tường có những lâu đài cổ tích… Một không gian mang phong cách riêng chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

Treo ảnh & những mẩu giấy xinh xắn

Những bức ảnh của chính bạn, ảnh thần tượng, thiên nhiên hay những bức ảnh ngộ nghĩnh mà bạn thích sẽ làm thay đổi diện mạo của căn phòng. Bên cạnh đó, những mẩu giấy mang thông điệp, những lời nói yêu thương hoặc những câu nói hóm hỉnh sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi lúc căng thẳng và mệt mỏi vì công việc.

Gấp hạc giấy, sao giấy treo lên trần nhà

Với những bạn khéo tay và thích thú với những món đồ được tạo ra từ giấy thì đây là một lựa chọn rất lý thú. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những món đồ bằng giấy như: hạc, ngôi sao, trái tim, hoa… để trang trí cho căn phòng trở nên thơ mộng hơn. Sự tỉ mỉ và nhiệt huyết của bạn sẽ được truyền vào trong mỗi sản phẩm. Hơn nữa, với cách làm này, bạn có thể thay đổi không gian một cách linh hoạt mà không hề để lại “dấu vết”.

Vẽ lên tường

 

Không cần chuyên nghiệp, không cần phải sử dụng những loại bút vẽ nhiều tiền, bạn có thể mua bút vẽ nước và vẽ những hình ảnh, viết những dòng chữ ngộ nghĩnh đáng yêu theo cách của bạn. Tùy theo tâm trạng và tùy tường hoàn cảnh mà bạn sẽ có những dòng chữ mang dòng cảm xúc khác nhau. Một bức tranh toàn diện về diễn biến tâm trạng của bạn trên tường là một sản phẩm độc đáo chỉ có bạn mới có.

Lan Hương

Từ khóa: