Sự kiện hot
13 năm trước

Nến thơm

Trong những năm gần đây, nến thơm nghệ thuật được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Trong những năm gần đây, nến thơm nghệ thuật được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Không chỉ để thắp sáng, nến còn trở thành vật dụng trang trí cho không gian kiến trúc hiện đại, món quà đầy ý nghĩa cho người yêu thương.

Được làm từ sáp và nhựa thông, với đặc tính dễ uốn theo khuôn mẫu nên nhà sản xuất có thể tạo ra nhiều hình dáng cho nến theo yêu cầu của người sử dụng. Màu sắc và kiểu dáng của nến rất đa dạng, từ những cây nến dài truyền thống cho tới những cây nến được làm có hình dáng phù hợp cho những ngày lễ: hình hoa, trái tim, cây thông Noel… Nến hình trụ, nến cây, nến cốc, nến đèn trà, nến hoa thả là loại nến được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn hay cả trong gia đình.

Nến có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn. Loại nến được làm từ hương thiên nhiên với những mùi hương thanh khiết của trái cây, hoa lá được người dùng thích nhất. Hương thơm của chúng sẽ giúp bạn có một tinh thần phấn chấn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp giảm stress và còn có thể khử mùi một cách hiệu quả.

Nến thơm được sử dụng rất nhiều trong các buổi dạ tiệc, trong đêm sinh nhật, và cả trong những ngầy đặc biệt của gia đình. Ánh sáng của nến sẽ làm nên một không gian lung linh, huyền ảo, gần gũi, ấm áp và cùng vô cùng lãng mạn, sang trọng. Cả không gian sẽ được thắp lên một thứ ánh sáng ngào ngạt làm ngây ngất hồn người.

Những cây nến thơm thực sự lạ mắt và cuốn hút, tuy chỉ là một vật dụng bé nhỏ nhưng nó lại có thể là một món quà đầy ý nghĩa gửi tới người thân của bạn, trở thành điểm nhấn trong trang trí nội thất cho ngôi nhà.

Địa chỉ tham khảo:

L’occitant - tầng 1 trung tâm thương mại Vincom, 191 Bà Triệu, Hà Nội.
Show room nến thơm cao cấp xuất khẩu Thiên An – 90 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thảo Hương

Từ khóa: