Sự kiện hot
Tag
78 kết quả

Tin tức về "sản phẩm OCOP"

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 21/6: Bán nông sản kết hợp du lịch tại vườn

Những nội dung đáng chú ý sẽ có trong bản tin hôm nay: Vải trứng Hưng Yên Lần đầu tiên xuất khẩu sang châu Âu; thúc đẩy xuất khẩu nông sản, thực phẩm sang Campuchia; “Làn gió” mới từ phát triển sản phẩm OCOP vùng miền núi...

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 21/6: Bán nông sản kết hợp du lịch tại vườn

Những nội dung đáng chú ý sẽ có trong bản tin hôm nay: Vải trứng Hưng Yên Lần đầu tiên xuất khẩu sang châu Âu; thúc đẩy xuất khẩu nông sản, thực phẩm sang Campuchia; “Làn gió” mới từ phát triển sản phẩm OCOP vùng miền núi...

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 13/7: Thích ứng và phát triển nông nghiệp “thuận thiên”

Những thông tin đáng chú ý có trong bản tin hôm nay: Việt Nam – EU thúc đẩy hợp tác xây dựng chuỗi cung ứng nông sản thực phẩm đa dạng bền vững; Quảng Ninh phát triển bền vững sản phẩm OCOP; thêm một cửa khẩu cho vải thiều Việt Nam xuất sang Trung Quốc; để tránh “điệp khúc” thừa nông sản, thiếu nguyên liệu...

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 13/7: Thích ứng và phát triển nông nghiệp “thuận thiên”

Những thông tin đáng chú ý có trong bản tin hôm nay: Việt Nam – EU thúc đẩy hợp tác xây dựng chuỗi cung ứng nông sản thực phẩm đa dạng bền vững; Quảng Ninh phát triển bền vững sản phẩm OCOP; thêm một cửa khẩu cho vải thiều Việt Nam xuất sang Trung Quốc; để tránh “điệp khúc” thừa nông sản, thiếu nguyên liệu...

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 5/8: Thay đổi tư duy sản xuất nông sản

Những thông tin đáng chú ý có trong bản tin hôm nay: Xuất khẩu hàng hóa - cơ hội ở sân chơi lớn; trên 50 sản phẩm OCOP được đưa vào tiêu thụ tại hệ thống siêu thị tại Quảng Ninh; gỡ khó về vốn cho HTX nông nghiệp…

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 5/8: Thay đổi tư duy sản xuất nông sản

Những thông tin đáng chú ý có trong bản tin hôm nay: Xuất khẩu hàng hóa - cơ hội ở sân chơi lớn; trên 50 sản phẩm OCOP được đưa vào tiêu thụ tại hệ thống siêu thị tại Quảng Ninh; gỡ khó về vốn cho HTX nông nghiệp…

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 7/8: Đưa nông sản, sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị Nhật Bản

Những thông tin đáng chú ý sẽ có trong bản tin hôm nay: Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý; nhà nông xứ Nghệ bắt nhịp thương mại điện tử; sắp miễn kiểm dịch với thủy sản nhập khẩu làm nguyên liệu gia công xuất khẩu…

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 7/8: Đưa nông sản, sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị Nhật Bản

Những thông tin đáng chú ý sẽ có trong bản tin hôm nay: Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý; nhà nông xứ Nghệ bắt nhịp thương mại điện tử; sắp miễn kiểm dịch với thủy sản nhập khẩu làm nguyên liệu gia công xuất khẩu…

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 16/6: Xuất khẩu chuối sang Trung Quốc tăng mạnh

Bản tin hôm nay sẽ có những nội dung đáng chú ý sau đây: Thương nhân Trung Quốc sang Việt Nam mua vải thiều; Hà Nội quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP của các địa phương; Tỉnh Bắc Kạn đưa sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu xuất ngoại...

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 16/6: Xuất khẩu chuối sang Trung Quốc tăng mạnh

Bản tin hôm nay sẽ có những nội dung đáng chú ý sau đây: Thương nhân Trung Quốc sang Việt Nam mua vải thiều; Hà Nội quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP của các địa phương; Tỉnh Bắc Kạn đưa sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu xuất ngoại...

khoảng 1 năm trước

Sơn La: Sản phẩm chè Tà Xùa góp phần phát triển sản phẩm OCOP vùng miền núi

Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo ra sức bật mới, khơi dậy tiềm năng sản xuất nông nghiệp không chỉ ở những vùng thuận lợi mà ở cả vùng sâu, vùng xa. Nhiều cây trồng, sản phẩm từ chỗ tự phát, manh mún đã trở thành hàng hóa, mang lại giá trị kinh tế cao. Đặc biệt, sản phẩm chè Tà Xùa của Công ty TNHH Trà và Đặc sản Tây Bắc (Sơn La) đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước.

khoảng 1 năm trước

Sơn La: Sản phẩm chè Tà Xùa góp phần phát triển sản phẩm OCOP vùng miền núi

Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo ra sức bật mới, khơi dậy tiềm năng sản xuất nông nghiệp không chỉ ở những vùng thuận lợi mà ở cả vùng sâu, vùng xa. Nhiều cây trồng, sản phẩm từ chỗ tự phát, manh mún đã trở thành hàng hóa, mang lại giá trị kinh tế cao. Đặc biệt, sản phẩm chè Tà Xùa của Công ty TNHH Trà và Đặc sản Tây Bắc (Sơn La) đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước.

khoảng 1 năm trước

Hà Tĩnh chính thức tổ chức phiên chợ đêm thí điểm gắn với tuyến phố đi bộ

Phiên chợ đêm gắn với tuyến phố đi bộ sẽ được tổ chức từ 19h00 đến 23h00 các đêm cuối tuần (Thứ 6 - Chủ nhật) và được bắt đầu từ ngày 02-04/9/2022 tại đường Nguyễn Huy Oánh, khu vực gần Quảng trường Công viên Trần Phú - TP Hà Tĩnh.

khoảng 1 năm trước

Hà Tĩnh chính thức tổ chức phiên chợ đêm thí điểm gắn với tuyến phố đi bộ

Phiên chợ đêm gắn với tuyến phố đi bộ sẽ được tổ chức từ 19h00 đến 23h00 các đêm cuối tuần (Thứ 6 - Chủ nhật) và được bắt đầu từ ngày 02-04/9/2022 tại đường Nguyễn Huy Oánh, khu vực gần Quảng trường Công viên Trần Phú - TP Hà Tĩnh.

khoảng 1 năm trước

Khơi dậy tiềm năng phát triển sản phẩm OCOP vùng miền núi

Bằng những kết quả tích cực trong thời gian qua, sự phát triển của Chương trình OCOP cho thấy đây là chủ trương sáng suốt, giúp nâng tầm nông sản Việt Nam, đồng thời góp phần thay đổi tư duy sản xuất của nông dân từ sản xuất manh mún, thô sơ sang cánh đồng mẫu lớn, phát triển sản phẩm truyền thống theo hướng chuyên sâu, hình thành các vùng sản xuất nông sản sạch, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao gắn với chuỗi giá trị. Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP ngày càng được nhân rộng ở khắp mọi miền Tổ quốc.

4 năm trước

Quảng bá nông sản và sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc

Từ ngày 23-27/7, tại không gian biểu diễn văn hoá nghệ thuật ẩm thực đường phố quận Tây Hồ (TP.Hà Nội), UBND tỉnh Lào Cai tổ chức giới thiệu, quảng bá các đặc sản vùng miền tới người dân Thủ đô.

3 năm trước

100 gian hàng tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2021

Vào 16h30’ ngày 23/4/2021 tại công viên Thống Nhất, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc Tuần hàng Việt TP. Hà Nội. Tuần hàng Việt lần này diễn ra trong 6 ngày từ 23/4 - 28/4/2021.

3 năm trước

Yên Bái: Vượt khó qua đại dịch, cơ cấu các vùng sản xuất, chấn hưng ngành chè

Trước đây, Yên Bái có diện tích chè đứng thứ hai toàn quốc với hơn 12.000 ha. Cây chè thực sự là cây xóa đói giảm nghèo cho hàng vạn nông dân các huyện: Văn Chấn, Yên Bình, Trấn Yên. Đến nay, do nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu là chuyển đổi cây trồng khác, không trồng thay thế diện tích chè già cỗi nên giảm còn hơn 7.600 ha; trong đó, có 7.200 ha cho sản phẩm, sản lượng búp tươi đạt hơn 74.000 tấn. Với chủ chương tăng cường chính sách hỗ trợ, cơ cấu lại các vùng sản xuất chè gắn với công nghiệp chế biến, tỉnh Yên Bái đang nỗ lực phục hồi cây chè trở thành 1 trong 10 cây trồng chủ lực trong thời gian tới.

2 năm trước

Hòa Bình: Huyện Đà Bắc khởi sắc sau hơn 10 năm xây dựng Nông thôn mới

Sau hơn 10 năm triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới (NTM), với sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị cùng sự đồng thuận của nhân dân, diện mạo nông thôn của huyện Đà Bắc đã thay đổi rõ rệt, kéo gần khoảng cách chênh lệch giữa nông thôn và đô thị.

2 năm trước

Hòa Bình: Huyện Đà Bắc khởi sắc sau hơn 10 năm xây dựng Nông thôn mới

Sau hơn 10 năm triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới (NTM), với sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị cùng sự đồng thuận của nhân dân, diện mạo nông thôn của huyện Đà Bắc đã thay đổi rõ rệt, kéo gần khoảng cách chênh lệch giữa nông thôn và đô thị.

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 26/7: Bán sản phẩm OCOP cho người tiêu dùng đô thị

Những thông tin đáng chú ý có trong bản tin hôm nay: Đường chính ngạch cho rau quả Việt Nam; xuất khẩu thủy sản 6 tháng đầu năm 2022 tiếp tục tăng trưởng tốt; tập trung vào sản xuất con giống để mang lại giá trị gia tăng cao…

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 26/7: Bán sản phẩm OCOP cho người tiêu dùng đô thị

Những thông tin đáng chú ý có trong bản tin hôm nay: Đường chính ngạch cho rau quả Việt Nam; xuất khẩu thủy sản 6 tháng đầu năm 2022 tiếp tục tăng trưởng tốt; tập trung vào sản xuất con giống để mang lại giá trị gia tăng cao…

khoảng 1 năm trước

Đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP, khơi dậy tiềm năng, lợi thế khu vực nông thôn

OCOP là chương trình trọng tâm phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát huy nội lực và gia tăng giá trị; là giải pháp và nhiệm vụ quan trọng trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025; xây dựng NTM đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững.

3 năm trước

Hà Giang có 2 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP 5 sao Quốc gia

Mới đây, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã ban hành Quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp Quốc gia năm 2020. Trong đó, 2 sản phẩm Trà xanh và Hồng trà của HTX chế biến chè Phìn Hồ, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang được công nhận OCOP 5 sao Quốc.

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 23/7: Xuất khẩu chính ngạch vẫn không dễ

Những nội dung đáng chú ý có trong bản tin hôm nay: Đầu tư sâu cho du lịch nông thôn; đưa Việt Nam thành trung tâm chế biến nông sản top hàng đầu thế giới; khai mạc Tuần hàng quảng bá nông sản, sản phẩm OCOP tại Hà Nội…

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 23/7: Xuất khẩu chính ngạch vẫn không dễ

Những nội dung đáng chú ý có trong bản tin hôm nay: Đầu tư sâu cho du lịch nông thôn; đưa Việt Nam thành trung tâm chế biến nông sản top hàng đầu thế giới; khai mạc Tuần hàng quảng bá nông sản, sản phẩm OCOP tại Hà Nội…

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 24/7: Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

Những thông tin đáng chú ý có trong bản tin hôm nay: Na Đông Triều lên sàn thương mại điện tử; Sơn La xuất khẩu 20 tấn nhãn tươi sang thị trường EU; nông nghiệp và hành trình "Net Zero"…

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 24/7: Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

Những thông tin đáng chú ý có trong bản tin hôm nay: Na Đông Triều lên sàn thương mại điện tử; Sơn La xuất khẩu 20 tấn nhãn tươi sang thị trường EU; nông nghiệp và hành trình "Net Zero"…

khoảng 1 năm trước

Hà Nội: Kết nối nông sản, thực phẩm an toàn cho các chợ năm 2022

Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ kết nối nông sản thực phẩm an toàn cung ứng cho các chợ trên địa bàn thành phố năm 2022 vào ngày 10/8.

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 16/8: Kết nối tìm thị trường cho nông sản

Bản tin nông sản hôm nay có những nội dung đáng chú ý sau đây: huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) phát triển sản phẩm OCOP; nâng cao hiệu quả hoạt động khuyến công; Lâm Đồng công nhận thêm 23 sản phẩm OCOP hạng 3, 4 sao…

khoảng 1 năm trước

Bản tin nông sản 16/8: Kết nối tìm thị trường cho nông sản

Bản tin nông sản hôm nay có những nội dung đáng chú ý sau đây: huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) phát triển sản phẩm OCOP; nâng cao hiệu quả hoạt động khuyến công; Lâm Đồng công nhận thêm 23 sản phẩm OCOP hạng 3, 4 sao…

8 tháng trước

Đa dạng hình thức xúc tiến thương mại qua các nền tảng mạng xã hội

Hình thức xúc tiến thương mại trên nền tảng TikTok hiện đang góp phần mở ra thị trường mới, gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh tế cho các sản phẩm OCOP.

khoảng 1 năm trước

Khơi dậy tiềm năng phát triển sản phẩm OCOP vùng miền núi

Bằng những kết quả tích cực trong thời gian qua, sự phát triển của Chương trình OCOP cho thấy đây là chủ trương sáng suốt, giúp nâng tầm nông sản Việt Nam, đồng thời góp phần thay đổi tư duy sản xuất của nông dân từ sản xuất manh mún, thô sơ sang cánh đồng mẫu lớn, phát triển sản phẩm truyền thống theo hướng chuyên sâu, hình thành các vùng sản xuất nông sản sạch, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao gắn với chuỗi giá trị. Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” OCOP ngày càng được nhân rộng ở khắp mọi miền Tổ quốc.

khoảng 1 năm trước

Sản xuất theo mô hình an toàn, giữ sao cho sản phẩm OCOP

Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo ra sức bật mới, khơi dậy tiềm năng sản xuất nông nghiệp không chỉ ở những vùng thuận lợi mà ở cả vùng sâu, vùng xa. Nhiều cây trồng, sản phẩm từ chỗ tự phát, manh mún đã trở thành hàng hóa, mang lại giá trị kinh tế cao.

9 tháng trước

An Giang: Quan tâm thúc đẩy, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

Với chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP, ngay từ đầu năm 2023, tỉnh An Giang đã quan tâm thúc đẩy, tích cực thực hiện công tác quảng bá, kết nối, mở rộng thị trường cho các sản phẩm OCOP của địa phương và đạt được nhiều kết quả nổi bật.

9 tháng trước

An Giang: Quan tâm thúc đẩy, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

Với chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP, ngay từ đầu năm 2023, tỉnh An Giang đã quan tâm thúc đẩy, tích cực thực hiện công tác quảng bá, kết nối, mở rộng thị trường cho các sản phẩm OCOP của địa phương và đạt được nhiều kết quả nổi bật.

8 tháng trước

6 sản phẩm OCOP của Hà Tĩnh đã tiếp cận được với các thị trường quốc tế

Hà Tĩnh có 6 sản phẩm OCOP 3, 4 sao đảm bảo các tiêu chuẩn để xuất khẩu, gồm: Bánh ram, cu đơ Bà Hường, bánh đa vừng Nguyên Lâm, nước mắm Luận Nghiệp, sứa Mai Dung.

8 tháng trước

6 sản phẩm OCOP của Hà Tĩnh đã tiếp cận được với các thị trường quốc tế

Hà Tĩnh có 6 sản phẩm OCOP 3, 4 sao đảm bảo các tiêu chuẩn để xuất khẩu, gồm: Bánh ram, cu đơ Bà Hường, bánh đa vừng Nguyên Lâm, nước mắm Luận Nghiệp, sứa Mai Dung.

7 tháng trước

Hòa Bình: Sức sống xây dựng Nông thôn mới ở huyện Cao Phong

Chương trình xây dựng Nông thôn mới (NTM) đã "thổi luồng gió mới” làm thay đổi căn bản, toàn diện đời sống vật chất, tinh thần của người dân và diện mạo trên địa bàn huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Đặc bệt, đời sống người dân được ổn định về mọi mặt đã góp phần tạo sự đoàn kết, thống nhất cao giữa Nhân dân với cấp ủy, chính quyền địa phương, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

7 tháng trước

Hòa Bình: Sức sống xây dựng Nông thôn mới ở huyện Cao Phong

Chương trình xây dựng Nông thôn mới (NTM) đã "thổi luồng gió mới” làm thay đổi căn bản, toàn diện đời sống vật chất, tinh thần của người dân và diện mạo trên địa bàn huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Đặc bệt, đời sống người dân được ổn định về mọi mặt đã góp phần tạo sự đoàn kết, thống nhất cao giữa Nhân dân với cấp ủy, chính quyền địa phương, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

6 tháng trước

Bình Định: Chè Gò Loi - đặc sản Hoài Ân đạt OCOP ba sao

Nhắc đến trà người tiêu dùng thường nghĩ đến Thái Nguyên, nơi có những đồi chè, nông trường chè mênh mông bát ngát, đã có thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường từ lâu. Với người dân Bình Định cũng có một sản phẩm được xưng tụng là “danh Trà” được mang tên Trà Gò Loi.

6 tháng trước

Bình Định: Chè Gò Loi - đặc sản Hoài Ân đạt OCOP ba sao

Nhắc đến trà người tiêu dùng thường nghĩ đến Thái Nguyên, nơi có những đồi chè, nông trường chè mênh mông bát ngát, đã có thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường từ lâu. Với người dân Bình Định cũng có một sản phẩm được xưng tụng là “danh Trà” được mang tên Trà Gò Loi.

5 tháng trước

Thanh Hóa: Nâng tầm sản phẩm OCOP sang các thị trường khó tính

Tỉnh Thanh Hóa nằm trong tốp dẫn đầu của cả nước về số lượng sản phẩm OCOP, mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng, mang đặc trưng, lợi thế và phát huy được sức mạnh của cộng đồng.

5 tháng trước

Thanh Hóa: Nâng tầm sản phẩm OCOP sang các thị trường khó tính

Tỉnh Thanh Hóa nằm trong tốp dẫn đầu của cả nước về số lượng sản phẩm OCOP, mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng, mang đặc trưng, lợi thế và phát huy được sức mạnh của cộng đồng.

5 tháng trước

Trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP miền Tây tỉnh Nghệ An ở Bộ NN&PTNT

UBND tỉnh Nghệ An sẽ phối hợp với Bộ NN&PTNT tổ chức sự kiện trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, các tiềm năng của miền Tây Nghệ An tại Bộ nông nghiệp & Phát triển nông thôn.

5 tháng trước

Trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP miền Tây tỉnh Nghệ An ở Bộ NN&PTNT

UBND tỉnh Nghệ An sẽ phối hợp với Bộ NN&PTNT tổ chức sự kiện trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, các tiềm năng của miền Tây Nghệ An tại Bộ nông nghiệp & Phát triển nông thôn.

5 tháng trước

Sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tham dự Festival bảo tồn và phát triển làng nghề Việt Nam 2023

Festival bảo tồn và phát triển làng nghề Việt Nam diễn ra từ 9-12/11/2023 vừa qua Tại Hoàng thành Thăng Long, đã thu hút sự tham gia đông đảo của người dân thủ đô và vùng lân cận. Sự kiện diễn ra nhằm bảo tồn, giữ gìn, tái hiện và phát huy bản sắc các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, hình thành các nét văn hóa đương đại của làng nghề Việt Nam…

5 tháng trước

Sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tham dự Festival bảo tồn và phát triển làng nghề Việt Nam 2023

Festival bảo tồn và phát triển làng nghề Việt Nam diễn ra từ 9-12/11/2023 vừa qua Tại Hoàng thành Thăng Long, đã thu hút sự tham gia đông đảo của người dân thủ đô và vùng lân cận. Sự kiện diễn ra nhằm bảo tồn, giữ gìn, tái hiện và phát huy bản sắc các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, hình thành các nét văn hóa đương đại của làng nghề Việt Nam…

5 tháng trước

Xúc tiến đầu tư, thương mại gắn kết TP Hà Nội và tỉnh Nghệ An

Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại giữa Thành phố Hà Nội và tỉnh Nghệ An năm 2023 nhằm khơi dậy tiềm năng, lợi thế hợp tác sâu rộng trên 3 lĩnh vực đầu tư, thương mại và du lịch với tinh thần hợp tác gắn kết giữa Thành phố Hà Nội và tỉnh Nghệ An.

5 tháng trước

Xúc tiến đầu tư, thương mại gắn kết TP Hà Nội và tỉnh Nghệ An

Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại giữa Thành phố Hà Nội và tỉnh Nghệ An năm 2023 nhằm khơi dậy tiềm năng, lợi thế hợp tác sâu rộng trên 3 lĩnh vực đầu tư, thương mại và du lịch với tinh thần hợp tác gắn kết giữa Thành phố Hà Nội và tỉnh Nghệ An.

4 tháng trước

Hợp tác xã 19/5: Tiên phong ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ trong sản xuất nông nghiệp

Hợp tác xã dịch vụ phát triển Nông nghiệp 19/5 thành lập năm 2000 tại thị trấn nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Mục tiêu chính là phát triển nông nghiệp Tây Bắc bằng nhiều phương pháp như: Trình độ canh tác, tiến bộ kỹ thuật, vận dụng đặc thù vùng …

4 tháng trước

Hợp tác xã 19/5: Tiên phong ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ trong sản xuất nông nghiệp

Hợp tác xã dịch vụ phát triển Nông nghiệp 19/5 thành lập năm 2000 tại thị trấn nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Mục tiêu chính là phát triển nông nghiệp Tây Bắc bằng nhiều phương pháp như: Trình độ canh tác, tiến bộ kỹ thuật, vận dụng đặc thù vùng …

4 tháng trước

Nghệ An: Đẩy mạnh kết nối- thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm

Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung Bộ - Nghệ An 2023 được tổ chức với quy mô trên 250 gian hàng, là nơi để kết nối các doanh nghiệp trong tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của các tỉnh bạn; tạo liên kết thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của địa phương, tham gia vào các chuỗi liên kết, mở rộng thị trường nội địa và hướng tới phát triển xuất khẩu.

4 tháng trước

Nghệ An: Đẩy mạnh kết nối- thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm

Hội chợ Công thương vùng Bắc Trung Bộ - Nghệ An 2023 được tổ chức với quy mô trên 250 gian hàng, là nơi để kết nối các doanh nghiệp trong tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của các tỉnh bạn; tạo liên kết thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của địa phương, tham gia vào các chuỗi liên kết, mở rộng thị trường nội địa và hướng tới phát triển xuất khẩu.

4 tháng trước

Tiêu thụ sản phẩm OCOP: Vẫn còn nhiều khó khăn

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã được triển khai được hơn 5 năm, với mục tiêu phát triển các sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, dịch vụ có lợi thế ở từng địa phương, từng vùng miền. Tuy nhiên, việc tiêu thụ sản phẩm OCOP vẫn còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là việc đưa sản phẩm vào các kênh phân phối hiện đại như siêu thị.

4 tháng trước

Tiêu thụ sản phẩm OCOP: Vẫn còn nhiều khó khăn

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã được triển khai được hơn 5 năm, với mục tiêu phát triển các sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, dịch vụ có lợi thế ở từng địa phương, từng vùng miền. Tuy nhiên, việc tiêu thụ sản phẩm OCOP vẫn còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là việc đưa sản phẩm vào các kênh phân phối hiện đại như siêu thị.

khoảng 1 năm trước

Đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP, khơi dậy tiềm năng, lợi thế khu vực nông thôn

OCOP là chương trình trọng tâm phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát huy nội lực và gia tăng giá trị; là giải pháp và nhiệm vụ quan trọng trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025; xây dựng NTM đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững.

khoảng 1 năm trước

Cao Bằng: Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP vào siêu thị

Nhằm quảng bá, giới thiệu và tiêu thụ các sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng, thời gian qua, tỉnh Cao Bằng cũng như các đơn vị chủ thể đã triển khai nhiều giải pháp đưa các sản phẩm vươn xa, trong đó chú trọng đưa vào các hệ thống siêu thị - nơi phân phối, trưng bày và tiêu thụ hàng hóa ổn định.

8 tháng trước

Hà Tĩnh: Xây dựng sản phẩm OCOP cho nhung hươu

UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa quyết định chi gần 2 tỷ đồng để xây dựng sản phẩm nhung hươu Hương Sơn thành sản phẩm OCOP theo chương trình phân bổ chi tiết kế hoạch vốn đầu tư phát triển năm 2023 nguồn ngân sách Trung ương thực hiện Chương trình OCOP.

8 tháng trước

Hà Tĩnh: Xây dựng sản phẩm OCOP cho nhung hươu

UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa quyết định chi gần 2 tỷ đồng để xây dựng sản phẩm nhung hươu Hương Sơn thành sản phẩm OCOP theo chương trình phân bổ chi tiết kế hoạch vốn đầu tư phát triển năm 2023 nguồn ngân sách Trung ương thực hiện Chương trình OCOP.

5 tháng trước

Thúc đẩy sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh vươn lên tầm mới

Tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức chương trình hội nghị xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi nhằm kêu gọi nhà đầu tư, các đơn vị hợp tác để đưa sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh vươn ra thị trường trong nước và quốc tế.

5 tháng trước

Thúc đẩy sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh vươn lên tầm mới

Tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức chương trình hội nghị xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi nhằm kêu gọi nhà đầu tư, các đơn vị hợp tác để đưa sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh vươn ra thị trường trong nước và quốc tế.

3 tháng trước

Các địa phương đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ sản phẩm OCOP dịp Tết

Dịp Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa tăng cao, đặc biệt là các sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm). Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, các địa phương đang đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ sản phẩm OCOP.

3 tháng trước

Các địa phương đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ sản phẩm OCOP dịp Tết

Dịp Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa tăng cao, đặc biệt là các sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm). Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, các địa phương đang đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ sản phẩm OCOP.

3 tháng trước

Quảng Bình: Đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử

Để tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến từ các tỉnh, thành phố trong nước cũng như mở rộng xuất khẩu, Sản phẩm OCOP Quảng Bình đang hướng tới sàn thương mại điện tử.

3 tháng trước

Quảng Bình: Đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử

Để tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến từ các tỉnh, thành phố trong nước cũng như mở rộng xuất khẩu, Sản phẩm OCOP Quảng Bình đang hướng tới sàn thương mại điện tử.

3 tháng trước

Nghệ An: Tổ chức Livestream bán các sản phẩm OCOP đặc trưng

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình Livestream quảng bá, tiêu thụ 42 sản phẩm OCOP đến từ các vùng, miền trên sàn thương mại điện tử.

3 tháng trước

Nghệ An: Tổ chức Livestream bán các sản phẩm OCOP đặc trưng

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình Livestream quảng bá, tiêu thụ 42 sản phẩm OCOP đến từ các vùng, miền trên sàn thương mại điện tử.

8 tháng trước

Quảng Trị: Công nhận thêm 50 sản phẩm OCOP

UBND tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức Hội nghị trao giấy chứng nhận và khen thưởng sản phẩm OCOP năm 2022 và quyết định công nhận 50 sản phẩm OCOP; đó là sự nỗ lực, sáng tạo của các chủ thể, sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị các cấp trong việc lan tỏa và nhân rộng chương trình OCOP.

8 tháng trước

Quảng Trị: Công nhận thêm 50 sản phẩm OCOP

UBND tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức Hội nghị trao giấy chứng nhận và khen thưởng sản phẩm OCOP năm 2022 và quyết định công nhận 50 sản phẩm OCOP; đó là sự nỗ lực, sáng tạo của các chủ thể, sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị các cấp trong việc lan tỏa và nhân rộng chương trình OCOP.

6 tháng trước

Nhiều TikToker tham gia livestream quảng bá các sản phẩm OCOP Hà Tĩnh

Nhiều TikToker nổi tiếng đồng loạt livestream quảng bá sản phẩm OCOP Hà Tĩnh. Chỉ trong thời gian một buổi đã thu hút 14,8 triệu lượt tiếp cận, 300.000 lượt xem trực tiếp, đem về 485 triệu đồng tiền doanh thu.

6 tháng trước

Nhiều TikToker tham gia livestream quảng bá các sản phẩm OCOP Hà Tĩnh

Nhiều TikToker nổi tiếng đồng loạt livestream quảng bá sản phẩm OCOP Hà Tĩnh. Chỉ trong thời gian một buổi đã thu hút 14,8 triệu lượt tiếp cận, 300.000 lượt xem trực tiếp, đem về 485 triệu đồng tiền doanh thu.

4 tháng trước

Các sản phẩm đặc trưng của Quảng Trị lần đầu có mặt ở Hà Nội

“Ngày hội sản phẩm tỉnh Quảng Trị tại Hà Nội" là cơ hội để tỉnh Quảng Trị đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Trị đến với người dân Thủ đô.

4 tháng trước

Các sản phẩm đặc trưng của Quảng Trị lần đầu có mặt ở Hà Nội

“Ngày hội sản phẩm tỉnh Quảng Trị tại Hà Nội" là cơ hội để tỉnh Quảng Trị đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Trị đến với người dân Thủ đô.

3 tháng trước

Thanh Hóa vươn lên đứng thứ 2 toàn quốc về số lượng sản phẩm OCOP

Sau 5 năm (2018-2023) triển khai Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP), đến nay, tỉnh Thanh Hóa có 445 sản phẩm OCOP. Trong đó, có 1 sản phẩm 5 sao, 56 sản phẩm 4 sao, còn lại là sản phẩm 3 sao.

3 tháng trước

Thanh Hóa vươn lên đứng thứ 2 toàn quốc về số lượng sản phẩm OCOP

Sau 5 năm (2018-2023) triển khai Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP), đến nay, tỉnh Thanh Hóa có 445 sản phẩm OCOP. Trong đó, có 1 sản phẩm 5 sao, 56 sản phẩm 4 sao, còn lại là sản phẩm 3 sao.

khoảng 1 tuần trước

Huyện Yên Châu (Sơn La): Thúc đẩy xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm OCOP địa phương

Những năm qua, thực hiện chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), huyện Yên Châu đã và đang tuyên truyền, hỗ trợ xây dựng, rà soát, tổ chức đánh giá xếp loại OCOP cấp huyện. Tiếp tục lựa chọn sản phẩm dự thi đánh giá và xếp hạng sao các sản phẩm cấp tỉnh; nâng cao giá trị các sản phẩm đặc trưng, xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp của địa phương. Góp phần, tạo việc làm và tăng thu nhập cho bà con nhân dân nơi đây.

5 tháng trước

Sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tham dự Festival bảo tồn và phát triển làng nghề Việt Nam 2023

Festival bảo tồn và phát triển làng nghề Việt Nam diễn ra từ 9-12/11/2023 vừa qua Tại Hoàng thành Thăng Long, đã thu hút sự tham gia đông đảo của người dân thủ đô và vùng lân cận. Sự kiện diễn ra nhằm bảo tồn, giữ gìn, tái hiện và phát huy bản sắc các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, hình thành các nét văn hóa đương đại của làng nghề Việt Nam…