Sự kiện hot
Tag
55 kết quả

Tin tức về "OCOP"

3 năm trước

Sắp diễn ra Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội

Ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 6/6. Tại đây, khách hàng được nghe câu chuyện sản phẩm bằng những cảm xúc chân thực; được gặp gỡ và mua sản phẩm trực tiếp của các chủ thể thông qua livestream tại kênh Fangege OCOP Live và VTC Now.

3 năm trước

Hà Giang có 2 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP 5 sao Quốc gia

Mới đây, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã ban hành Quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp Quốc gia năm 2020. Trong đó, 2 sản phẩm Trà xanh và Hồng trà của HTX chế biến chè Phìn Hồ, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang được công nhận OCOP 5 sao Quốc.

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 13/6: Phát huy tiềm năng sản phẩm đặc trưng của địa phương

Những thông tin đáng chú ý có trong bản tin hôm nay: Giá lúa giảm ở một số địa phương Đồng bằng sông Cửu Long; Để quả vải thiều năm 2022 được mùa được giá; Nâng tầm cho sản phẩm OCOP...

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 13/6: Phát huy tiềm năng sản phẩm đặc trưng của địa phương

Những thông tin đáng chú ý có trong bản tin hôm nay: Giá lúa giảm ở một số địa phương Đồng bằng sông Cửu Long; Để quả vải thiều năm 2022 được mùa được giá; Nâng tầm cho sản phẩm OCOP...

khoảng 1 năm trước

Đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP, khơi dậy tiềm năng, lợi thế khu vực nông thôn

OCOP là chương trình trọng tâm phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát huy nội lực và gia tăng giá trị; là giải pháp và nhiệm vụ quan trọng trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025; xây dựng NTM đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững.

khoảng 1 năm trước

Đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP, khơi dậy tiềm năng, lợi thế khu vực nông thôn

OCOP là chương trình trọng tâm phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát huy nội lực và gia tăng giá trị; là giải pháp và nhiệm vụ quan trọng trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025; xây dựng NTM đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững.

khoảng 1 năm trước

Cao Bằng: Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP vào siêu thị

Nhằm quảng bá, giới thiệu và tiêu thụ các sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng, thời gian qua, tỉnh Cao Bằng cũng như các đơn vị chủ thể đã triển khai nhiều giải pháp đưa các sản phẩm vươn xa, trong đó chú trọng đưa vào các hệ thống siêu thị - nơi phân phối, trưng bày và tiêu thụ hàng hóa ổn định.

khoảng 1 năm trước

Thái Nguyên: Hợp tác xã Cao Sơn tăng cường sản xuất chè theo hướng hữu cơ an toàn

HTX Trà Cao Sơn (xã Bình Sơn, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) nằm trên vùng đất Khe Lim có truyền thống trồng chè từ nhiều đời nay. Nhờ kinh nghiệm sản xuất của người dân, cùng những điều kiện tuyệt vời về thổ nhưỡng, khí hậu, thiên nhiên ưu đãi, sản phẩm trà nơi đây có hương vị thơm ngon đặc trưng, ít nơi sánh bằng. Đến nay, HTX đã liên tục đổi mới phương thức sản xuất theo quy trình hữu cơ, thân thiện môi trường, từng bước khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 4/8: Lấy giá trị làm cốt lõi trong phát triển nông nghiệp

Những nội dung chính sẽ có trong bản tin hôm nay: Chuyển đổi số hướng tới nông thôn mới thông minh; đẩy mạnh xuất khẩu nông sản sang thị trường Úc; đẩy mạnh sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử…

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 4/8: Lấy giá trị làm cốt lõi trong phát triển nông nghiệp

Những nội dung chính sẽ có trong bản tin hôm nay: Chuyển đổi số hướng tới nông thôn mới thông minh; đẩy mạnh xuất khẩu nông sản sang thị trường Úc; đẩy mạnh sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử…

khoảng 1 năm trước

Khơi dậy tiềm năng phát triển sản phẩm OCOP vùng miền núi

Bằng những kết quả tích cực trong thời gian qua, sự phát triển của Chương trình OCOP cho thấy đây là chủ trương sáng suốt, giúp nâng tầm nông sản Việt Nam, đồng thời góp phần thay đổi tư duy sản xuất của nông dân từ sản xuất manh mún, thô sơ sang cánh đồng mẫu lớn, phát triển sản phẩm truyền thống theo hướng chuyên sâu, hình thành các vùng sản xuất nông sản sạch, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao gắn với chuỗi giá trị. Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP ngày càng được nhân rộng ở khắp mọi miền Tổ quốc.

khoảng 1 năm trước

Khơi dậy tiềm năng phát triển sản phẩm OCOP vùng miền núi

Bằng những kết quả tích cực trong thời gian qua, sự phát triển của Chương trình OCOP cho thấy đây là chủ trương sáng suốt, giúp nâng tầm nông sản Việt Nam, đồng thời góp phần thay đổi tư duy sản xuất của nông dân từ sản xuất manh mún, thô sơ sang cánh đồng mẫu lớn, phát triển sản phẩm truyền thống theo hướng chuyên sâu, hình thành các vùng sản xuất nông sản sạch, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao gắn với chuỗi giá trị. Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP ngày càng được nhân rộng ở khắp mọi miền Tổ quốc.

khoảng 1 năm trước

Tuần hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 21 – 25/9

Sáng 21/9, tại Trung tâm Thương mại Mê Linh Plaza (quận Hà Đông, TP Hà Nội) Văn phòng điều phối Chương trình Xây dựng Nông thôn mới thành phố Hà Nội phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP năm 2022. Tuần hàng diễn ra từ ngày 21 - 25/9/2022.

khoảng 1 năm trước

Hà Giang: Đẩy mạnh triển khai chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP)

Được đánh giá và xếp hạng, đến nay, các sản phẩm trong Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của tỉnh Hà Giang trở thành những mặt hàng chủ lực, góp phần gia tăng giá trị kinh tế của địa phương trên nhiều lĩnh vực. Thời gian qua, tỉnh Hà Giang đã lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh triển khai thực hiện chương trình theo hướng thực chất, hiệu quả. Phát huy tối đa tiềm năng lợi thế của các địa phương để tăng giá trị cho sản phẩm.

khoảng 1 năm trước

Hà Giang: Phát huy vai trò của Chương trình OCOP trong phát triển kinh tế nông thôn

Thời gian qua, việc triển khai chương trình OCOP đã có những tác động tích cực, đậm nét đến phát triển kinh tế nông thôn.

2 năm trước

Livestream quảng bá sản phẩm OCOP tiêu biểu của Việt Nam

Tối 18/1, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới T.Ư và T.Ư Đoàn đã tổ chức chương trình livestream “Sản phẩm OCOP Việt Nam: Hội tụ giá trị - Lan tỏa văn hóa”.

khoảng 1 năm trước

Sức bật cho kinh tế nông thôn từ sản phẩm OCOP

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã được đông đảo người dân và doanh nghiệp quan tâm, hưởng ứng. Nhiều mặt hàng nông sản đã xây dựng được thương hiệu, có chỗ đứng trên thị trường, góp phần tạo “sức bật’’ cho nông nghiệp, nông thôn

khoảng 1 năm trước

Sức bật cho kinh tế nông thôn từ sản phẩm OCOP

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã được đông đảo người dân và doanh nghiệp quan tâm, hưởng ứng. Nhiều mặt hàng nông sản đã xây dựng được thương hiệu, có chỗ đứng trên thị trường, góp phần tạo “sức bật’’ cho nông nghiệp, nông thôn

khoảng 1 năm trước

Xây dựng thương hiệu cho nông sản dựa trên thế mạnh từng địa phương

Xây dựng thương hiệu nông sản Việt dựa trên thế mạnh nông sản của từng địa phương đang là một trong những xu thế được đánh giá mang lại hiệu quả bền vững. Dù đóng vai trò quan trọng góp phần nâng cao giá trị cho hàng nông sản xuất khẩu, song việc dựng xây thương hiệu nông sản lại có phần ì ạch.

khoảng 1 năm trước

Huyện Thanh Sơn (Phú Thọ): Nhiều kết quả đáng mong đợi từ Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm"

Xác định rõ Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đóng vai trò quan trọng nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn, tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người dân, huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) đã đẩy mạnh triển khai thực hiện chương trình này và đạt được những kết quả đáng mong đợi.

khoảng 1 năm trước

Huyện Thanh Sơn (Phú Thọ): Nhiều kết quả đáng mong đợi từ Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm"

Xác định rõ Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đóng vai trò quan trọng nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn, tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người dân, huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) đã đẩy mạnh triển khai thực hiện chương trình này và đạt được những kết quả đáng mong đợi.

khoảng 1 năm trước

Huyện Thanh Sơn (Phú Thọ): Phát triển sản phẩm OCOP, gia tăng giá trị nông sản địa phương

Những năm qua, huyện Thanh Sơn đã tập trung hỗ trợ các tổ chức, cá nhân sản xuất sản phẩm tham gia Chương trình OCOP bằng những giải pháp cụ thể như: Định hướng tư vấn nâng cấp, hoàn thiện các sản phẩm theo hướng chuẩn hóa chất lượng; quản lý và giám sát tiêu chuẩn chất lượng; hỗ trợ tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật, xây dựng thương hiệu, xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm…

khoảng 1 năm trước

Huyện Thanh Sơn (Phú Thọ): Phát triển sản phẩm OCOP, gia tăng giá trị nông sản địa phương

Những năm qua, huyện Thanh Sơn đã tập trung hỗ trợ các tổ chức, cá nhân sản xuất sản phẩm tham gia Chương trình OCOP bằng những giải pháp cụ thể như: Định hướng tư vấn nâng cấp, hoàn thiện các sản phẩm theo hướng chuẩn hóa chất lượng; quản lý và giám sát tiêu chuẩn chất lượng; hỗ trợ tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật, xây dựng thương hiệu, xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm…

khoảng 1 năm trước

Phú Thọ: Khơi dậy tiềm năng phát triển sản phẩm OCOP

Sau 5 năm triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến nay, tỉnh Phú Thọ đã có 139 sản phẩm, nhóm sản phẩm đạt OCOP cấp tỉnh, gồm 47 sản phẩm đạt 4 sao và 92 sản phẩm 3 sao, trong đó có nhiều sản phẩm thuộc các huyện miền núi.

khoảng 1 năm trước

Phú Thọ: Khơi dậy tiềm năng phát triển sản phẩm OCOP

Sau 5 năm triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến nay, tỉnh Phú Thọ đã có 139 sản phẩm, nhóm sản phẩm đạt OCOP cấp tỉnh, gồm 47 sản phẩm đạt 4 sao và 92 sản phẩm 3 sao, trong đó có nhiều sản phẩm thuộc các huyện miền núi.

11 tháng trước

Món ngon bình dân - đậm đà hương vị xưa

Mắm tép chưng thịt là món ăn bình dân trong bữa cơm hàng ngày của người Việt. Đây là món ăn nổi tiếng ở miền Bắc, tuy chỉ là món ăn dân dã nhưng đã trở thành nét đặc sắc trong ẩm thực Hà Thành.

8 tháng trước

Sơn La: Khai thác tiềm năng kinh tế số trong quảng bá sản phẩm OCOP

Khai thác tiềm năng kinh tế số, tỉnh Sơn La quyết tâm đưa nhiều giải pháp đột phá trong ứng dụng công nghệ thông tin, quản lý vận hành để xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP.

8 tháng trước

Sơn La: Khai thác tiềm năng kinh tế số trong quảng bá sản phẩm OCOP

Khai thác tiềm năng kinh tế số, tỉnh Sơn La quyết tâm đưa nhiều giải pháp đột phá trong ứng dụng công nghệ thông tin, quản lý vận hành để xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP.

8 tháng trước

Hà Tĩnh: Xây dựng sản phẩm OCOP cho nhung hươu

UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa quyết định chi gần 2 tỷ đồng để xây dựng sản phẩm nhung hươu Hương Sơn thành sản phẩm OCOP theo chương trình phân bổ chi tiết kế hoạch vốn đầu tư phát triển năm 2023 nguồn ngân sách Trung ương thực hiện Chương trình OCOP.

8 tháng trước

Hà Tĩnh: Xây dựng sản phẩm OCOP cho nhung hươu

UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa quyết định chi gần 2 tỷ đồng để xây dựng sản phẩm nhung hươu Hương Sơn thành sản phẩm OCOP theo chương trình phân bổ chi tiết kế hoạch vốn đầu tư phát triển năm 2023 nguồn ngân sách Trung ương thực hiện Chương trình OCOP.

6 tháng trước

Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP Hà Nội: Nơi người tiêu dùng tìm thấy những sản phẩm chất lượng

Thời gian gần đây, các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại Hà Nội đang ngày càng phát triển, trở thành địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng tìm mua những sản phẩm chất lượng, đặc trưng của Hà Nội và các tỉnh thành.

6 tháng trước

Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP Hà Nội: Nơi người tiêu dùng tìm thấy những sản phẩm chất lượng

Thời gian gần đây, các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại Hà Nội đang ngày càng phát triển, trở thành địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng tìm mua những sản phẩm chất lượng, đặc trưng của Hà Nội và các tỉnh thành.

khoảng 1 năm trước

Sơn La: Huyện Mộc Châu chú trọng phát triển sản phẩm OCOP

Hướng vào khai thác những tiềm năng lợi thế sẵn có, thời gian qua huyện Mộc Châu (Sơn La) đã chú trọng phát triển sản phẩm thuộc Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP). Qua đó, giúp người sản xuất có điều kiện nâng cao thu nhập, phát triển đời sống và nâng cao hiệu quả thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới.

khoảng 1 năm trước

Sơn La: Huyện Mộc Châu chú trọng phát triển sản phẩm OCOP

Hướng vào khai thác những tiềm năng lợi thế sẵn có, thời gian qua huyện Mộc Châu (Sơn La) đã chú trọng phát triển sản phẩm thuộc Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP). Qua đó, giúp người sản xuất có điều kiện nâng cao thu nhập, phát triển đời sống và nâng cao hiệu quả thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới.

9 tháng trước

Sơn La: Phát huy lợi thế địa phương, phát triển các sản phẩm OCOP

Những năm qua, tỉnh Sơn La xác định phát triển các sản phẩm OCOP là nội dung trọng tâm, giải pháp quan trọng trong xây dựng nông thôn mới bền vững, qua đó góp phần thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp, nâng cao giá trị và sức cạnh tranh của sản phẩm, phát triển kinh tế nông thôn; nâng cao thu nhập cho bà con nông dân.

9 tháng trước

Sơn La: Phát huy lợi thế địa phương, phát triển các sản phẩm OCOP

Những năm qua, tỉnh Sơn La xác định phát triển các sản phẩm OCOP là nội dung trọng tâm, giải pháp quan trọng trong xây dựng nông thôn mới bền vững, qua đó góp phần thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp, nâng cao giá trị và sức cạnh tranh của sản phẩm, phát triển kinh tế nông thôn; nâng cao thu nhập cho bà con nông dân.

7 tháng trước

Những sản phẩm OCOP tiêu biểu tại Quảng Ninh

Quảng Ninh là một tỉnh ven biển ở phía đông bắc Việt Nam, có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội, trong đó có chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Tính đến tháng 6 năm 2023, Quảng Ninh có 483 sản phẩm OCOP được công nhận, trong đó có 10 sản phẩm được đánh giá là tiêu biểu, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

7 tháng trước

Những sản phẩm OCOP tiêu biểu tại Quảng Ninh

Quảng Ninh là một tỉnh ven biển ở phía đông bắc Việt Nam, có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội, trong đó có chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Tính đến tháng 6 năm 2023, Quảng Ninh có 483 sản phẩm OCOP được công nhận, trong đó có 10 sản phẩm được đánh giá là tiêu biểu, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

5 tháng trước

Chợ phiên OCOP trên TikTok: Hành trình 6 tháng ươm mầm giá trị nông sản Việt

Tính đến Quý 4/2023, TikTok đã phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Agritrade), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) tổ chức hơn 800 phiên livestream Chợ phiên OCOP, thu hút hơn 300 triệu lượt xem và mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho ngành hàng OCOP. Đây là một thành công đáng ghi nhận của chương trình trong việc góp phần quảng bá và tiêu thụ sản phẩm OCOP Việt Nam.

khoảng 1 năm trước

Huyện Thanh Sơn (Phú Thọ):  Phấn đầu hoàn thành mục tiêu chương trình mỗi xã một sản phẩm năm 2022

Theo dự kiến, đến hết năm 2022, huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) phấn đấu lũy kế sẽ có ít nhất 23 sản phẩm đạt chuẩn OCOP từ 3 sao trở lên (trong đó: 01 sản phẩm hạng 5 sao, 8 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 14 sản phẩm đạt hạng 3 sao).

khoảng 1 năm trước

Huyện Thanh Sơn (Phú Thọ):  Phấn đầu hoàn thành mục tiêu chương trình mỗi xã một sản phẩm năm 2022

Theo dự kiến, đến hết năm 2022, huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) phấn đấu lũy kế sẽ có ít nhất 23 sản phẩm đạt chuẩn OCOP từ 3 sao trở lên (trong đó: 01 sản phẩm hạng 5 sao, 8 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 14 sản phẩm đạt hạng 3 sao).

khoảng 1 năm trước

Phú Thọ: Huyện Thanh Sơn gỡ khó cho phát triển sản phẩm OCOP

Một thực tế không thể phủ nhận, việc tham gia chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã giúp nhiều địa phương có thêm ngành nghề mới, tạo công việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho người dân. Tuy nhiên, mặc dù những năm gần đây, huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) ngày càng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm và nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp nhằm phát huy những lợi thế của địa phương nhưng vẫn không thể tránh khỏi những hạn chế và vẫn đối mặt với nhiều khó khăn.

khoảng 1 năm trước

Phú Thọ: Huyện Thanh Sơn gỡ khó cho phát triển sản phẩm OCOP

Một thực tế không thể phủ nhận, việc tham gia chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã giúp nhiều địa phương có thêm ngành nghề mới, tạo công việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho người dân. Tuy nhiên, mặc dù những năm gần đây, huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) ngày càng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm và nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp nhằm phát huy những lợi thế của địa phương nhưng vẫn không thể tránh khỏi những hạn chế và vẫn đối mặt với nhiều khó khăn.

khoảng 1 tháng trước

Đặc sản địa phương vươn tầm cao mới: Nâng tầm OCOP, mở rộng thị trường

Tết Quý Mão 2024 vừa qua đánh dấu sự bùng nổ của các sản phẩm OCOP trong thị trường quà Tết. Đây là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của chương trình OCOP, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định thương hiệu của các sản phẩm đặc trưng địa phương.

khoảng 1 tháng trước

Đặc sản địa phương vươn tầm cao mới: Nâng tầm OCOP, mở rộng thị trường

Tết Quý Mão 2024 vừa qua đánh dấu sự bùng nổ của các sản phẩm OCOP trong thị trường quà Tết. Đây là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của chương trình OCOP, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định thương hiệu của các sản phẩm đặc trưng địa phương.

5 tháng trước

Chợ phiên OCOP trên TikTok: Hành trình 6 tháng ươm mầm giá trị nông sản Việt

Tính đến Quý 4/2023, TikTok đã phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Agritrade), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) tổ chức hơn 800 phiên livestream Chợ phiên OCOP, thu hút hơn 300 triệu lượt xem và mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho ngành hàng OCOP. Đây là một thành công đáng ghi nhận của chương trình trong việc góp phần quảng bá và tiêu thụ sản phẩm OCOP Việt Nam.

5 tháng trước

Nghệ An: Tổ chức giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP 3 tỉnh Bắc Trung Bộ

UBND tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình nghệ thuật "Vang mãi bài ca kết đoàn” diễn ra với chủ đề phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc và giới thiệu, quảng bá hình ảnh đặc sắc về văn hóa các dân tộc, các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của các vùng, miền trên địa bàn 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hóa.

5 tháng trước

Nghệ An: Tổ chức giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP 3 tỉnh Bắc Trung Bộ

UBND tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình nghệ thuật "Vang mãi bài ca kết đoàn” diễn ra với chủ đề phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc và giới thiệu, quảng bá hình ảnh đặc sắc về văn hóa các dân tộc, các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của các vùng, miền trên địa bàn 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hóa.

khoảng 1 năm trước

Thái Nguyên: Hợp tác xã Cao Sơn tăng cường sản xuất chè theo hướng hữu cơ an toàn

HTX Trà Cao Sơn (xã Bình Sơn, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) nằm trên vùng đất Khe Lim có truyền thống trồng chè từ nhiều đời nay. Nhờ kinh nghiệm sản xuất của người dân, cùng những điều kiện tuyệt vời về thổ nhưỡng, khí hậu, thiên nhiên ưu đãi, sản phẩm trà nơi đây có hương vị thơm ngon đặc trưng, ít nơi sánh bằng. Đến nay, HTX đã liên tục đổi mới phương thức sản xuất theo quy trình hữu cơ, thân thiện môi trường, từng bước khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

8 tháng trước

Quảng Trị: Công nhận thêm 50 sản phẩm OCOP

UBND tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức Hội nghị trao giấy chứng nhận và khen thưởng sản phẩm OCOP năm 2022 và quyết định công nhận 50 sản phẩm OCOP; đó là sự nỗ lực, sáng tạo của các chủ thể, sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị các cấp trong việc lan tỏa và nhân rộng chương trình OCOP.

8 tháng trước

Quảng Trị: Công nhận thêm 50 sản phẩm OCOP

UBND tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức Hội nghị trao giấy chứng nhận và khen thưởng sản phẩm OCOP năm 2022 và quyết định công nhận 50 sản phẩm OCOP; đó là sự nỗ lực, sáng tạo của các chủ thể, sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị các cấp trong việc lan tỏa và nhân rộng chương trình OCOP.

7 tháng trước

Tăng cường xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP theo hướng mới

Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, góp phần nâng cao giá trị kinh tế, xã hội cho khu vực nông thôn. Để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP, các địa phương cần chú trọng đến các hướng tiếp cận mới.

7 tháng trước

Tăng cường xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP theo hướng mới

Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, góp phần nâng cao giá trị kinh tế, xã hội cho khu vực nông thôn. Để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP, các địa phương cần chú trọng đến các hướng tiếp cận mới.

3 tháng trước

Nghệ An: Tổ chức Livestream bán các sản phẩm OCOP đặc trưng

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình Livestream quảng bá, tiêu thụ 42 sản phẩm OCOP đến từ các vùng, miền trên sàn thương mại điện tử.

3 tháng trước

Nghệ An: Tổ chức Livestream bán các sản phẩm OCOP đặc trưng

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình Livestream quảng bá, tiêu thụ 42 sản phẩm OCOP đến từ các vùng, miền trên sàn thương mại điện tử.