Sự kiện hot
10 năm trước

Bài trí phòng khách ngày hè thêm phần ấn tượng

Với một vài ý tưởng đơn giản như, sơn lại tường, bài trí nội thất hay sắp xếp các vật dụng trong phòng khách một cách hợp lý, sẽ đem đến cho căn phòng khách nhà bạn một không khí tươi mới và vui nhộn hơn trong những ngày hè nóng nực này.

1. Lấy cảm hứng thiên nhiên

Mùa hè thường nóng nực, oi bức và ngột ngạt, vì vậy những gam màu thiên nhiên thường gây được chú ý, đặc biệt là sắc xanh lá cây. Trong thiết kế nội thất, màu xanh lá cây đặc biệt trở nên ưa nhìn khi kết hợp với màu trắng. Với không gian lấy tông màu trắng làm chủ đạo, thêm vào đó là những chi tiết màu xanh lá luôn đem lại cảm giác trong lành

2. Căn phòng mang hơi thở của biển

Không gian biển xanh luôn đem lại cảm giác mát lành, dễ chịu. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng vị mặn mòi của biển ngay trong chính căn hộ của mình. Với những gam màu đặc trưng xanh – trắng cùng hoa văn mang phong cách biển khơi. Việc thay chiếc áo mới cho phòng khách bằng những họa tiết mang chủ đề biển như cánh buồm, mỏ neo, đàn hải âu, sao biển… là đã đủ để tạo ra cảm nhận bình yên.

3. Thêm đặc trưng của mùa hè

Các chất liệu được ưa chuộng trong ngày hè như vải thô, sợi gai, bình gốm, đồ mây tre đan…chính là những bí quyết tạo nên âm hưởng ngày hè cho phòng khách. Các loại cây, hoa đặc trưng của mùa hè, hay chỉ là những bông hoa dại trong vườn cũng đủ tạo nên một không gian vô cùng thú vị.

4. Sử dụng gam màu tươi trẻ

Những sắc màu trẻ trung, rực rỡ và vô cùng vui nhộn như vàng, cam, hồng… cũng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Gam màu tươi sáng và rực rỡ luôn khiến cho căn phòng tràn ngập năng lượng. Khi bạn kết hợp những màu sắc trên một cách hài hòa với màu trung tính, tạo nên không gian ấn tượng và không khí tươi vui cho ngôi nhà.

Phan Tuấn
theo Xây dựng

Từ khóa: